TOP đồng hồ tầm trung giá rẻ lại chất lượng cho mọi người

Đồng hồ tầm trung là quan tâm của nhiều người. Sở hữu một chiếc đồng hồ sẽ không quá khó với bạn nếu bạn biết đến TOP đồng hồ tầm trung. Hãy cùng tìm hiểu về chủ đề TOP đồng hồ tầm trung giá rẻ lại chất lượng cho mọi người.

Đồng hồ Orient 1010 SE RA-AG0430S00B

Được ra mắt cuối năm 2019, Orient 1010 là phiên bản đồng hồ Đặc biệt được sản xuất nhân kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội. Mẫu đồng hồ này được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, dưới sự quản lý khắn khít của các chuyên gia hàng đầu của Orient. Orient 1010 có điểm nhấn là logo Khuê Văn Các cùng dòng chữ 1010 years Thang Long – Ha Noi trên mặt số.

Xem thêm: Những Mẫu Đồng Hồ Đeo Tay Casio Chính Hãng Siêu Đẹp [2020]

Ở mặt đáy của đồng hồ là hình ảnh bản đồ Viet Nam

cùng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Bên cạnh những điểm nhấn Đáng chú ý, Orient 1010 còn sở hữu thiết kế cực kỳ đẹp đẽ với vỏ thép 316L cao cấp, mặt kính cong và ô cửa sổ lộ máy cực kỳ tinh xảo. Cùng với đồng hồ, Orient cũng tặng kèm người sử dụng 01 bộ dây đeo thay thế và 01 hộp đựng cao cấp được sản xuất riêng cho phiên bản này.

Nằm trong bộ ba phiên bản Đáng chú ý Orient 1010

RA-AG0430S00B sở hữu vỏ thép mạ vàng, mặt số trắng và dây da nâu. Mẫu đồng hồ đeo tay này được đánh giá là có ngoại hình sang trọng nhất trong bộ ba phiên bản Đặc biệt của Orient. Với mức giá hơn 11 triệu đồng, Orient 1010 bài bản là một sự chọn lựa cực kỳ sáng giá trong phân khúc tầm trung.

Đồng hồ Orient 1010 SE RA-AG0431L00B

Cũng nằm trong bộ ba phiên bản Đặc biệt Orient 1010, RA-AG0431L00B là mẫu đồng hồ hướng tới người sử dụng trẻ tuổi với thiết kế thanh lịch, vỏ thép, mặt số xanh và dây da xanh. Mẫu đồng hồ này có đường kính 40,5mm, rất vừa vặn với cổ tay của nam giới Việt.

Đồng hồ Orient 1010 SE RA-AG0430S00B

Được ra mắt cuối năm 2020, Orient 1010 là phiên bản đồng hồ Đáng chú ý được sản xuất nhân kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội. Mẫu đồng hồ này được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản, dưới sự giám sát khắn khít của các chuyên gia hàng đầu của Orient. Orient 1010 có điểm nhấn là logo Khuê Văn Các cùng dòng chữ 1010 years Thang Long – Ha Noi trên mặt số. Ở mặt đáy của đồng hồ là hình ảnh bản đồ Viet Nam cùng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Quà tặng kèm

Cùng với đồng hồ, Orient cũng tặng kèm người dùng 01 bộ dây đeo thay thế và 01 hộp đựng cao cấp được sản xuất riêng cho phiên bản này. Nằm trong bộ ba phiên bản Đặc biệt Orient 1010, RA-AG0430S00B sở hữu vỏ thép mạ vàng, mặt số trắng và dây da nâu. Mẫu đồng hồ này được đánh giá là có ngoại hình sang trọng nhất trong bộ ba phiên bản Đáng chú ý của Orient. Với mức giá hơn 11 triệu đồng, Orient 1010 là một sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc tầm trung.

Đồng hồ Orient 1010 SE RA-AG0431L00B

Cũng nằm trong bộ ba phiên bản Đáng chú ý Orient 1010, RA-AG0431L00B là mẫu đồng hồ hướng đến người sử dụng trẻ tuổi với thiết kế thanh lịch, vỏ thép, mặt số xanh và dây da xanh. Mẫu đồng hồ này có đường kính 40,5mm, rất vừa vặn với cổ tay của nam giới Việt. Cỗ máy F6T22 mà Orient trang bị cho RA-AG0431L00B cũng sở hữu hai tính năng được người Việt cực kỳ ưa dùng là dừng kim giây và lên cót tay. Với mức giá chỉ xấp xỉ 10 triệu đồng, RA-AG0431L00B cũng sẽ là lựa chọn mà bạn không thể làm ngơ.

Đồng hồ Seiko SSA392J1

Seiko Presage là dòng hàng hóa cao cấp, được nhà sản xuất Nhật Bản đầu tư rất nhiều về thiết kế, chất liệu và cỗ máy. Nằm trong dòng sản phẩm Presage Cocktail, SSA392J1 là mẫu đồng hồ được sản xuất với số lượng giới hạn của Seiko. không chỉ khan hiếm, SSA392J1 còn sở hữu thiết kế cực kỳ đẹp đẽ với bộ vỏ thép mạ vàng cao cấp đi kèm với dây da mềm mại và khóa bấm dễ dàng để sử dụng Mặt số của đồng hồ được hoàn thiện theo cách điệu sơn mài, tạo nên một dial sai biệt, lạ mắt và mang tính độc bản. Seiko trang bị cho SSA392J1 kính Hardlex dạng Box shape hay còn quen gọi là dáng vách rất đẹp đẽ.

Đồng hồ Tissot T063.907.16.038.00

Đồng hồ Tissot

Dân chơi có thú vui sưu tập đồng hồ không thể không biết đến Tissot với 164 năm tuổi được biết đến từ Thụy Sỹ. Bề dày lịch sử đi cùng chất lượng tuyệt hảo, những cải tiến công nghệ và thiết kế đẳng cấp, Tissot nghiễm nhiên giữ vững vị trí trong lòng người mộ điệu. 2 Bộ sưu tập được yêu thích từ Tissot là T-Classic mang dáng dấp cổ điển thanh lịch và T-Sport mang đến sự mạnh mẽ, thể thao.

Giá đồng hồ Tissot hàng hiệu từ 2 triệu đồng.

Đồng hồ Timex

Xen lẫn giữa các hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ, Nhật Bản thì thương hiễu đồng hồ Timex của Mỹ cũng tìm được cho mình vị trí riêng, khó nhầm lẫn. Thiết kế Timex mang đậm chất “Mỹ” bởi sự trẻ trung, pha chút bụi bặm cá tính thích hợp với các bạn nam, nữ trong độ tuổi 20+. Tính về độ bền và thiết kế, thương hiệu đồng hồ Mỹ Timex không hề kém cạnh nhãn hiệu lớn nào. Cùng với cái giá cạnh tranh thì Timex xứng đáng nằm trong bộ sưu tập đồng hồ công sở của bạn.

Giá đồng hồ Timex chính hãng từ 2 triệu đồng.

Xem thêm: Đồng hồ Daniel Wellington triển khai chiến lược marketing 0 đồng tại Instagram

 Đồng hồ Calvin Klein

nhắc đến Calvin Klein thì không thể bỏ qua danh mục đồng hồ nữ cK danh giá. Thiết kế sang trọng, bộ máy đạt chuẩn Swiss made, đi cùng mức giá hợp lý là cách Calvin Klein tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Chỉ từ 5 đến 10 triệu đồng bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Calvin Klein sang chảnh, đẹp ngất ngây!

Giá đồng hồ Calvin Klein chính hãng từ 5 triệu đồng.

 Đồng hồ Movado

nếu bạn yêu thích phong cách tối giản (minimalism) từ một chiếc đồng hồ thì Movado là hãng dđồng hồ dành cho bạn. Thiết kế mặt đồng hồ không nặng nề “phô trương” hệ thống khó hiểu mà chỉ đơn thuần với kim chỉ giờ và những đường nét vát cong tinh tế cùng cách phối màu thời thượng. Tự hào nhận được hơn 200 giải thưởng quốc tế cho những thiết kế của mình, Movado xứng đáng là hãng đồng hồ Thụy Sỹ để bạnd đặt sự tin tưởng về tính thời trang của nó.

Tissot

Nhắc tới Tissot thì chắc hẳn ai ai cũng biết đến cái tên này, nhất là giới hâm mộ, đam mê đồng hồ. Tissot là một thương hiệu đồng hồ lâu đời đến từ đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp và có những thiết kế sang trọng, thanh lịch, mẫu mã rất đa dạng và Đặc biệt chúng là những cố máy rất bền bỉ. Đồng hồ Thụy Sỹ hiệu Tissot hiện rất được người Việt ưa dùngđây là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng hiệu Thụy Sỹ danh tiếng nhất thế giới.

Đồng hồ Tissot

Đồng hồ Tissot

Seiko

Đồng hồ Seiko vào thời điểm hiện tại sẽ được coi như hãng đồng hồ dẫn đầu thị trường Viet Nam. Nhờ có những thông minh đột phá trong thiết kế và giá thành đáp ứng được như cầu của phần đông những người có thu nhập trung bình, cái tên Seiko đã gấp rút chiếm được thiện cảm từ phần đông người yêu đồng hồ. Đồng hồ Seiko tại thời điểm này đã được biết tới rộng rãi ở nước ta nhờ nhiều ưu điểm nổi trội so sánh với các hãng đồng hồ khác.

trước tiên phải kể đến là thiết kế với tính thẩm mỹ cao của Seiko.

Dù bạn là người có phong cách lịch lãm, sang trọng, lịch sự hay phong cách trẻ trung, năng động đều đơn giản tìm được một chiếc Seiko phù hợp với mình. Bên cạnh đó, Seiko cũng đem đến những mẫu đồng hồ này với chất lượng rất cao thể hiện bằng độ bền hàng chục năm của cỗ máy thời gian này. Cuối cùng là mức giá cực kỳ phải chăng. Giá của những hàng hóa đồng hồ chính hãng Seiko đều khá cạnh tranh so sánh với các hãng đồng hồ Thụy Sĩ cổ điển mà chất lượng thì không hề thua kém.

Ở thị trường Việt Nam hiện nay, các cửa hàng đã cập nhật rất hoàn chỉnh các dòng đồng hồ Seiko

cho bạn thỏa sức chọn lựa như Presage,Chronogragh, Astron, Premier, Veletura,… Và nhiều dòng bán chạy hiện naythêm vào đấy bạn cần phải nắm được những hiểu biết cần thiết để phân biệt đồng hồ thật giả. thường thường thì việc tìm đến những cửa hàng lâu đời có thể giúp bạn cam kết mua được đồng hồ hàng hiệu.

Đồng hồ Seiko

Trúc Ly – Tổng hợp
( Tham khảo: vietnamnet.vn, iprice.vn)
Exit mobile version