Tiết lộ mẫu đồng hồ nữ đẹp HOT nhất 2022

Với nữ giới, một chiếc đồng hồ đẹp như một phụ kiện thời trang thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính và không thể thiếu cho một diện mạo hoàn hảo. Từ những người nổi tiếng; những doanh nhân đến những cô nàng văn phòng hay nữ sinh; ai cũng muốn chọn cho mình mẫu đồng hồ nữ đẹp phù hợp nhất. Nếu bạn cũng là một trong số đó, đừng bỏ qua những gợi ý này nhé!

1. Mẫu đồng hồ nữ đẹp đính đá

Những mẫu đồng hồ đeo tay đính đá trên mặt kính, mặt số hay trên dây đồng hồ luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt của các cô nàng. Đồng hồ đính đá mang vẻ đẹp sang trọng và nữ tính. Đặc biệt, chúng rất phù hợp để dùng trong những bữa tiệc, sự kiện quan trọng. Với bộ trang phục lộng lẫy cùng chiếc đồng hồ lấp lánh trên tay, vẻ đẹp nào cũng sẽ tỏa sáng lung linh.

Một số mẫu đồng hồ đính đá đẹp bạn có thể tham khảo như:

Mẫu đồng hồ đẹp thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân
Mẫu đồng hồ đẹp thể hiện tính cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân

2. Đồng hồ nữ mạ vàng

Những mẫu đồng hồ nữ đẹp mạ vàng cũng là một gợi ý không tồi cho các cô nàng yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp. Có đến 4 phương pháp mạ vàng trong chế tác đồng hồ gồm: mạ tĩnh điện, mạ PVD, mạ phủ vàng và đúc vàng khối. Tùy từng phương pháp, giá trị chiếc đồng hồ sẽ khác nhau. Tuy nhiên, màu vàng vốn là tượng trưng cho sự giàu có, sang trọng và quyền lực. Màu vàng cũng rất hợp với cô nàng mệnh kim hoặc mệnh thủy.

Một số mẫu đồng hồ đẹp dành cho nữ như:

3. Đồng hồ dây da

Đồng hồ dây da là lựa chọn phổ biến nhất của các cô nàng vì chất liệu này mềm mại; mang đến cảm giác thoải mái khi đeo mà vẫn thời thượng. Với những mẫu đồng hồ này, bạn có thể đeo hàng ngày, trong mọi hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Tùy tài chính, nàng có thể chọn các mẫu đồng hồ dây da PU, dây da thật….

Một số gợi ý cho các cô nàng đang “tăm tia” đồng hồ da như:

Tân Tân Watch sẽ từ vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất

4. Đồng hồ dây lưới

Những mẫu đồng hồ nữ đẹp này sở hữu bộ dây có kết cấu nhiều mắt xích liên kết với nhau thành mạng lưới. Vì vậy dây đồng hồ mềm mại, ôm sát cổ tay, tạo cảm giác thoải mái. Các mẫu dây lưới cũng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính hơn dây kim loại thông thường. Một số mẫu đồng hồ dây lưới đẹp bạn có thể tham khảo như:

Chưa biết nên chọn mẫu đồng hồ nào, hãy đến với Đồng Hồ Tân Tân để được tư vấn bạn nhé. Với 35 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, Tân tân có thể giới thiệu đến bạn hơn 1600+ mẫu đồng hồ nữ. Không chỉ đảm bảo chính hãng 100%, Tân Tân còn tặng bạn chính sách hậu mãi lâu dài đến từ các thương hiệu bậc nhất như: Omega, Longines, Rado, Movado, Tissot, Bulova, đồng hồ Citizen nữ, Seiko, Caravelle, Daniel Wellington, Casio…

Gọi cho chúng tôi theo hotline 1800 9027 để được hỗ trợ chọn mẫu đồng hồ nữ đẹp bạn nhé!

 

Exit mobile version