Tư Vấn Cách Chọn Mua Apple Watch

Có một điều rất nhiều khách hàng mua các sản phẩm của Apple bởi một nguyên nhân dễ dàng vì nó là hàng Apple, có logo táo, cầm đi ai cũng biết. Hay một vài, khi định nghĩa về những chiếc smartphone là iPhone và những chiếc điện thoại ngoài iPhone.

Hiện tại, trào lưu mua Apple Watch đang được sẻ chia rộng rãi trên các diễn đàn về công nghệ. Vậy bạn đang thực sự cần một thiết bị sáng tạo phục vụ cuộc sống hay chỉ chạy theo trào lưu. Hãy coi ngay những tính năng hữu ích trên Apple Watch, nếu như bạn thực sự cần hãy chọn mua nó:

Tại sao nên mua Apple Watch?

nguyên nhân tại sao không ai có thể chối từ Apple Watch :

Tại sao nên mua Apple Watch chứ không phải là dòng smartwatch khác?

Tư vấn cách chọn mua Apple Watch

Một khi có lời giải thích cho việc “có nên mua iWatch không”, thì việc kế tiếp chắc chắn là:

1. Apple Watch nên mua series nào?

Việc nên mua Apple Watch Series mấy phụ thuộc vào mong muốn dùng và năng lực kinh tế của bạn.

2. Có nên mua đồng hồ Apple Watch Nhật Bản không?

Apple Watch hiện diện tại rất nhiều thị trường trên toàn cầu. Mỹ, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản,.. Đều bán rất chạy sản phẩm này. Apple Watch bản Nhật cũng có chất lượng tương đương với các bản khác.

Apple Watch phiên bản Nhật

Chính vì vậy bạn có thể mua Apple Watch xuất xứ Nhật Bản. tuy nhiên nhớ kiểm tra kĩ nguồn gốc xuất xứ của máy. Tránh mua phải hàng giả hàng nhái bạn nhé.

3. Nên mua Apple Watch ở đâu uy tín?

Có rất nhiều địa chỉ bán Apple Watch tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng thực sự uy tín để khách hàng tin tưởng. Cùng nằm trong top những cửa hàng bán Apple Watch uy tín như FPT shoptoàn cầu Di động, ShopDunk là cái tên được cái iFan chọn lựa.

4. Mua Apple Watch phiên bản nào?

Apple Watch Series 1/2/3/4/5??? Chọn mua thế hệ nào đây?

Nhìn bao quát, sau Mỗi lần cải tiến thì Apple Watch lại có một diện mạo mới đẹp hơn. Từ đời Series 4 trở đi, sản phẩm có thân mỏng và màn lớn hơn so sánh với các phiên bản Series 1, Series 2 và Series 3.

Màn hình của nó cũng được đánh giá là sắc nét, dễ nhìn hơn ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Mới đây Apple đã ra mắt phiên bản mới nhất của mình là Apple Watch Series 5 với nhiều chức năng được nâng cấp.

Tuy vậy, sau mỗi đời cải tiến thì giá thành của Apple Watch đương nhiên sẽ tăng lên. Các dòng Series 1, 2, 3 không có được chất lượng tối ưu như Series 4 và Series 5 nhưng bù lại nó có giá thành dễ chịu hơn, đáng chú ý bạn có thể chọn mua máy cũ để tiết kiệm hơn rất nhiều. Vì thế, câu hỏi Apple Watch nào đáng mua còn phụ thuộc rất lớn vào sự cân bằng các ích lợi và điều kiện của người mua.

Đặc biệt, tại sự kiện đưa ra sản phẩm mới ngày 10/09 vừa qua. Apple INC đã đưa ra ra mắt chính thức Apple Watch Series 5, khai tử thế hệ Series 4 và giảm giá sâu Series 3.

Chính Thế nên, trong thời điểm hiện tại Nếu như là một người dùng thông minh bạn nên chọn mua Apple Watch Series 3 vì quá nhiều tính năng nổi bật và giá thành lại vô cùng tốt.

Xem thêm: Tìm hiểu về các loại dây đeo đồng hồ A-Z – Nên đeo loại dây đồng hồ nào?


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: trumiwatch, shopdunk)

Exit mobile version