Tổng Quan Về Apple Watch: Đỉnh Cao Công Nghệ Của Apple

Đồng hồ Apple Watch là hàng hóa nổi tiếng ở trên thế giới và rất được yêu thích ở nước ta. Nếu như bạn cũng đang mong muốn tìm hiểu về chiếc smartwatch được biết đến từ thương hiệu nổi tiếng Apple, đừng bỏ qua bài viết giới thiệu Apple Watch là gì sau đây.

Thương hiệu Apple là một thương hiệu có tiếng ở trên thế giới. Mọi sản phẩm do Apple phân phối đều được đánh giá cao, Việc này được chứng minh qua các sản phẩm nổi tiếng như điện thoại iPhone, Macbook và chiếc đồng hồ sáng tạo Apple Watch… 

Với Apple Watch ngay từ thời điểm ra mắt, số lượng đơn đặt hàng luôn luôn gia tăng, con số thống kê về số lượng đặt ở trên toàn cầu đã đạt được 2.3 triệu đơn hàng. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của mẫu smartwatch này vậy?

THIẾT KẾ APPLE WATCH

Đúng là hàng hóa chiếc đồng hồ cao cấp đến từ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Apple. đồng hồ Apple Watch được đánh giá là một trong số mẫu đồng hồ sáng tạo đẹp nhất trên toàn cầu vào thời điểm hiện tại.

Sở hữu thiết kế Unibody nguyên khối cùng với chất liệu thép không gỉ, có thể là nhôm hoặc là vàng 18karat tùy thuộc vào các phiên bản không giống nhau.

Mặt của chiếc đồng hồ Apple Watch có dạng chữ nhật bo tròn và dùng chất liệu bằng Sapphire cao cấp, không những có cơ hội chống va đập mà còn có thể chống xước cực kỳ tốt.

Vào thời điểm hiện tại, mặt đồng hồ Apple Watch sở hữu kích thước cơ bản là 38mm và 42mm cho phiên bản Gen 1, Series 1/2/3 và phiên bản Series 4 được nâng cấp kích thước màn hình hiển thị lên 40mm và 44mm. Tuy nhiên, phụ thuộc vào cổ tay của người đất nước ta thì loại mặt có kích thước 38mm được xem là thích hợp hơn cả.

Khả năng chống thấm của chiếc đồng hồ Apple Watch cực tốt. Bên cạnh đấy còn có đến 6 thiết kế khác nhau về dây đeo Apple Watch, để người dùng có thể tùy ý lựa chọn loại dây đeo thích hợp nhất với sở thích và gu thẩm mỹ của mình.

CÔNG NGHỆ CẢM ỨNG ‘FORCE TOUCH’

Như bạn đã biết, Apple Watch trang bị công nghệ ‘Force Touch’, nó có cơ hội hiểu được các tác vụ (chạm nhẹ, nhấn mạnh) của người dùng lên màn hình, nhằm thực thi các công dụng khác nhau.

Apple Watch trang bị công nghệ ‘Force Touch’, nó có khả năng hiểu được các tác vụ (chạm nhẹ, nhấn mạnh) của người dùng lên màn hình

RUNG PHẢN HỒI TAPTIC ENGINE

Cũng tương tự ‘Force Touch’, tuy nhiên ‘Taptic Engine’ mang đến cho người sử dụng những cảm nhận không giống nhau về độ rung (rung mạnh, rung yếu).

Nhờ vậy, ta có thể phân biệt được mẫu mã Thông báo gởi được biết đến từ thiết bị iPhone của bạn.

SẠC KHÔNG DÂY MAGSAFE

Sạc MagSafe ắc hẳn biến mất xa lạ gì với đông đảo người dùng trên khắp thế giới. Từ những chiếc máy tính MacBook, Apple đã mang chúng lên đồng hồ sáng tạo trước tiên của mình.

Với sự hỗ trợ của loại sạc này, chiếc Apple Watch của bạn có thể được bảo vệ một cách tối ưu hơn. Tất nhiên, sạc MagSafe cũng đều được gắn kèm các nam châm để hít vào mặt sau của Apple Watch

Sạc không dây của Apple Watch

NÚT ĐIỀU KHIỂN DIGITAL CROWN

Khi chỉ tương tác bằng việc chạm, người dùng cũng có thể dùng nút điều khiển Digital Crown để di chuyển, phóng to hay thu nhỏ hình ảnh hiển thị trên màn hình.

Việc này nếu như dùng trực tiếp với màn hình cảm ứng nhỏ bé trên Apple Watch thì thật sự là bất tiện. Để truy cập danh sách phần mềm hoặc về màn home, bạn cũng có thể chạm 2 lần vào phím Digital Crown.

NHẬN THÔNG BÁO TỪ IPHONE/IPAD

Không hẳn phải sử dụng các thiết bị iPhone hay iPad, Thông báo từ email, tin nhắn, cuộc gọi sẽ xuất hiện ngay trên cổ tay của bạn. bạn có thể tương tác với các thông cáo đấy một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nó còn dễ dàng đọc các Thông báo trên iPhone

KÍNH SAPPHIRE VÀ MÀN HÌNH RETINA

Bên cạnh việc trang bị một lớp kính sapphire chống trầy xước cao cấp, thì Apple còn mang đến một màn hình hiển thị với khả năng hiển thị xuất sắc cùng công nghệ Retina.

Điều này sẽ giúp người sử dụng gia tăng trải nghiệm hình ảnh, đọc văn bản một cách chính xác hơn trên một kích thước màn hình khiêm tốn của Apple Watch.

THEO DÕI SỨC KHOẺ

Ngoài những tính năng nổi trội trên, Apple Watch còn được tích hợp cảm biến đo nhịp tim cùng 4 module nhỏ có đèn LED ở mặt sau của máy. Người dùng sẽ được Apple Watch giám sát và nhắc nhở về trạng thái sức khoẻ.

NHIỀU SỰ LỰA CHỌN VỀ PHIÊN BẢN, PHỤ KIỆN

Kết hợp nhiều chức năng, khả năng tương tác tốt, màn hình hiển thị và thiết kế bắt mắt có lẽ vẫn chưa đủ. Điều mà người dùng cần ở một đồng hồ chính là các phụ kiện kèm theo, chính vì lẽ đó Apple cung cấp khá nhiều dây đeo thời trang và sang trọng, như dây da, kim loại, hay nhựa.

Kéo theo đấy là 2 kích cỡ màn hình (38mm và 42mm), phù hợp với nhiều đối tượng người dùng không giống nhau. Đấy là chưa kể đến các phiên bản để bạn lựa chọn như vỏ thép, vỏ nhôm và cao cấp nhất với phiên bản mạ vàng 18-karat.

Apple Watch có rất nhiều phiên bản và phụ kiện khác nhau cho người sử dụng

Trên đây là bài đăng tổng quan về Apple Watch của chúng tôi! Hi vọng rằng qua bài đăng này bạn đã có được cái nhìn hoàn chỉnh về Apple Watch nhé! Và đừng bao giờ quên theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều tin tức hay nhé!

Xem thêm: Những top thương hiệu đồng hồ chính hãng Vincom Bà Triệu


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: dienthoaixanh, trumiwatch)

Exit mobile version