Top 8 Món Quà Tặng Sinh Nhật Bạn Trai Cực Ý Nghĩa [2020]

Dịp sinh nhật bạn trai đang tới ngày càng gần. Trong khi những món quà sinh nhật cho phái đẹp rất dễ chọn, chẳng hạn như: gấu bông, son, nước hoa, mỹ phẩm, thì tặng quà sinh nhật cho người yêu nam có thể khiến các bạn gái đau đầu.

Qua bài viết này,Donghoviet sẽ gợi ý 8 món quà sinh nhật cho bạn trai để các bạn nữ tham khảo trước khi mua quà sinh nhật cho chàng nhé!

1. Áo sơ mi cho bạn nam công sở

quà tặng áo sơ mi nam
Áo sơ mi cho bạn nam công sở

Con trai bao giờ trông cũng “thần thái” hơn khi diện áo sơ mi. Còn gì tuyệt hơn khi tự tay chọn áo sơ mi cho người yêu làm món quà ngày sinh nhật. Các kiểu áo sơ mi nam in họa tiết, denim, caro, hay áo sơ mi trơn đều là trang phục chàng có thể mặc khi đi làm cũng như khi đi chơi cùng bạn.

2. Áo thun cặp sinh nhật cùng chàng

Áo thun cặp sinh nhật cùng chàng

Một cách đáng yêu để hai bạn tạo sự thân thiết cho nhau chính là diện áo thun cặp. Chất liệu vải thun cotton cao cấp, hút mồ hôi, giá thành lại không quá đắt, bạn hoàn toàn có thể mua tặng chàng và bản thân mình vào các dịp khác như kỷ niệm ngày yêu nhau. Diện áo thun cặp cùng quần jeans, giày sneaker trông hai bạn thật sự sẽ rất đẹp đôi nhé.

>> Xem thêm: Top 5 xưởng may áo phao giá sỉ uy tín

3. Đồng hồ nam

Khi tặng đồng hồ cho bạn trai, nàng đã gửi gắm thông điệp “thời gian sẽ là chứng nhân cho tình yêu của hai ta”. Tặng quà cho bạn trai ngày kỷ niệm là đồng hồ, nghĩa là bạn trao cho anh ấy niềm tin tưởng vào tình cảm của bạn – đầy chân thành, bền bỉ, vượt qua mọi thử thách. Với món quà này, bạn sẽ khiến anh ấy nhớ đến bạn trong từng khoảnh khắc và luôn đúng giờ trong các cuộc hẹn hò.

Đồng hồ nam

Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn là vật ghi dấu kỉ niệm hai bạn đã cùng nhau trải qua. Người bạn trai sẽ cảm thấy như bạn luôn ở bên cạnh và đồng hành cùng anh ấy vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, dù ở quá khứ, hiện tại hay tương lai.

Hơn nữa, đồng hồ còn là món quà tặng bạn trai phù hợp với bất kỳ thời điểm, bất kỳ dịp đặc biệt nào trong năm. Cô gái có thể tặng đồng hồ cho bạn trai vào dịp sinh nhật chàng, Valentine, lễ Giáng sinh, kỉ niệm ngày yêu nhau,… Chẳng những vậy, những chiếc đồng hồ “xịn”, được giữ gìn, bảo dưỡng cẩn thận còn có thể chạy tốt trong nhiều năm liền.

4. Ví da nam

Chọn một chiếc ví da thật tốt để thay thế cho chàng cũng là cách để bạn trai luôn nghĩ đến bạn mỗi ngày.

Vì sao bạn nên ưu tiên chọn ví da hơn các kiểu ví bằng những chất liệu khác? Lí do là bởi chất liệu da cung cấp cho chiếc ví một “thần thái” sang chảnh hơn hẳn, mà lại có độ bền cao và càng dùng lâu càng bóng đẹp.

Hãy chọn chiếc ví da nhiều ngăn, có thể có thêm ngăn kéo, để bạn trai có thể cất giữ tiền bạc cẩn thận và an toàn nhé!

Ví da nam

thêm vào đónếu như tin vào phong thủy, bạn cũng nên lựa chọn chiếc ví mang sắc màu hợp với mệnh người bạn trai. Điều này sẽ gởi gắm lời chúc bạn trai đạt được nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống đấy!

5. Quần bơi nam cho bạn trai thích bơi lội

Quần bơi nam cho bạn trai thích bơi lội

Con trai thường không chú ý mua một chiếc quần bơi “tử tế” khi đi biển hoặc tắm hồ. Trở thành người bạn gái tinh tế khi chọn cho chàng quần bơi nam tính, đẹp mắt để chàng tự tin khoe vóc dáng. Các mẫu quần bơi mặc đi biển từ thương hiệu Just Cavalli, Frescobol Carioca, hay Macchia J… có chất lượng cao cùng thiết kế đẹp mắt sẽ giúp chàng trông thật thu hút dưới ánh nắng.

6. Áo vest làm quà sinh nhật cho nam

Áo vest làm quà sinh nhật cho nam

Các chàng trai trẻ thường “dễ dãi” với chiếc áo vest của mình. Không khó để chọn áo vest làm quà sinh nhật cho bạn trai vì các cửa hàng nay có bán áo vest may sẵn theo kích thước đo khá chuẩn.

7. Cà vạt lịch lãm làm quà sinh nhật cho anh

Cà vạt lịch lãm làm quà sinh nhật cho anh

Chọn cà vạt làm món quà sinh nhật cho bạn trai không lạ nhưng nó vẫn là món quà khá hiệu quả trong mọi trường hợp. Chọn cà vạt trơn nếu chàng thích sự đơn giản, cà vạt chấm bi nhỏ tạo điểm nhấn cho trang phục, hay cà vạt sọc xiên nếu bạn trai là quý ông trên 30 tuổi.

8. Tặng thắt lưng làm quà sinh nhật

Tặng thắt lưng làm quà sinh nhật

Thắt lưng nam được các bạn nam chú trọng vì nó đóng vai trò như phụ kiện thời trang khẳng định vị trí xã hội của chàng. Phụ kiện thắt lưng da sẽ không bao giờ là thừa với phái mạnh. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo dây đai quần nếu chàng yêu thích phong cách vintage những năm 70.

Xem thêm: Sinh Nhật Bạn Gái Sắp Đến! Nên Tặng Quà Gì Cho Cô Ấy Đây?


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Tangqua, Medium, Tuyensi.vn Iprice)

Exit mobile version