Top 6 Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Giá Bình Dân [2020]

Nếu như bạn không có đủ tiền để mua cho mình những cỗ máy đếm đắt tiền thì các nhãn hiệu đồng hồ nữ giá bình dân cũng sẽ là lựa chọn rất đáng để bạn tham khảo.

Bạn phải cần mua 1 chiếc đồng hồ nữ? Bạn đắn đo vì muốn sở hữu một đồng hồ tuy nhiên lại gặp vấn đề vì vấn đề tài chính? Phương án tốt nhất chính là các nhãn hiệu chiếc đồng hồ nữ giá bình dân nhưng chất lượng tốt, những loại hợp thời trang. Sẽ không còn là khó khăn với bạn một khi theo dõi bài viết của Donghoviet hôm nay về các hãng đồng hồ nữ bình dân phía dưới.

1. Nhãn hiệu Casio

TOP 20 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới chiếm lĩnh Việt Nam
 Nhãn hiệu Casio

Một trong những nhãn hiệu đồng hồ nữ giá bình dân nổi tiếng nhất phải kể đến đầu tiên là nhãn hiệu Casio. Chắc hẳn, các tín đồ thời gian không còn xa lạ gì với nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản này.

Bởi lẽ từ những năm 90 của thế kỷ trước, Casio đã đánh gục giới học sinh, học viên nước ta bằng mẫu đồng hồ điện tử Casio F- 91W. Thương hiệu này đã luôn đi chung với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ và cho đến nay, nó vẫn đang gây sốt với các dòng đồng hồ thân thuộc như Baby-G, G-shock, Edifice, Sheen,… Casio nổi tiếng đến mức rất nhiều người nghĩ rằng: giá đồng hồ Casio không hề rẻ.

Tuy nhiên điều đang diễn ra lại ngược lại, đi kèm với việc nâng cao chất lượng hàng hóa, Casio cũng chủ trương phong phú hóa mẫu thiết kế, tính năng và mức giá đi kèm. Trong tầm giá vài triệu đồng, các chị em chúng ta có thể trên tay ngay hầu hết các thiết kế tầm trung của bộ sưu tập đồng hồ Casio. Với trên 2 triệu đồng, các quý cô có thể trải nghiệm G-shock – chiếc chiếc đồng hồ nữ thách thức mọi va đập.

2. Nhãn hiệuđồng hồ Citizen

Citizen cũng là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất chiếc đồng hồ của Nhật Bản nhưng Citizen lại mang nhiều “tính cách” đặc trưng của đất nước mặt trời mọc hơn đấy chính là nét thanh lịch và sự bền bỉ trong từng hàng hóa. Những thiết kế đồng hồ cho nữ của Citizen khá là đẹp và có nhiều phân khúc giá không giống nhau cho bạn có thể lựa chọn.

Nhãn hiệu đồng hồ Citizen

Những chiếc đồng hồ Citizen nữ luôn toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng và Citizen cũng cho ra mắt khá nhiều mẫu đồng hồ nữ rất cá tính, năng động.

Có thể dễ dàng nhận thấy một nét rất riêng của đồng hồ Citizen nữ chính là thiết kế mỏng và nhẹ. Thậm trí Citizen còn tung ra những mẫu đồng hồ mỏng và nhẹ với những đồng hồ dày vẻn vẹn chỉ 4mm.

Điểm hay của Citizen chính là những đồng hồ Citizen quartz và Citizen Eco Drive – loại chiếc đồng hồ sử dụng năng lượng từ ánh sáng.

Nhãn hiệu đồng hồ Citizen

Nếu như đề cập về dòng chiếc đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng thì cho đến nay dòng đồng hồ Citizen Eco Drive của Citizen vẫn là số 1 toàn cầu.

Đây cũng chính là công nghệ nổi trội nhất của Citizen, chính nó đã làm nên thương hiệu cho Citizen và giúp Citizen tăng trưởng mãnh liệt.

Nếu bạn yêu thích đồng hồ Nhật Bản, yêu thích công nghệ và yêu thích nét lịch lãm thì hãy dành thời gian tìm hiểu về đồng hồ Citizen nhé. Và biết đâu trong bộ sưu tập của bạn lại có thêm những đồng hồ Citizen siêu mỏng, siêu hấp dẫn chăng.

3.Nhãn hiệu Orient

Orient là nhà cung cấp đồng hồ cơ khí khổng lồ nhất tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1950 tại Hino, Tokyo, Japan bởi ông Yoshida. Sau một khoảng thời gian khá dài phát triển thì Orient đã chính thức trở nên một thành viên trong tập đoàn đồng hồ SEIKO Nhật Bản.
Nhãn hiệu Orient
Orient khá là ưu ái và chú ý đến phụ nữ, rất nhiều mẫu chiếc đồng hồ nữ của Orient đã tạo lên những cơn sốt thời trang. Toàn bộ những chiếc đồng hồ Orient đều có vỏ làm bằng thép chống gỉ 316L và có độ chịu nước tối thiểu cũng phải là 30M.

Dây đeo của chiếc đồng hồ Orient nữ đều được thực hiện bằng da thật hoặc thép chống gỉ đảm bảo chất lượng bền đẹp.

Không những có đồng hồ nữ chạy pin mà Orient còn thiết kế cho các chị em khá nhiều mẫu chiếc đồng hồ cơ cá tính, dây da cũng có mà dây kim loại cũng có.

Nhãn hiệu Orient

4. Nhãn hiệu Bentley

Mặc dù bắt nguồn từ Thụy Sĩ nhưng những chiếc đồng hồ Bentley lại được thiết kế và gia công tại Đức – một đất nước hàng đầu về lĩnh vực cơ khí, điều khiển tự động và công nghiệp ô tô.

Điều này khiến cho những chiếc đồng hồ của Bentley có 1 chất lượng hoàn thành tốt và thiết kế sang trọng. Không chỉ bao gồm ở yếu tố gia công và thiết kế, Bentley Luxury còn sử dụng cho mình những bộ máy pin mang nhãn hiệu Thụy Sỹ Swiss Quartz đầy tính ổn định, chính xác hay những cỗ máy cơ học vận hành bền bỉ của Nhật Bản

Nhãn hiệu Bentley
Tưởng như với 1 chiếc đồng hồ rất đẹp, trang bị kính sapphire và độ hoàn thiện rất cao thì mức giá của đồng hồ Bentley sẽ khá đắt đỏ tuy vậy đồng hồ Bentley cho nữ lại có mức giá rất bình dân.

Chỉ từ 2,5 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc đồng hồ Bentley nữ cực đẹp rồi. Những chiếc đồng hồ Bentley nữ thường có giá giao động từ 2,5 đến hơn 6 triệu đồng.

5. Đồng hồ OP

OP là 1 trong những thương hiệu chiếc đồng hồ khá nổi tiếng và được các chị em phụ nữ chọn mua khá là nhiều. Những thiết kế điệu đà, lạ mắt của chiếc đồng hồ OP luôn thu hút được các cô gái.
Đồng hồ OP
Chiếc đồng hồ OP nữ được hãng trang bị 100% đều là mặt kính sapphire nguyên khối chống xước, khả chịu nước cực tốt, vỏ hoàn thành tốt và mức giá giao động chỉ từ 2 đến 5 triệu đồng.

6. Đồng hồ Triwa

Đồng hồ Triwa

Một nhãn hiệu khác đến từ Thụy Điển chính là Triwa, nổi tiếng với các nỗ lực thúc đẩy đặc tính cá nhân trong truyền thống của đồng hồ và phụ kiện. Nhãn hiệu đồng hồ nữ Triwa không theo đuổi xu hướng thời trang mà xem trọng chất lượng, sự tinh giản và vẻ đẹp thủ công và không chịu trói buộc bởi những chuẩn mực cố hữu.

Dòng sản phẩm đồng hồ nữ của Triwa được thông minh với nhiều kiểu dáng và phong cách thời trang. Giản dị, unisex và thẩm mỹ cổ điển Scandinavi là những đặc tính dễ nhận thấy mà Triwa mang lại cho phái đẹp. Sự hấp dẫn của những chi tiết tinh tế được thương hiệu tin tưởng là mối chú ý của những phụ nữ yêu chiếc đồng hồ.

Đồng hồ nữ Triwa phù hợp với tất cả mọi người ở mọi tuổi tác, mọi giới tính. Thương hiệu Triwa đã được bình chọn là nhãn hiệu đồng hồ siêu chất lượng với mức giá dưới 500 USD, mẫu mã đẹp và khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Trong số đó, Triwa Humanium Metal là đồng hồ mới nhất của nhãn hiệu này.

Xem thêm: Top 8 Món Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Trai Cực Ý Nghĩa [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Donghothuysy, Jpwatch)

Exit mobile version