Thiết kế website trang sức sang trọng và quý phái

Tại sao thiết kế website trang sức lại quan trọng? Theo một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng con người xử lý hình ảnh trực quan nhanh hơn nhiều so với chữ viết. Vì vậy, đối với bộ não, cách nhìn của một mẫu trang sức có thể được xử lý nhanh hơn và sẽ tạo ra ấn tượng lớn hơn so với các nội dung thông thường khác.

Thiết kế trang web tiệm kim hoàn cần đảm bảo tính chuyên nghiệp rất cao. Bởi trong tiềm thức, người tiêu dùng tạo ra các kết nối giữa yếu tố hình ảnh, thông điệp tiếp thị để phản ánh cách họ đánh giá về một doanh nghiệp. Vì vậy, nếu trang web của bạn trông cẩu thả và thiếu tổ chức, họ có thể nghĩ về thương hiệu của bạn có độ uy tín rất thấp.

Và Gleads với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành có thể đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế website trang sức một cách tốt nhất.

Một Website trang sức mang lại những điều gì cho doanh nghiệp?

Mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Hiện nay, người tiêu dùng chủ yếu tìm hiểu thông tin và đưa ra quyết định mua một sản phẩm hay không đều trên các nền tảng Online. Nghĩa là giờ đây, phần lớn người mua sắm tìm kiếm thông tin về cửa hàng trên các công cụ tìm kiếm và truy cập trang web trước khi đi đến địa điểm bán lẻ. Vì thế điều quan trọng là cửa hàng kim hoàn phải có trang web để cung cấp thông tin kịp thời cho doanh nghiệp.

Website trang sức sẽ mang đến cho bạn cách thể hiện bản thân và mang đến cho doanh nghiệp cơ hội tốt nhất để truyền tải tất cả thông điệp về thương hiệu, doanh nghiệp và sản phẩm đến những khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, với một trang web được xây dựng chuyên nghiệp, bạn có thể cung cấp trải nghiệm thuận tiện, hiệu quả hơn khi tích hợp một hệ thống đặt hàng và thanh toán Online sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc mua hàng: https://gleads.vn/vi/blog/thiet-ke-website-trang-suc

Tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng

Một điều mà bạn sẽ không nhận được nếu bạn chỉ là chủ cửa hàng trang sức truyền thống là khả năng tiếp cận của cửa hàng. Cửa hàng được xây dựng trên Website trực tuyến sẽ không bị giới hạn bởi vị trí cụ thể do đó một Website được thiết kế chuyên nghiệp thậm chí có thể thu hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới.

Nhiều khách hàng có thể đang tìm kiếm các sản phẩm trang sức tương tự mà bạn đang cung cấp, giờ đây họ có thể tìm thấy sản phẩm đó trên Website trang sức trực tuyến một cách nhanh chóng – điều mà không thể thực hiện được ở cửa hàng thực tế. Ngoài ra, việc thông báo về các ưu đãi mới và giảm giá cho bộ sưu tập trang sức trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Giành được lòng tin của khách hàng

Với những cửa hàng truyền thống, bạn chỉ có thể cung cấp những trải nghiệm nhất định chỉ khi khách hàng bước vào cửa hàng kim hoàn. Nhưng khi sở hữu một Website trang sức được thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể cung cấp những trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho người mua hàng cũng như cung cấp các dịch vụ chăm sóc sau bán hàng một cách tốt hơn.

Có một trang website trang sẽ giúp khách hàng của bạn tìm hiểu những thông tin mong muốn về bộ trang sức, về doanh nghiệp bất cứ lúc nào và từ bất cứ đâu họ muốn. Với các tính năng bán hàng được tích hợp sẽ giúp việc mua sắm trang sức trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chính những quá trình này sẽ góp phần giúp doanh nghiệp nhận được những đánh giá tích cực hơn từ khách hàng.

Bên cạnh đó, những hình ảnh, nội dung được thể hiện trên Website chính là yếu tố để người dùng đánh giá về độ uy tín của doanh nghiệp. Tất nhiên một Website trang sức chuyên nghiệp được thiết kế một cách chỉn chu sẽ thể hiện sự uy tín cao hơn so với các cửa hàng kim hoàn khác.

Gleads cung cấp dịch vụ thiết kế Website trang sức

Gleads với hơn 9 năm kinh nghiệm trong ngành, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp trong việc thiết kế Website trang sức cho doanh nghiệp. Cùng một đội ngũ lập trình viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, Website sau khi bàn giao đều đảm bảo đạt các yêu cầu về thẩm mỹ lẫn kỹ thuật. 

Tính đến nay, chúng tôi đã hoàn thành và bàn giao hơn 300 Website cho các cửa hàng kim hoàn khắp cả nước. Với những thấu hiểu nhất định về hành vi của người dùng trong việc tìm kiếm thông tin Online. Đảm bảo Website chúng tôi thiết kế sẽ khiến bạn hài lòng với mức chi phí thiết kế cạnh tranh nhất trong khu vực.

Website đảm bảo có bố cục gọn gàng, đơn giản, phù hợp với trang sức

Chúng tôi hiểu rằng đối với các trang web trang sức, ngay cả sự phân tâm nhỏ nhất cũng có thể kéo một khách hàng tiềm năng ra xa và kết thúc quá trình trải nghiệm của người dùng gần như ngay lập tức. Vì thế để đạt được nhiều lượt mua hàng trực tuyến hơn hoặc thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho cửa hàng, đội ngũ chuyên viên thiết kế Gleads sẽ xây dựng một bố cục Website tối giản với nội dung rõ ràng cùng hình ảnh tập trung vào trang sức.

Khi người tiêu dùng nhấp vào trang sản phẩm hoặc trang thông tin, những thông tin trọng tâm sẽ được thể hiện một cách đầy đủ nhất. Bao gồm tất những thông số kỹ thuật và các tùy chọn mua hàng đều được tích hợp bên cạnh những hình ảnh chi tiết

Thiết kế trang web thân thiện với thiết bị di động

Chúng tôi luôn hiểu rằng ngày càng có nhiều người sử dụng thiết bị di động để mua sắm trực tuyến, tra cứu thông tin về các sản phẩm trang sức. Và tất nhiên ngày càng nhiều người tiêu dùng thực hiện các giao dịch mua bán lớn trong tương lai thông qua điện thoại của họ. 

Hiểu được điều đó, mỗi Website Gleads thiết kế đều đảm bảo khả năng hoạt động tốt nhất trên mọi nền tảng kỹ thuật số, đặc biệt là trên thiết bị di động. Đảm bảo doanh nghiệp sẽ không bỏ qua bất kỳ một khách hàng tiềm năng nào.

Hình ảnh, động lực và lời kêu gọi hành động hợp lý

Bên cạnh những hình ảnh về các bộ trang sức, trang web sẽ được thiết kế những lời kêu gọi hành động mạnh mẽ và thu hút. Điều này là vô cùng cần thiết để thúc đẩy quá trình ra quyết định mua hàng của người dùng.

Tất nhiên một trong những cách tốt nhất để bạn có thể thay đổi gây sự chú ý và điều hướng người dùng tới các quyết định mua hàng chính là những hình ảnh tạo động lực. Chúng tôi sẽ dựa trên những thông tin mà doanh nghiệp cung cấp để thiết kế những hình ảnh mang yếu tố cảm xúc nhằm thu hút người dùng.

Nếu doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế website trang sức uy tín, Gleads chúng tôi chính là một sự lựa chọn phù hợp mà doanh nghiệp có thể tin tưởng. Đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Gleads

Mã số thuế: 0314736707

Phone: +8428 7305 4898 (HR)

Phone: +8428 6272 2262 (Sales)

Email: service@gleads.vn

Address: 39-41 đường D4, Khu Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

Exit mobile version