Top 5 Mẫu Smartwatch Bán Chạy Nhất Thời Gian Vừa Qua [2020]

Chiếc đồng hồ ngày nay có thể làm được nhiều thứ hơn là chỉ thông cáo thời gian. Bạn đang cần một chiếc đồng hồ thời thượng nhưng nhiều tiện ích, hay những chuyến đi xa đường dài với công nghệ cao và giá cả phải chăng? Phía dưới là những mẫu Smart Watch được bán với giá cực tốt và được chọn mua nhiều nhất trên thị trường.

Smart Watch Xiaomi Amazfit GTS

Nội dung sản phẩm

Đôi nét về sản phẩm

chiếc đồng hồ sáng tạo Amazfit GTS, thiết bị đeo tay cao cấp, sở hữu nhiều công nghệ và và tính năng tối tân. Một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm 1 chiếc đồng hồ sáng tạo, với mức giá đúng cách.

Amazfit GTS smartwatch là một tân binh mới của nhà cung cấp Huami, đồng hồ được đánh giá là khá cao cấp và mang trên mình sứ mệnh cạnh tranh với những thương hiệu smartwatch nổi tiếng hiện nay..

Nhìn thoáng qua, đồng hồ thông minh Amazfit GTS sở hữu khá là nhiều nét thiết kế học hỏi từ những mẫu smatwatch được biết đến từ nhà cung cấp Mỹ. Với mặt chiếc đồng hồ vuông và được làm cong 2.5D ở 4 cạnh viền.

Theo thiết kế thì GTS sở hữu màn hình hiển thị lên đến 1,65inch, thiết kế hầu như tràn viền giống như những mẫu smartphone cao cấp vào thời điểm hiện tại. Cách thiết kế màn hình này vừa mang đến cảm xúc cao cấp, tối tân vừa là một ưu thế khi tạo điều kiện cho không gian hiển thị thông tin được tăng lên, trong khi thiết bị vẫn có kích thước khá nhỏ gọn.

Nói về tính nhỏ gọn, smartwatch Amazfit GTS có kích thước tổng thể là 43,25 X 36,25 (mm), đi cùng với độ dày chỉ 9,4mm. tất cả phần khung được gia công từ hợp kim nhôm, có xử lý anodizing. Chính vì vậy trọng lượng của thiết bị chỉ 24,8g (không bao gồm dây đeo), giúp người đeo cảm nhận thấy thoải mái hơn khi sử dụng trong thời gian dài.

Xiaomi Huami Amazfit T-REX

Thông tin sản phẩm

Đôi nét về sản phẩm

Một chiếc smartwatch bền bỉ đạt chuẩn quân đội với lớp bảo vệ chắc chắn mà giá cả rất phải chăng. Amazfit T-Rex có kích thước lớn nhưng rất nhẹ do được thực hiện bằng nhựa cứng, chỉ 56g, khiến người sử dụng hầu như không cảm thấy smartwatch này khi đeo.

Amazfit T-Rex có một kích thước khá hầm hố tuy nhiên đừng để vẻ ngoài đánh lừa thực chất nó chỉ nặng 56,7g và mặt đồng hồ không quá lớn nên những bạn nữ cá tính hoàn toàn có thể đeo được. T-Rex có tới 4 nút bấm vật lý giúp người sử dụng có thể điều khiển Bố cục và giao diện kể cả những lúc đeo găng tay. Dây đeo của máy được làm bằng silicon cho cảm xúc thoải mái khi đeo trong thời gian khá dài.

Mặt trước được thiết kế có 4 vạch đỏ chia ở 4 cạnh làm mốc căn thời gian, 4 góc của đồng hồ là 4 nút điều khiển lên, xuống, lựa chọn và quay lại. Cách sắp xếp này gợi nhớ đến những đồng hồ thể thao truyền thống. Có thêm 4 đinh tán để trang trí nữa, tổng thể mặt trước có thể liên tưởng tới những chiếc Casio G-Shock. Lớp vỏ của chiếc đồng hồ chủ yếu từ nhựa để chống chịu va đập hiệu quả hơn, có 4 phím bấm làm bằng kim loại có đường cắt bao quanh và vân để bấm hiệu quả hơn.

Apple Watch Series 3 38mm GPS

Thông tin sản phẩm

Đôi nét về sản phẩm

Apple Watch 3 38mm GPS sở hữu thiết kế rất hiện đại và tinh tế. Phần khung của đồng hồ được làm bo cong đều từ trước ra sau cho cảm giác liền mạch. Độ dày của phần mặt đồng hồ cũng khá thích hợp để cung cấp thẩm mỹ tốt, vừa mang đến cảm xúc chắc chắn. Nút xoay được thiết kế khá to, dễ thao tác và rất phù hợp với thiết kế tổng thể của chiếc đồng hồ.

Phần mặt trước của đồng hồ có dạng hình vuông. Viền màn hình được thực hiện khá mỏng, tạo hiệu ứng thị giác tốt. Phần viền màn hình cũng được làm cong tràn ra bên ngoài, thống nhất với phần khung và làm tăng sự liền mạch cho thiết kế.

Apple Watch series 3 38mm được trang bị dây đeo cao su dẻo dai kết hợp viền nhôm cứng chống trầy xước với thiết kế dễ dànghiện đạitất cả tạo nên một sản phẩm mang vẻ đẹp tinh tế và thời thượng.

Apple Watch 3 38mm (GPS) được trang bị năng lực chống thấm rất ấn tượng. Hàng hóa có thể hoạt động tốt ở độ sâu 50 m so sánh với mặt nước. Khả năng chống thấm ấn tượng của hàng hóa cho phép người sử dụng có thể dùng chiếc đồng hồ trong mọi hoàn cảnh mà không lo bị lỡ mất Thông báo trọng yếu.

Samsung Galaxy Watch 46mm LTE

Thông tin hàng hóa

Đôi nét về hàng hóa

Tổng thể Samsung Galaxy Watch 46mm có màu đen huyền sang trọng đi cùng thiết kế truyền thống với mặt đồng hồ tròn cổ điển, vòng xoay bezel cho khả năng điều hướng đơn giản.

Samsung mang đến dây đeo với chất liệu silicone cho bạn cảm xúc thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Bên cạnh đó, các nút cài trên dây cho bạn năng lực đều chỉnh chiếc đồng hồ thích hợp với độ rộng của cổ tay.

Phiên bản 46mm có màn hình Super AMOLED cho hình ảnh sắc nét, dễ nhìn, dễ thao tác điều hướng, dễ sử dụng hơn, cùng với lớp kính được tăng cường độ bền bằng chất liệu Gorilla Glass DX+ hạn chế tối đa trầy xước khi va chạm.

Bạn có thể đọc/ trả lời tin nhắn, nhận/ giải đáp và từ chối cuộc gọi ngay trên mặt đồng hồ sáng tạo này mà không cần bất kì thực hành các bước nào trên điện thoại.

Samsung đã trang bị thêm tính năng theo dõi và cảnh báo về cấp độ căng thẳng. Từ đóbạn có thể có thể kiểm soát thể trạng tinh thần của chính mình vừa tự đưa sự điều tiết có lí để cải thiện.

Đối với phiên bản 46mm, Samsung trang bị viên pin có dung lượng 472 mAh, cho thời gian dùng có thể lên tới 5 ngày, tuy nhiên thời gian dùng sẽ có chỉnh sửa tùy theo các tác vụ dùng.

XiaoMi MiBand 4

Nội dung sản phẩm

Đôi nét về sản phẩm

Sáng tạo, năng động, khỏe mạnh với Mi Band 4. Hãy lăn chuột để cùng khám phá những cải tiến đột phá của chiếc vòng tay sáng tạo Xiaomi rẻ mà chất này.

Mi Band 4 được trang bị kính cường lực 2.5D giúp cho bạn đơn giản thao tác với màn hình hiển thị cảm ứng từ phía viền hai bên.

Chèn vào đấymàn hình màu AMOLED lớn hơn 39.9% so với thế hệ trước giúp Xiaomi Mi Band 4 hiển thị được nhiều nội dung hơn, như phần trăm pin, nội dung luyện tập, hay thông cáo từ phần mềm, cuộc gọi…

Màn cảm ứng trên Mi Band 4 cũng hỗ trợ thao tác vuốt và chọn trực tiếp trên màn hình tương tự như trên smartphone. Việc này giúp bạn điều khiển thiết bị đơn giản và tự nhiên hơn so sánh với việc bấm giữ phím home để chọn trên Mi Band 3.

Thời lượng pin trên Mi Band 4 rất ấn tượng khi cho đến 20 ngày dùng liên tục mà không cần sạc pin. Nếu như hết pin, Mi Band 4 cũng chỉ phải khoảng 2 giờ để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng trước khi tiếp tục đồng hành cùng bạn.

Xem thêm: Bật mí top 10 đồng hồ dây da nam đẹp giá rẻ được nam giới ưa chuộng


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Thegioivoucher, Lazada)

Exit mobile version