Có Nên Mua Apple Watch Thời Điểm Hiện Tại Không?

Ngay tại thời điểm ra mắt vào tháng 4/2015. Giá bán của Apple Watch được liệt kê vào mức giá khủng cho một sản phẩm chiếc đồng hồ thông minh được mong chờ nhất toàn cầu. Vì lẽ đó cho nên vẫn chưa có phần đông người chuẩn bị và sẵn sàng chi ra một vài tiền chỉ để sở hữu một đồng hồ đeo chơi.

Mà mức giá của nó còn cao gấp nhiều lần. Nếu đem so sánh với một chiếc điện thoại thông minh thuộc hàng cao cấp. Chỉ một thời gian ngắn sau đấy, trên thị trường cũng xảy ra nhiều dòng smartwatch với mức giá khủng. Và nhờ vào việc giá của Apple Watch theo đường xách tay được giảm đi đáng kể. Nhờ đấy mà yếu tố hiệu năng trên giá thành của đồng hồ Apple Watch cũng được tăng lên.

Có nên mua Apple Watch không?

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc đồng hồ sáng tạo Apple Watch đã trở thành chiếc đồng hồ lý tưởng được khuyên sử dụng rộng rãi. Nguyên nhân xuất phát từ hàng loạt ưu điểm của hàng hóa này. Apple Watch thực sự đã phá vỡ mọi giới hạn của một đồng hồ thông thường, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm mới lạ và hữu ích.

Trước tiên, Apple Watch gây ấn tượng nhờ tính năng chủ động theo dõi sức khỏe người sử dụng để phát hiện những bất thường dù là nhỏ nhất. Cũng chính Vì vậy nên đồng hồ này được cho là bạn đồng hành không thể thiếu khi rèn luyện thể thao. Nó giúp người sử dụng coi số liệu tập luyện để điều tiết thời gian và cường độ một cách đúng cách nhất.

Bên cạnh đó, một trong những lý do tại sao nên mua Apple Watch chính là nằm ở khả năng kết nối mọi lúc mọi địa điểm của đồng hồ này. Bạn có thể kết nối Apple Watch với điện thoại iPhone để thực hiện mọi thực hành các bước trên cổ tay mình như gọi điện, nhắn tin, nhận thông cáo,… hay nếu chịu chi hơn, bạn sẽ chọn mua bản LTE để có thể kết nối độc lập không cần đến iPhone bên cạnh (chi tiết coi tại bài đăng hướng dẫn kích hoạt LTE trên Apple Watch để hiểu rõ về ích lợi của bản LTE).

Nhận xét chung Apple Watch – Smartwatch tốt nhất cho iPhone

Với tôn chỉ đồng bộ của Apple. Không có nguyên nhân gì mà Apple Watch lại không phải là smartwatch tuyệt vời nhất cho iPhone. Kết nối dễ dàng, giúp người sử dụng làm chủ toàn bộ Tất cả mọi thứ với một thiết bị độc nhất.

Apple Watch có mặt trên thị trường với 3 phiên bản gốc. Được phân loại dựa vào mức giá từ thấp cho đến cao. Mức giá thấp nhất thuộc về phiên bản Apple Watch Sport, tiếp theo Apple Watch chuẩn mực và mức giá cao nhất thuộc về phiên bản Apple Watch Edition (Apple Watch Nike, Apple Watch Hermes, Apple Watch Ceramic, Apple Watch Titanium).

Với mỗi một phiên bản, đều có 2 kích cỡ mặt chiếc đồng hồ là 38mm/42mm (với Apple Watch Series 3 trở xuống) và 40mm/44mm (với Apple Watch Series 4 và Apple Watch Series 5). Nếu bạn mong muốn sở hữu Apple Watch với mức giá thấp, có thể tìm mua Apple Watch cũ thay vì mua mới.

Ưu & Nhược điểm của Apple Watch

Ưu điểm của Apple Watch

Nhược điểm của Apple Watch

Tổng kết

Như một điều quá hiển nhiên, Apple Watch chính là chiếc đồng hồ thông minh hoàn hảo với những ai đang sử dụng điện thoại iPhone. Dù hiện nay, cũng có khá nhiều dòng smartwatch hỗ trợ điện thoại iPhone. Tuy nhiên khó có dòng nào có thể vượt qua được Apple Watch ở khả năng hỗ trợ một cách đầy đủ và chuyên sâu nhất. Dù mức giá có thể ở mức cao, tuy nhiên dòng Sport vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của đại bộ phận người dùng hiện nay.

Việc có nên mua đồng hồ Apple Watch không phụ thuộc vào nhu cầu và túi tiền của bạn. Tuy nhiên hiện nay việc sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh là điều rất cần thiết. Không chỉ để xem giờ bình thường, smartwatch giờ còn giúp bạn quản lý thông tin, nghe gọi nhắn tin tiện lợi. Điều đặc biệt là luôn theo dõi và nhắc nhở về sức khỏe của bạn.

Xem thêm: Phân Biệt UTC Và GMT? Bảng Các Múi Giờ UTC Trên Trái Đất


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: trumiwatch, google)

Exit mobile version