Top 4 Thương Hiệu Đồng Hồ Nhật Bản Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

Qua hơn 400 năm tạo thành và phát triển, ngành chiếc đồng hồ thế giới đã chứng kiến sự khai sinh, khai tử của hàng nghìn nhãn hiệu. Là một người tìm hiểu về những cỗ máy thời gian, bạn biết bao nhiêu trong số chúng? Tất nhiên con số vẫn có giới hạn.

Có nhãn hiệu thân thuộc với người này, nhưng lại xa lạ với người kia. Có thương hiệu phổ biến ở một quốc gia, tuy nhiên lại ít xuất hiện ở một quốc gia khác.

Thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đang ngày càng được yêu thích và lựa chọn rất nhiều tại thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chính xác và tỉ mỉ từng chi tiết. Cùng Donghoviet tìm hiểu về top 4 các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng hiện nay nhé!

1. Seiko

Seiko nhãn hiệu góp công trước tiên cho nền công nghiệp chiếc đồng hồ Nhật Bản trên bản đồ chiếc đồng hồ toàn cầu. Seiko được thành lập vào năm 1881 bởi Kintaro Hattori và chính thức được phù hợp nhất vào năm 1917, hãng có trụ sở chính tại Minato, Tokyo, Nhật Bản.

Với điểm chung trong thiết kế là sự tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ đồng hồ Seiko toát lên vẻ sang trọng khó cưỡng, thể hiện đẳng cấp của người đeo ngay từ cái chạm mặt đầu tiên.

Một vài dòng hàng hóa được ưa dùng hiện nay trên thị trường như: Seiko Kinetic, Seiko Premier, Seiko Quartz, Seiko 5, Seiko Automatic,…

2. Orient

Trong thời gian gần đây, hãng chiếc đồng hồ với biểu tượng hai con sư tử nâng vương miện này nhận được rất nhiều mong muốn thực tế của anh em yêu chiếc đồng hồ. Orient có xu thế thiết kế dễ dàng.

Khác với các hãng chiếc đồng hồ Nhật khác, Orient trọng tâm tăng trưởng dòng máy cơ automatic bình dân. Vậy nên, với những ai yêu thích dòng máy cơ, mà chưa đủ hầu bao để tậu một nhãn hiệu Thụy Sĩ đắt đỏ thì Orient đích thị là chọn lựa số 1 trong cùng tầm giá.

3. Grand Seiko

Là thương hiệu chiếc đồng hồ cao cấp thứ 2 Nhật Bản, Grand Seiko là nhãn hiệu con của hãng Seiko và chính thức ra đời vào tháng 12 năm 1960.

Grand Seiko có dòng hàng hóa rất rộng từ bộ máy cho đến chất liệu với tay nghề chế tác truyền thống Nhật Bản hoàn mỹ cực điểm.

Luôn luôn cải tiến, hoàn thiện, kết hợp giữa máy truyền thống và công nghệ hiện đại, hệ thống của chiếc đồng hồ Grand Seiko không chỉ chuẩn xác mà còn có vẻ đẹp đột phá các giới hạn của cả cơ, pin hay máy lai.

Việc này khiến Grand Seiko không chỉ có giá bán ngang ngửa hàng loạt ông lớn Thụy Sĩ mà còn khiến hàng loạt đối thủ “ngả mũ” về độ chuẩn xác.

Các hàng hóa của đồng hồ Grand Seiko có thể kể đến đấy là: đồng hồ pin Grand Seiko, chiếc đồng hồ cơ Grand Seiko, chiếc đồng hồ Spring Drive Grand Seiko.

4. Credor

Cái tên Credor xuất phát từ Créte d’Or của Pháp, nghĩa là “cuối cùng của vàng” – khẳng định được chiều sâu và giá trị mà Seiko mong muốn thể hiện với người dùng.

Credor cũng đều được Seiko thu thập để đặt tên cho bộ sau tập đồng hồ cao cấp chế tạo bằng kim loại quý của mình từ năm 1974.

Credor là dòng đồng hồ được Seiko tung ra thị trường hòng lấn sân vào thị trường đồng hồ hạng sang vì các vật liệu được sử dụng hầu hết đều là kim loại quý như đá Sapphire, thạch anh hay vàng để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mình.

Không dừng lại ở đấy, một số chiếc đồng hồ quý giá này còn được làm bằng tay hết sức tỉ mỉ và công phu.

2 mẫu chiếc đồng hồ Seiko Credor ấn tượng là: Credor Eichi II và Seiko Credor Minute Repeater.

Trên cổ tay bạn có đang xuất hiện 1 trong 4 những hãng đồng hồ nổi tiếng kể trên? Bạn có đang hài lòng và đánh giá thế nào về thương hiệu đó? Hoặc bạn có đang yêu thích hãng đồng hồ nào khác không? Hãy chia sẻ thêm những thông tin bổ ích đó với Donghoviet và các anh em yêu đồng hồ nhé!

Xem thêm: Những top thương hiệu đồng hồ chính hãng Vincom Bà Triệu


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: xwatch, dienmayxanh)

Exit mobile version