Thay pin đồng hồ Tissot chính hãng và những điều cần biết

Với mức giá tầm trung, đồng hồ Tissot là một trong 10 thương hiệu đồng hồ được săn đón nhiều nhất trên thế giới. Nếu bạn cũng đang sở hữu chiếc đồng hồ này, xin chúc mừng vì bạn quả thực rất “có gu”. Tuy nhiên, nếu đang dùng mẫu đồng hồ chạy pin, bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về thay pin đồng hồ Tissot.

1. Nên thay pin đồng hồ Tissot đúng lúc

Tuổi thọ của pin đồng hồ Tissot chính hãng thường từ từ 4-5 năm. Loại pin 3V có tuổi thọ dài hơn pin 1,5V. Pin dùng cho các dòng đồng hồ cao cấp sẽ có tuổi thọ lâu hơn. Tuy nhiên, hãng khuyến cáo người dùng nên thay pin đồng hồ mỗi  3 – 3,5 năm/lần để bộ máy hoạt động mượt mà nhất. Lý do là bởi:

Đồng hồ có dấu hiệu hết pin cần được thay ngay
Đồng hồ có dấu hiệu hết pin cần được thay ngay

Tốt nhất, ngay khi nhận thấy có dấu hiệu sắp hết pin, bạn cần thay pin đồng hồ Tissot càng sớm càng tốt. Dấu hiệu nhận biết đồng hồ hết pin như: đồng hồ ngừng chạy; đồng hồ chạy nhanh/chậm thất thường; kim giây bị nhảy; có nước chảy ra từ đồng hồ…

2. Lưu ý phần gioăng khi thay pin đồng hồ Tissot

Nếu mang đồng hồ ra tiệm sửa chữa bạn khỏi lo điều này. Nhưng nếu có ý định mua pin về tự thay bạn cần hết sức lưu ý. Hầu hết các mẫu đồng hồ Tissot sử dụng gioăng kếp. Nên sau khi lắp lại đồng hồ bạn cần hết sức chú ý ở khâu ép gioăng. Làm không chuẩn gioăng rất dễ hỏng và làm nước rò rỉ vào trong đồng hồ.

Quan trọng nhất là chi phí thay phần gioăng kếp đặc thù này có thể lên tới 500.000 VNĐ. Đôi khi khách hàng muốn mua cũng không có sẵn trên thị trường để mua. Đây là lý do nhiều khách hàng không rành về đồng hồ luôn chọn phương án an toàn là thay pin đồng hồ Tissot ở cửa hàng uy tín.

3. Cảnh giác với vấn nạn đánh tráo phụ kiện

Ngoài việc không nên tự thay pin nếu không có kinh nghiệm và công cụ hỗ trợ, người dùng cũng nên cẩn thận khi lựa chọn cửa hàng sửa chữa đồng hồ. Vấn nạn đánh tráo linh phụ kiện hay “luộc đồ” vẫn diễn ra trên thị trường. Giá của một chiếc đồng hồ Tissot không rẻ. Nếu chọn nhầm địa chỉ thiếu uy tín, nguy cơ đồng hồ bị đánh tráo phụ kiện là rất cao.

Nếu chưa biết đâu là địa chỉ sửa đồng hồ uy tín tại Tp. HCM, bạn hãy ghé đến Tân Tân Watch ngay hôm nay nhé! Với sự yêu mến của quý khách hàng trong 35 năm làm nghề, dịch vụ của Tân Tân sẽ không làm bất cứ khách hàng nào phải thất vọng. Chúng tôi có thể cam kết:

Thay pin đồng hồ Tissot chính hãng 100%

Tân Tân bảo hành 12 tháng cho chất lượng pin đồng hồ

Trong quá trình thay pin, những kỹ thuật viên của Tân Tân sẽ hỗ trợ bạn vệ sinh bên trong đồng hồ. Chúng tôi cũng sẽ kiểm tra tổng quát để phát hiện các lỗi hỏng khác nếu có. Đảm bảo khi gửi gắm cho Tân Tân, đồng hồ của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất. Gọi cho chúng tôi theo hotline 1800 9027 để được tư vấn thêm về dịch vụ thay pin đồng hồ Tissot bạn nhé!

 

Exit mobile version