Thực hư thông tin ShopWatch lừa đảo có thật không

Có thông tin cho rằng ShopWatch lừa đảo. Đồng hồ chính hãng không phải shop nào cũng bán uy tín. Vậy thực hư ra sao? Hãy cùng tìm hiểu về chủ đề Thực hư thông tin ShopWatch lừa đảo có thật không trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về ShopWatch

ShopWatch và những quan điểm trong bán hàng

Ngay từ những tháng đầu thành lập, ShopWatch đã xác định rõ khái niệm kinh doanh: “Khách hàng, chất lượng và uy tín phải được đưa lên hàng đầu”. Việc này đều được các cán bộ, nhân sự của ShopWatch hiểu rõ và tuân thủ tuyệt đối.

Chính sách sale và bảo hành tại ShopWatch

Với những khái niệm khắc khe trong bán hàng, chính vì thế mà chính sách bán hàng cũng như bảo hành của ShopWatch cũng có những quy định riêng.

Chính sách bán hàng

Chính sách bảo hành

thấu hiểu tâm lý người mua hàng, ngoài chính sách bảo hành chính hãng do nhà sản xuất quy định, ShopWatch còn mang tới những gói dịch vụ bảo hành tuyệt vời nhất với từng mong muốn của khách hàng.

Top những shop đồng hồ uy tính chính hãng

Đăng Quang Watch

Đăng Quang Watch là hệ thống đồng hồ hàng hiệu uy tín hàng đầu tại Viet Nam với bộ máy shop trên toàn quốc. Được thành lập từ năm 2008, đến nay Đăng Quang đã biến mình thành điểm đến hết sức thân thuộc với tất cả những ai có nhu cầu lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ đẳng cấp, chất lượng và thời thượng nhất. Với các thương hiệu đồng hồ nam danh tiếng trên toàn cầu như Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss,…sẽ mang đến cho các đấng mày râu những sự lựa chọn đa dạng để sở hữu cho mình một sản phẩm như ý.

Đáng chú ý, Đăng Quang có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, hoàn toàn đủ năng lực để có thể đáp ứng mọi đòi hỏi dù khắt khe nhất của người mua hàngtrong đó, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở khi phục vụ đối với mọi khách hàng.

 

Một số hàng hóa của shop:

  • ĐỒNG HỒ EPOS SWISS E-3420.152.22.16.15 – Giá 25.680.000đ
  • ĐỒNG HỒ ATLANTIC SWISS AT-50354.45.91 – Giá 11.184.000đ
  • ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-G9005G RG-S – Giá 9.218.000đ

Nội dung liên hệ

  • Địa chỉ 1: 42 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 55 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: 288 Kim Mã, P. Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Và nhiều chi nhánh khác
  • Điện thoại: 0986 681 189
  • Facebook:https://www.facebook.com/donghodangquang/
  • Website: www.dangquangwatch.vn

Một mẫu đồng hồ tại Đăng Quang

Đồng hồ Epos

Milolex shop Watch

Milolex shop Watch là cái tên kế tiếp mà Toplist giới thiệu ngày hôm nay, đây cũng là một trong những địa chỉ bán đồng hồ nam chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay, shop luôn cam kết mang đến cho các khách hàng những dòng sản phẩm đẹp nhất, mức giá ưu đãi nhất, cùng một chính sách bảo hành hàng hóa lâu dài.

Đến với Milolex cửa hàng Watch, các bạn có thể yên tâm chọn lựa cho mình những chiếc đồng hồ nam cao cấp giá rẻcam kết 100% hàng hóa của Milolex là hàng cao cấp có nguồn gốc xuất xứ bài bản được kiểm định khắn khít với chế độ bảo hành dài hạn và thay pin không mất phí trọn đời.

Hiện tại, Milolex đang phân phối rất nhiều mẫu đồng hồ của các nhãn hiệu uy tín trên toàn cầu để khách hàng có thể lựa chọn như: Audemars Piguet, Breguet, Daniel Wellington, Emporio Armani, Franck muller,…

Một số hàng hóa của shop:

  • Đồng Hồ Nam Patek Philippe PT 30 – Giá 2.100.000đ
  • Đồng Hồ Nam Patek Philippe PT 23 – Giá 1.850.000đ
  • Đồng Hồ Nam Vacheron VC 13 – Giá 1.850.000đ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 80 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Tel: 098 5657 222 – 0909 331 888
  • Facebook: https://www.facebook.com/milolexwatchesdonghodep/
  • Website: http://donghomilolex.com/

Xem thêm: Những mẫu đồng hồ mạ vàng nữ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng năng động

hàng hóa tại Milolex shop Watch

hàng hóa tại Milolex cửa hàng Watch

Đồng hồ Hoàng Kim

Đồng hồ Hoàng Kim dám chắc là cái tên không còn xa lạ với mọi người, được thành lập vào năm 2010 đến nay đã biến mình thành một địa chỉ mua đồng hồ uy tín, chất lượng cao tại thị trường Viet Nam. Với rất nhiều các mẫu đồng hồ đa dạng, được thiết kế một cách độc đáo đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới sẽ mang đến cho quý người mua hàng nhiều sự lựa chọn thích hợp với sở thích của mình.

Một vài mẫu sản phẩm đồng hồ nam tại Hoàng Kim:

  • Đồng hồ nam Tissot T63: Giá bán 1.280.000 VNĐ
  • Đồng hồ Vacheron Constantin Nam V76: Giá bán 2.412.000 VNĐ
  • Đồng hồ Movado Nam Mv14: Giá bán 1.120.000 VNĐ
  • Đồng hồ Patek Philippe nam P84: Giá bán 1.760.000 VNĐ

ngoài ra, Hoàng Kim Đặc biệt chú trọng đến chính sách bảo hành cho hàng hóa, bởi Hoàng Kim luôn đặt mình vào địa vị là một khách hàng, luôn ước muốn sẽ mang đến những gì tuyệt vời nhấtkỹ càng nhất để xứng đáng với sự tin tưởng mà khách hàng gởi đến.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: 96 Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội – Tel: 02473009162
  • Cơ sở 2: 311 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Tel: 02473009163
  • Cơ sở 3: 96 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – Tel: 0934499026
  • Cơ sở 4: 187 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội – Tel: 0965181484
  • Hotline: 0934499026
  • Phản ánh dịch vụ: 093 4499 026
  • Email: donghohoangkim.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/donghohoangkimvietnam/
  • Website: http://donghohoangkim.vn/

Top những shop lừa đảo chuyên nghiệp

1/ Danielwellington.com.vn

Website: Danielwellington.com.vn

Fanpage:

Thủ đoạn:

Thiết kế một site nhái giống hệt website của hãng. Nhái giống hệt bố cụ và giao diệnmàu sắc, hình ảnh và tên miền (domain).

site chính thức của DW là Danielwellington.com, không hề có cái “.vn” đằng sau. Chính vì tên miền quá giống nhau nên người sử dụng dễ nhầm lẫn.

Hãy truy cập cả 2 site Danielwellington.com và Danielwellington.com.vn để so sánh giao diện, hình ảnh, sắc màu các kiểubạn có thể thấy chúng giống hệt nhau. Quả là một sự đầu tư lừa đảo tinh vi và đạt kết quả tốt.

Dấu hiệu nhận diện lừa đảo:

dấu hiệu 1: Không hề có tên trong danh sách đại lý ủy quyền thế giới của hãng

đây chính là danh sách đại lý, chi nhánh toàn cầu của hãng: https://storelocator.danielwellington.com. Hãy gõ Viet Nam trong thanh tìm kiếm và bạn có thể thấy, tên lừa đảo trên không hề có mặt trong danh sách này.

Hãy suy xét một cách tỉnh táonếu họ là chi nhánh DW tại Viet Nam như họ nói, thì vì sao lại vẫn chưa có tên, trong khi các đại lý khác như Hải Triều, Shopdongho.com, Watchme đề có tên?

dấu hiệu 2: Nhận diện phụ thuộc vào hàng hóa

dễ dàng là check hàng hóa để cho chúng ta thấy những lợi thế cạnh tranh so sánh với chính hãng. Tôi đã đến tận shop này để xem hàng và thấy rõ hàng fake. còn về việc bạn mong muốn kiểm chứng thế nào thì hãy đến shop đấy mà so sánh là ra.

Trước khi đi, hãy coi bài chỉ dẫn phân biệt đồng hồ Daniel Wellington thật giả để biết chổ nào mà check.

Bạn cũng có thể đặt mua COD về để tận tay check, check xong bảo không nhận hàng là được.

2/ VN Watch

Website: https://vnwatch.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.vnwatch.vn/

VN Watch bán nhiều loại đồng hồ thuộc nhiều hãng khác nhautrong số đó có DW. Và tôi cũng chỉ nói về đồng hồ DW chứ không bàn đến các brand khác.

Riêng về DW, thì chổ này bán hàng fake gắn mác chính hãng xách tay, lừa đảo một cách tinh vi dựa vào thương hiệu của họ.

nếu bạn nào muốn xác minh thì cứ thử mua một cái DW ở đây rồi mang nó ra đại lý ủy quyền DW so sánh thử. Tôi tin là chỉ có mù mới không phát hiện ra nó fake thôi.

Đương nhiên, với những ai quen biết tôi, tôi sẽ cam kết với họ 100% VN Watch lừa đảo, vì họ hiểu tôi. Còn với những ai mới biết tôi qua các bài viết thì,…

Tin hay không tùy bạn.

3/ AZ Authentic cửa hàng

Fanpage:

Website: http://azwatch.com.vn

Thủ đoạn:

cửa hàng này sẽ bảo với bạn rằng

+ Họ nhập đồng hồ từ Châu Âu, họ thực hiện công việc trực tiếp với warehouse tại Thụy Điển rồi mang về cung cấp, rằng họ là đầu nguồn lớn, bla.. Bla..

nếu bạn phải cần, họ có thể show cho bạn vài ba cái hóa đơn giả mà họ đã chuẩn bị tinh vi từ trước. Trò làm giả hóa đơn này, bạn có thể xem bài viết này để biết rõ chiêu trò của họ: https://blogkienquoc.com/lat-tay-tro-hoa-don-gia-dong-ho-daniel-wellington/

+ Và nếu bạn làm căng, họ sẽ thách thức bạn cá cược với họ. Rằng sẽ bay qua Singapore để check hàng, thắng thì đền 50 triệu, thua thì mất 50 triệu. Trò lừa tâm lý này cũng đã bị lột trần tại bài đăng này, bạn có thể đọc thêm: https://blogkienquoc.com/lat-tay-tro-check-hang-sing/

Tôi cam đoan 100% đồng hồ Daniel Wellington ở shop này là đồ giả, họ cũng là shop lừa đảo mà tôi khó ưa nhất. Còn bạn, đã nói rồi nhé, tin hay không thì tùy, đâm đầu vào có chết cũng ráng ngậm mồm, đừng có kêu.

4/ Daneli Watch

Fanpage:

Website: https://citywatch.vn

Thủ đoạn:

cửa hàng này có khoản 3 – 4 chi nhánh gì đó ở Sài Gòn và thủ đoạn là. Họ sẽ nói với bạn, hàng của họ là hàng tuồn từ xưởng sản xuất cho Daniel Wellington hoặc hàng cắt bảo hành từ nước ngoài.

Nói chung, tôi chẳng mong muốn nói nhiều ở đây vì mấy trò này tôi đã vạch trần rồi và đã có nhiều bài đăng của tôi nói đến rồi. bạn có thể tìm đọc nếu như mong muốn.

Còn ở bài đăng này, ngắn gọn là lừa đảo. Nhẹ dạ cắm đầu vô thì chết đừng hỏi vì sao.

Xem thêm: Top 10 Đồng Hồ Nam Sang Trọng Giá Dưới 1 Triệu Rưỡi [2020]

5/ Amazon Daniel Watch

Fanpage: https://www.facebook.com/danielwatch.store/

Thủ đoạn:

tương tự như Daneli Watch, shop này sẽ diễn giải với bạn là, hàng loại B tuồn từ xưởng DW ra ngoài. Đối với người Việt thì mấy vụ hàng tuồn này nghe có vẻ hợp lýtuy nhiên thực tế thì đây chỉ là cái cớ ngụy biện.

Bạn mong muốn phiêu lưu thì cứ thử, chết đừng kêu là được.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: blogkienquoc.com, toplist.vn)

Exit mobile version