TOP 7 Thương Hiệu Đồng Hồ Nổi Tiếng Thế Giới [2020]

Trải qua hơn trăm năm tạo thành và phát triển, ngành chế tạo các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới cho ta thấy chỉ những thương hiệu mang đến sự sáng tạo trong chất liệu, công nghệ và thiết kế mới đủ năng lực trụ vững và tăng trưởng lớn mạnh.

Các hãng đồng hồ nam nữ nổi tiếng thế giới không vượt quá con số 20, tuy nhiên không hẳn tất cả con người đều biết. Dưới đây là top 7 hãng chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất thế giới được ưa dùng.

1. Hãng đồng hồ Patek Philippe

dong-ho-noi-tieng-the-gioi-patek-philippe
Hãng đồng hồ Patek Philippe

Patek Philippe là một trong số ít những thương hiệu đồng hồ cao cấp được giới mộ điệu “thèm khát” với số lượng khan hiếm dưới 100 đồng hồ được ra mắt mỗi năm. Người chơi có thể bỏ ra đến hàng triệu đô để có thể sở hữu được chiếc đồng hồ Patek Philippe danh giá, được ưa dùng bởi thành phần quý phái Hoàng Gia như Queen Victoris hay hột số người nổi tiếng thế giới như Ellen DeGeneres, Robert Downey Jnr, John Mayer, Nicolas Sarkozy.

2. Đồng hồ Thụy Sỹ Tag Heuer

Đồng hồ Thụy Sỹ Tag Heuer

Một trong những nhãn hiệu chiếc đồng hồ Thụy Sỹ danh giá, Tag Heuer nổi tiếng với công nghệ chế tác đồng hồ thể thao cực đỉnh. Thương hiệu rất nhanh đẩy tên tuổi của mình khi Kết hợp với các giải thể thao uy tín, đua xe và nhà sản xuất đua xe.

Không chỉ bao gồm với đồng hồ đeo tay cổ điển, chiếc đồng hồ sáng tạo (smartwatch) Tag Heuer cũng dần chiếm được thị phần của riêng mình. Nam giới yêu thích đồng hồ nam với thiết kế khỏe khoắn không thể làm ngơ dòng Formula One, Aquaracer hay Grand Carrera từ Tag Heuer.

3. Đồng hồ Rolex Swiss Made

Đồng hồ Rolex Swiss Made

Một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp hay có thể nói là độc nhất trên toàn cầu được biến đến rộng lớn về mặt hình ảnh cũng giống như được yêu chuộng đó chính là Rolex. đồng hồ Rolex được nhận xét cao về thiết kế cũng giống như chất lượng vượt thời gian.

Đầu tư mua đồng hồ Rolex chính hãng được xem như một phi vụ đầu tư không sợ lỗ Nếu như bạn mong muốn bán và chỉnh sửa mẫu mới. Sức sản xuất siêu mạnh với hơn 2000 đồng hồ mỗi ngày đã giúp Rolex trở thành thương hiệu chiếc đồng hồ cao cấp khổng lồ nhất thế giới.

4. Đồng hồ Omega

Đồng hồ Omega

Luôn nằm trong bảng thứ hạng đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, Omega là cái tên không thể bỏ quên. Trải qua nhiều thăng trầm trong ngành công nghiệp chế tác chiếc đồng hồ, Omega ghi dấu danh tiếng của mình với chiếc đồng hồ du hành vũ trụ siêu cool. Những cỗ máy thời gian Omega cổ điển mạ vàng được giới sành điệu Việt Nam yêu chuộng hơn cả.

5. Đồng hồ Casio

Một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và bán chạy nhất tại Việt Nam là Casio. Có thể nói, giá của Casio rẻ ngang ngửa nhưng hãng chiếc đồng hồ không tên tuổi được biết đến từ Trung Quốc.

Đó là lý do giúp Casio thành công tại mọi thị trường vì bên cạnh giá thành rẻ, hãng còn mang đến chất lượng theo chuẩn mực Nhật Bản, dùng máy Nhật,… Các hàng hóa của Casio luôn được đề cao về độ bền và phong phú tính năng.

Đồng hồ Casio

Nhắc đến chiếc đồng hồ giá rẻ và phổ biến tại nước ta chắc chắn không thể làm ngơ Casio, một trong các nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật

Thông thường người dùng biết nhiều đến thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Casio qua bộ sưu tập đồng hồ điện tử, dòng đồng hồ thể thao dành cho bé trai, bé gái (G-Shock & Baby-G) và một vài dòng khác như Casio Edifice, Casio Sheen.

Đồng hồ Casio

Casio là nhãn hiệu chiếc đồng hồ nổi tiếng về dòng giá tốt tuy nhiên ít ai biết rằng, hãng cũng khá thành công cho phân khúc cận cao cấp như Casio Edifice và Sheen

Với Casio, bạn đơn giản trải nghiệm các tính năng độc đáo như đồng hồ bấm giờ, báo thức, đo vận tốc, độ cao, áp suất, la bàn, lịch thủy triều, giờ thế giới, đồng bộ thời gian bằng GPS,… nhờ những cảm biến và công nghệ độc quyền.

6. Đồng hồ DW

Daniel Wellington (DW) là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng về phong cách tối giản (hay còn gọi là đồng hồ minimalist).

Đồng hồ DW

Nổi bật với phong cách tối giản, DW còn được giới trẻ yêu thích nhờ phân khúc giá bình dân, đơn giản tiếp cận.

Mặc dù chỉ mới gia nhập đường đua vào năm 2011 nhưng đến thời điểm hiện tại, DW nắm giữ gần 30% thị phần ở phân khúc tầm trung và biến mình thành hãng bán chạy thứ 2 tại đất nước ta.

Ở giới trẻ không ai không biết nhãn hiệu này. Với điểm chung là thiết kế dễ dàng, không quá nhiều chức năng và tập trung mạnh vào dòng chiếc đồng hồ quartz, DW đơn giản làm thay đổi tâm lý khách hàng cho phân khúc từ 3-5 triệu.

Do DW bị làm giả khá là nhiều nên bạn cần phải cân nhắc trước khi chọn mua

Đề cập đến DW thì người sử dụng sẽ nghĩ ngay đến bộ sưu tập đồng hồ DW dây vải Nato trẻ trung, năng động hay chiếc đồng hồ DW dây lưới thời thượng, sang chảnh. Còn chiếc đồng hồ DW dây da mãi là dòng truyền thống mà ai cũng dùng được.

7. Đồng hồ Orient

Không quá sành điệu như là DW và cũng không quá rẻ như Casio, Orient được biết đến là hãng chiếc đồng hồ chuyên về chất lượng với mức giá trung bình từ 2 triệu trở lên. So sánh với những thương hiệu khác thì đây vẫn là phân khúc cực kỳ rẻ.

Đồng hồ Orient

So với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác tại Nhật thì Orient được ưa dùng hơn nhờ giá bán rẻ, nhất là dòng máy cơ – Ảnh: Orient FAG02005W0 (Nam)

Đặc biệt, đây chính là thương hiệu chiếc đồng hồ nổi tiếng về máy cơ giá tốt, rẻ hơn nhiều so với những hãng khác tại Nhật. Bao gồm: Citizen automatic giá từ 5 triệu, Seiko automatic giá từ 6.1 triệu thì với Orient automatic chỉ từ 3.3 triệu.

Một số bộ sưu tập nổi tiếng mà ai cũng biết về Orient như: Caballero, SK 2019, Sun And Moon, Bambino, Commuter, Esteem, Golden Eye 2,…

Xem thêm: TOP 5 Địa Chỉ Mua Đồng Hồ Casio Uy Tín Nhất TP. Hồ Chí Minh [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Donghohaitrieu, Iprice)

Exit mobile version