Top 9 Thương Hiệu Đồng Hồ Thụy Sĩ Đẹp Nhất [2020]

Thiết kế chiếc đồng hồ là một sự sáng tạo vẫn chưa có giới hạn, mỗi cỗ máy được chế tác đều là sản phẩm của sự khéo léo bậc cao nhất, liên kết với cảm quan thẩm mỹ trọn vẹn và độ tin cậy vững chắc. Trong tư tưởng của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu, việc tạo ra một đồng hồ chất lượng cao đồng nghĩa với việc thể hiện được trình độ chuyên ngành của nhãn hiệu, góp phần khẳng định tên tuổi của nhãn hiệu đấy lên hàng cao nhất.
Với mức giá từ ngàn đô, hàng ngàn đô cho đến hàng triệu đô la, chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt nhất từ lâu đã được coi như là một khoản đầu tư đáng kể và cực kỳ hấp dẫn đối với nhiều người.
Quyết định chọn lựa một nhãn hiệu đồng hồ phù hợp sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy với danh sách 9 thương hiệu chiếc đồng hồ Thụy Sĩ hàng đầu dưới đây sẽ giúp bạn đạt được cái nhìn tổng quát về một số hãng đồng hồ cao cấp trên thị trường. 

1. Rolex

Được thành lập năm 1905 tại London và sau đó chuyển sang vùng đất La Chaux-de-Fonds (Thụy Sĩ), Rolex là một nhãn hiệu lâu đời và được biết tới rộng rãi trên toàn toàn cầu.

Nét nổi bật của nhãn hiệu nằm ở thiết kế: Sự sang trọng, thanh lịch và quý tộc – thể hiện rõ nhất ở hình ảnh vương miện, biểu tượng logo của hãng.

Đồng hồ Rolex chính hãng Thụy Sĩ cao cấp

Mỗi ngày có hơn 2000 chiếc Rolex được sản xuất với doanh thu lên tới 3 tỷ USD (năm 2003). Rolex có 23 công ty con và các đại lý bán lẻ trên toàn toàn cầu tuy nhiên chỉ có 1 của hàng độc nhất mang tên mình tại Geneve, Thụy Sĩ.

2. Hublot

Mặc dù được ra đời khá muộn và năm 1980 nhưng cái tên Hublot không hề thua kém bất kì thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp nào đang có mặt trên thị trường. Thậm chí Hublot vươn lên là 1 trong 10 thương hiệu được biết đến nhiều nhất thế giới.

Mỗi sản phẩm của Hublot đều là một kiệt tác khiến toàn cầu phải ngả mũ kính phục, không những là chất lượng mà còn nằm ở thiết kế táo bạo và độc đáo, có 1 không 2.

Đồng hồ đắt giá nhất của Hublot lên tới 5 triệu USD, trên đó đính 1282 viên kim cương được chạm khắc tinh xảo và cẩn thận. Một tuyệt phẩm nổi bật trong giới đồng hồ!

3. Richard Mille

Đây chính là thương hiệu trẻ tuổi nhất tuy nhiên lại gây nhiều bất ngờ nhất cho các tiền bối lão luyện trong giới đồng hồ trên thế giới. Hãng sử dụng công nghệ chạm khắc cao cấp là vi cơ học Micromechanics làm cốt lõi để làm ra những chiếc đồng hồ tinh xảo và chất lượng nhất.

Richard Mille

4. Jaeger LeCoultre

Được thành lập năm 1833 tại Thụy Sĩ, Jaeger LeCoultre tập trung vào các thiết kế tinh tế và thanh lịch cho nam. Người đeo sẽ cảm nhận được sự sang trọng, quý phái mà mỗi một sản phẩm thương hiệu này mang lại.

Jaeger LeCoultre

5. F.P.Journe

Mặc dù mới chỉ gia nhập khoảng 30 năm, khá trẻ so với các nhãn hiệu lão luyện như Rolex, Omega, Longines, Tissot…; tuy nhiên hãng đã có một đội ngũ fan đông đảo và trung thành.

Hãng này dành ra rất nhiều công sức để tìm hiểu về phong thủy và biến mình thành biểu tượng cho rất nhiều các tín đồ am hiểu đồng hồ trên toàn cầu.

F.P.Journe

Vào thời điểm hiện tại, hãng chỉ có khoảng 7 cửa hàng và nếu muốn mua sản phẩm của hãng này, bạn buộc phải đặt online trực tiếp từ cửa hàng về. Chú ý rằng với thương hiệu chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp này, không có mức giá dưới 50 nghìn USD.

6. Vacheron Constanin

Đây được coi là hãng chiếc đồng hồ cổ nhất toàn cầu. Chiếc đồng hồ Tour de I’lle được ra mắt nhân dịp kỉ niệm 250 năm tuổi và cũng đều được coi là đồng hồ phức tạp nhất trên toàn cầu với hơn 834 chi tiết với hơn 16 tính năng không giống nhau, mức giá là trên 1 triệu USD.

Vacheron Constanin

7. Blanpain

Blancpain là hãng đồng hồ xa xỉ, mỗi năm hãng chỉ cho ra đời khoảng 10 ngàn chiếc. Mỗi chiếc đều đại diện cho sự tinh tế, đẳng cấp.

Với số lượng hạn chế, mỗi hàng hóa của Blancpain cung cấp cảm giá duy nhất cho người sở hữu chiếc đồng hồ này.

Blanpain

8. Girard-Perregaux

Đây là nhãn hiệu có nhiều nét tương đồng với Blancpain. Giới hạn số lượng hàng hóa phát hành, nhãn hiệu chú ý vào những thiết kế ấn tượng và duy nhất.

Girard-Perregaux

Đặc biệt, chỉ có những ai đồng cảm được thành quả của đồng hồ mà hãng làm ra thì mới được sỡ hữu chúng. Girard-Perregaux đã nhận được 3 cây cầu vàng cho những thiết kế hoàn mĩ của mình.

9. Patek Philippe

Đây chính là hãng đồng hồ được chế tác ra những đồng hồ phức tạp nhất thế giới. Với thiết kế cổ điển kết hợp cùng vô số tính năng như tourbillon, perpetual, lịch vạn niên… Mỗi hàng hóa của hãng đều là một tặng phẩm hoàn hảo cho khách hàng.

Patek Philippe

Xem thêm: Sinh Nhật Bạn Gái Sắp Đến! Nên Tặng Quà Gì Cho Cô Ấy Đây?


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Luxshopping, Xwatch)

Exit mobile version