Điểm danh top đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ được ưa chuộng nhất thế giới

Đồng hồ Thụy Sĩ từ lâu đã in dấu ấn trong lòng mỗi khách hàng. Đồng hồ cũng mang lại phong thái sang trọng lịch lãm cho phái mạnh. Hãy cùng Điểm danh top đồng hồ nam cao cấp Thụy Sĩ được ưa chuộng nhất thế giới.

Vacheron Constanin

Đây được xem là hãng đồng hồ cổ nhất toàn cầu. Đồng hồ Tour de I’lle được ra mắt nhân dịp kỉ niệm 250 năm tuổi và cũng đều được xem là chiếc đồng hồ khó hiểu nhất trên toàn cầu với hơn 834 chi tiết với hơn 16 tính năng không giống nhau, mức giá là trên 1 triệu USD.

Blanpain

Blancpain là hãng đồng hồ xa xỉ, mỗi năm hãng chỉ cho ra đời khoảng 10 nghìn chiếc. Mỗi chiếc đều đại diện cho sự tinh tế, đẳng cấp.

Với số lượng hạn chế, mỗi sản phẩm của Blancpain cung cấp cảm giá duy nhất cho người sở hữu chiếc đồng hồ này.

Girard-Perregaux

đây chính là nhãn hiệu có nhiều nét tương đồng với Blancpain. Giới hạn số lượng sản phẩm phát hành, thương hiệu tập trung vào những thiết kế ấn tượng và độc nhất.

Đáng chú ý, chỉ có những ai đồng cảm được thành quả của chiếc đồng hồ mà hãng tạo ra thì mới được sỡ hữu chúng. Girard-Perregaux đã nhận được 3 cây cầu vàng cho những thiết kế hoàn mĩ của mình.

Patek Philippe

đây chính là hãng đồng hồ được chế tác ra những chiếc đồng hồ khó hiểu nhất thế giới. Với thiết kế cổ điển kết hợp cùng vô số tính năng như tourbillon, perpetual, lịch vạn niên… Mỗi hàng hóa của hãng đều là một tặng phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

Vacheron constantin

Thành lập vào năm 1755, Vacheron Constantin là nhà cung cấp đồng hồ xa xỉ lâu đời nhất trên thế giớikhông có bất kỳ sự gián đoạn nào trong suốt 260 năm phát minh và chế tạo đồng hồ của họ. không chỉ thế, Vacheron Constantin nung nấu ý chí và nuôi dưỡng linh hồn trong từng hàng hóa dưới sự hỗ trợ của kho di sản mãnh liệt vượt qua sự xuất sắc của kỹ thuật chế tác đồng hồ qua nhiều thế hệ.

Đối với thương hiệu đẳng cấp Vacheron Constantin

từng tạo tác thời gian luôn luôn đi chung với với sự đẳng cấp, các cơ chế chuyển động phức tạp được hoàn thành bởi tinh hoa kỹ nghệ chế tác ấn tượng nhất. trong đó Vacheron Constantin giúp sức rất nhiều phát minh trọng yếu cho lịch sử thế giới đồng hồ như lịch vạn niên, bộ đếm thời gian Chronograph, giờ mặt trời và tính năng chuyển múi giờ,…

Những mẫu đồng hồ đỉnh cao của Vacheron Constantin
Phạm vi giá: từ 18.000 đô cho đến hơn 6.000.000 đô la.
Chiếc Vacheron Constantin đắt nhất từng được bán: King Fouad với giá 2,77 triệu đô la vào năm 2005.
Xem thêm: Đồng hồ Atlantic đẹp độc lạ dành cho giới thượng lưu tại Việt Nam

Patek Philippe

Patek Philippe & Co. (PP) là nhà cung cấp đồng hồ đeo tay và đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, được thành lập năm 1851 có trụ sở tại thung lũng Joux (Vallée de Joux) của dãy núi Jura, Geneva. Patek Philippe là một hãng chuyên thiết kế, sản xuất đồng hồ gồm có cả hệ thống chuyển động bên trong chúng. trong đóbắt buộc kể đến sự góp mặt của những chiếc đồng hồ cơ cực kì phức tạp và tinh xảo. Rất nhiều người có chuyên môn, người đam mê đồng hồ nhận xét Patek Philippe là nhãn hiệu đồng hồ đeo tay có uy tín nhất trên thế giới.

Đồng hồ xa xỉ Patek Philippe
Phạm vi giá: từ 15.000 đến hơn 1.000.000 đô la.
Chiếc Patek Philippe đắt nhất được bán: Đồng hồ Supercomplication của Henry Graves Jr. Với giá 24 triệu đô la trong năm 2014.

Audemars Pigue

Audemars Piguet Holding SA là nhà sản xuất đồng hồ và đồng hồ cơ sang trọng của Thụy Sĩ, có trụ sở tại Le Brassus, Thụy Sĩ. công ty được thành lập bởi Jules Louis Audemars và Edward Auguste Piguet tại thung lũng Joux (Vallée de Joux) vào năm 1875. Đến năm 1881, công ty có tên chính thức Audemars Piguet & Cie.

Sở hữu

Cho đến vào thời điểm hiện tại, Audemars Piguet vẫn thuộc quyền sở hữu do chính gia đình của những người sáng lập từ lúc ban đầu, là một trong những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ tuyệt vời nhất và lâu đời nhất trên toàn cầu. Luôn theo đuổi sự hoàn hảo, mỗi chiếc đồng hồ Audemars Piguet đều được tạo nên từ những thợ đồng hồ chuyên nghiệp, sử dụng các công dụng siêu khó hiểu, vật liệu công nghệ cao, vật liệu quý hiếm, độ hoàn thiện cơ khí ấn tượng. Bộ sưu tập đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak với bộ vỏ hình bát giác hơi tròn chính là biểu tượng bậc cao nhất nhất của nhãn hiệu.
Đồng hồ Thụy Sỹ Audemars Piguet nam và nữ

Omega 

nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng Omega ra đời năm 1848 nổi tiếng Chủ yếu nhờ vào các mẫu đồng hồ du hành vũ trụ, mặt trăng. Tuy Omega không phổ biến bằng Rolex tuy nhiên bù lại, họ không bị coi là hàng “đại trà” như đối thủ một mất một còn này. Mặt khác, các sản phẩm đồng hồ Omega thiên về kỹ thuật cao, cơ khí nên một số thiết kế sẽ có phần phức tạp và thâm sâu đối với số đông.

Omega, đối thủ truyền kiếp của Rolex thứ hạng 3 (hoặc hạng 2)

Xem thêm: Những lí do mà chúng ta nên mua đồng hồ thụy sỹ cũ


Patek Philippe

hàng hóa của nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ xa xỉ Patek Philippe ra đời năm 1839 luôn hiện diện trong danh sách báu vật phòng đấu giá, thường xuyên leo lên bảng thứ hạng đồng hồ cơ khí phức tạp nhất toàn cầu, dành cho người có địa vị nên cũng không có gì lạ khi có quá nhiều người biết đến họ.

Đồng hồ Thụy Sĩ xa xỉ thương hiệu Patek Philippe nổi tiếng danh giá và đẳng cấp bậc nhất toàn cầu


Longines (Thụy Sĩ)

đã tung hoành lâu đời trong mảng đồng hồ cao cấp với cách hàng hóa gắn liền với cuộc sống nên cái tên của nhà cung cấp đồng hồ Thụy Sĩ Longines ra đời năm 1832 đã thấm nhuần trong trí nhớ của nhiều thế hệ. Chất lượng truyền đời, thiết kế tinh tế, giá không quá đắt đỏ.

Longines có lịch sử rất lâu đời với chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, giá rẻ

= = = = = = = = = = = = = = = = = =
Breitling


trong nhiều năm trở lại đây, sự bùng nổ của những chiếc đồng hồ quân đội bền bỉ, đồng hồ phi công với thước Loga (Slide Rule), Chronograph… Đáng chú ý đã khiến cho danh tiếng của hãng đồng hồ Thụy Sĩ Breitling ra đời năm 1884 lan xa.

Breitling là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng với các hàng hóa dành cho phi công, thể thao

Longines – nhãn hiệu được bồi đắp từ dòng sông Suze êm đềm

Cho đến đầu thế kỷ 20: năm 1911 nhà máy Longines đã có hơn 1.100 công nhân và sản phẩm được bán trên toàn thế giới.

Sau hơn 180 tạo ra và tăng trưởng, Longines tự hào là thương hiệu lâu đời bậc nhất Thụy Sĩ. Là cái tên tạo nên sức hấp dẫn cho ngôi làng Saint-Imier ở vùng núi Jura- địa điểm giao thoa của hương sắc đất trời và những tài nhân về đồng hồ.

Đến nay, ấn tượng về Longines trong lòng người Việt đấy là luôn lọt top 10 đồng hồ Thụy Sĩ đáng mua nhất tỏng tầm giá. Và sự trưởng thành, tăng trưởng của hãng đã định nghĩa lại một lần nữa: “Thế nào là đỉnh cao của sự thanh lịch”. Ở Longines người ta thấy một sự nổi trội đặt biệt – sự nổi trội đến từ những thiết kế tinh tế, đơn giản!.

Hamilton – Từ chiến binh đến người nghệ sĩ!

1914: Hamilton đã chiếm trọn uy tín của quân đội Mỹ, trở thành nhà cung cấp độc quyền cho quân đội Mỹ.

1928: Sự ra đời của Piping Rock và Yankee xác nhận vị trí thống trị của Hamilton, đại diện cho phong cách Mỹ.

1 triệu chiếc là con số được Hamilton trao cho lực lượng quân đội trong Thế Chiến thứ II sau khi ngưng sản xuất phục vụ người tiêu dùng.

Bởi những thành tích đáng tự hào đó, Hamilton liên tiếp xuất đồng hành cùng các diễn viên trong các bộ phim danh tiếng như Frogman, Blue Hawaii, Men in Black, Lethal Weapon 4, Fight Club, Independence Day, The Talented Mr Ripley và You’ve got mail của Hollywood..

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: xwatch.vn, luxshopping.vn)

Exit mobile version