Kinh Doanh Đồng Hồ: Cần Bao Nhiêu Vốn? Lấy Nguồn Hàng Ở Đâu?

Xu thế năm 2020 vẫn là chiếc đồng hồ với thiết kế cổ điển bất kể thời trang có chỉnh sửa, mỗi năm hàng ngàn mẫu thiết kế mới ra đời. Mẫu đồng hồ cổ điển có thể nói là sẽ không bao giờ trở nên lỗi mốt, vì kiểu dáng không quá phô trương nhưng lại tinh tế trong từng chi tiết, mang dáng vẻ lịch lãm cho bất kỳ ai sở hữu chúng.

Kinh doanh đồng hồ 2019

Bên cạnh đấy, những mẫu đồng hồ mang hơi hướng thiết kế hiện đại với nhiều chi tiết biến tấu, họa tiết nhấn nhá nổi bật sẽ tạo được sự bắt mắt, sắc màu thời trang cho người đeo ở lứa tuổi trẻ trung năng động.

Trong khi màu đen thể hiện sự lịch lãm, chững chạc, sành điệu thì màu trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ, dễ dàng tuy nhiên nổi bật.

Ngoài 2 màu căn bản là trắng đen, còn có thêm những màu sắc khác phối hợp như nâu, đỏ, xanh đen,…làm cho các mẫu chiếc đồng hồ có sự nhiều loại hơn, thể hiện được nhiều cá tính riêng biệt hơn cho người sử dụng nó.

Bán hàng đồng hồ chẳng phải là việc đơn giản. Thị trường tiêu thụ khó, sức mua hàng hóa chiếc đồng hồ cũng không thường xuyên và cao như những sản phẩmsản phẩm khác.

Nhưng vẫn có rất nhiều người chọn lựa khởi nghiệp với việc kinh doanh đồng hồBạn nghĩ là do sao? bán hàng chiếc đồng hồ có điểm gì thu hút các nhà bán hàng chấp nhận nguy cơ và đầu tư vốn để bắt đầu?

Những kiến thức, kinh nghiệm và lưu ý gì cần có khi khởi đầu kinh doanh cửa hàng đồng hồ? Vốn để kinh doanh đồng hồ là bao nhiêu?

Cần bao nhiêu vốn để bán hàng đồng hồ?

Bán hàng đồng hồ đòi hỏi nguồn vốn lớn. Chỉ nói riêng khoản chi để có thể nhập được mẫu mã chiếc đồng hồ về đã rất tốn kém. Đáng chú ý đối với những dòng chiếc đồng hồ cao cấp có nhãn hiệu.

Ngoài racon người còn phải đầu tư chi phí như tiền thuê chỗ mở cửa hàng, trang trí + thiết kế cửa hàng, mua các kệ tủ trưng bày, hệ thống đèn chiếu sáng trong shop, và những chi phí sinh hoạt, chi phí phát sinh khác.

Đồng hồ thật sự là một trong những sản phẩm rất khó tiêu thụ. Không ai lại đầu tư mua một chiếc đồng hồ vượt quá năng lực tài chính của mình, hay mua một lúc nhiều đồng hồ để sử dụng.

Chiếc đồng hồ có thời hạn sử dụng cũng khá lâu. Thường mọi người mua chiếc đồng hồ và coi nó như một phụ kiện, món trang sức nên sẽ chỉ sử dụng ở những dịp cần thiết.

Do vậy, nó sẽ rất lâu bị hỏng dẫn đến nhu cầu chỉnh sửa sẽ rất íttrong đó, đối với chiếc đồng hồ thường sẽ không thể mua đi bán lại. Trừ những đồng hồ nhãn hiệu nổi tiếng. Và cũng rất ít người chọn lựa bán đi chiếc đồng hồ của mình.

Việc tiêu thụ hàng hóa khó, chậm và không thường xuyên cùng với mức độ cạnh tranh nhiều sẽ khiến vòng xoay vốn của con người phục hồi rất lâu.

Nên để hạn chế bớt những chi phí không đáng có, con người nên xác định rõ đối tượng mục tiêu khách hàng mục tiêu để lựa chọn sản phẩm đồng hồ phù hợp và có những chiến lược hoạt động tốt nhất.

Để bắt đầu với việc mở một shop kinh doanh đồng hồchúng ta cần lên kế hoạch cụ thể, chi tiết và dành thời gian nghiên cứu, bổ sung kiến thức.

Với một cửa hàng kinh doanh những dòng chiếc đồng hồ có mức giá trung bình, vị trí mặt tiền, gần khu đông dân cư thì số vốn bỏ ra có thể khoảng 400 triệu. Đối với một cửa hàng bán hàng đồng hồ bình dân với mức giá bán dưới 200.000đ, khoản chi đầu tư khoảng 200 triệu.

Và với shop bán hàng dòng cao cấp, khoản chi đầu tư nhập hàng sẽ rất tốn kém, nên số số tiền đầu tư có thể từ 700 triệu -900 triệu.

Chiếc đồng hồ tượng trưng cho thời gian, nó là một phụ kiện giúp người đeo thể hiện mình mà một người tôn trọng giờ giấc, nghiêm túc và chuyên nghiệp. Bán hàng đồng hồ chẳng phải là chuyện dễ dàng.

Sẽ có rất nhiều rủi ro và khó khăn phải đối mặt. Khoản chi vốn lớn cũng là một trong những yếu tố đau đầu mà nhiều người đầu tư chú ý.

Nếu như bạn có dự định mở một shop bán hàng chiếc đồng hồ thì hãy dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu thật kỹ trước khi bắt đầu nhé! mong rằng với những thông tin chia sẻ này sẽ giúp ích cho quá trình chuẩn bị của bạn.

Lấy nguồn hàng ở đâu?

Với những ai mới khởi đầu kinh doanh chiếc đồng hồ, thì việc nên lấy sỉ nguồn chiếc đồng hồ về bán buôn ở đâu để được giá tốt, tạo lợi nhuận cho việc kinh doanh của mình, chất lượng sản phẩm có tốt hay không, luôn là những thắc mắc lớn.

1. Chợ đầu mối

Ưu điểm:

Nhược điểm:

2. Cửa hàng bán buôn, bán sỉ

Ưu điểm:

Nhược điểm:

3. Đi Trung Quốc thu thập sỉ chiếc đồng hồ Fake, đồng hồ thời trang Quảng Châu

Ưu điểm: nếu có điều kiện đi lại thì bạn nên sang tận nơi đánh hàng.

Nhược điểm:

4. Order qua các trang web nước ngoài.

Ưu điểm:

Nhược điểm:

5. Thu thập hàng thông qua dịch vụ order vận chuyển

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Xem thêm: Đồng Hồ Việt là gì? Chuỗi cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng uy tín nhất Việt Nam 2020


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: ali, atpsoftware)

Exit mobile version