Sức nóng và sức hút của Seiko 5 Galle vẫn chưa hề giảm theo thời gian

Galle là cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng của nhiều hãng lớn trên thị trường. Bạn đã nghe qua tên chiếc đông hồ Seiko 5 quân đội đang cháy hàng tại Galle chưa? Hãy cùng tìm hiểu về Sức nóng và sức hút của Seiko 5 Galle vẫn chưa hề giảm trong bài viết này nhé.

Những mẫu đồng hồ Seiko 5 tại Galle

1. Đồng hồ Seiko 5 quân đội SNK803K2S

2. Đồng hồ Seiko 5 quân đội SNK805K2S

3. Đồng hồ Seiko 5 quân đội SNK807K2S

Xem thêm: Mua Đồng Hồ Nam Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng? [2020]

4. Đồng hồ Seiko 5 quân đội SNK809K2S

5. Đồng hồ Seiko 5 quân đội SNZG09K1S

6. Đồng hồ Seiko 5 quân đội SNZG11K1S

Điều gì tạo nên độ hot cho Seiko 5 quân đội?

Mặt số đơn giản nhưng cực kỳ đầy đủ nội dung. Các chi tiết đều được phủ dạ quang siêu sáng, cung cấp sự tiện lợi cả trong môi trường thiếu ánh sáng. Dây đeo làm từ vải dù với màu sắc đa dạng, bụi bặm, dễ đeo, ôm sát cổ tay. Chịu nước cực tốt. Cỗ máy cơ mạnh mẽ và bền bỉ. Có quá nhiều ưu thế mà Seiko 5 quân đội sở hữu . bạn có thể dễ dàng bắt gặp một chiếc Seiko 5 quân đội trên cổ tay của một chàng trai trẻ năng động phóng khoáng, cũng có thể nhìn thấy mẫu đồng hồ này đi cùng một quý ông sành điệu và thành đạt.

Vì sao lại là Seiko 5?

Cái tên Seiko 5 bắt đầu từ 5 phẩm chất Đặc biệt mà Seiko trang bị trên dòng đồng hồ này.

1. năng lực lên dây cót tự động.

2. năng lực chống nước tốt.

3. năng lực chống sốc tốt.

4. Núm chỉnh giờ được đặt ở vị trí 4h thay vì 3h giúp hỗ trợ lên dây cót tự động hiệu quả hơn.

5. Có hiển thị lịch ngày và thứ tiện dụng.

Điều gì làm cho Seiko 5 biến mình thành dòng đồng hồ thành công nhất của Seiko?

Ấn tượng đầu tiên mà người dùng nhận thấy trên các mẫu đồng hồ Seiko 5 chính là sự dễ dàng và trẻ trung. Chính nhờ phong cách thiết kế này mà những chiếc đồng hồ Seiko 5 có thể thích hợp với nhiều cách điệu ăn mặc và phối đồ, qua đấy biến mình thành món phụ kiện không thể tách rời với nhiều người mua hàng.

Ngoại hình bắt mắt, những mẫu đồng hồ thuộc dòng Seiko 5 còn được Seiko trang bị cho cỗ máy in-house Automatic Calibre 4R36, mang tới khả năng vận hành êm ái và bền bỉ, đi kèm với thời gian trữ cót lên tới 41h.

Xem thêm: Đồng hồ cơ nam là gì? Những hãng đồng hồ cơ nam đẹp nhất

Những dòng đồng gồ Seiko cũng hấp dẫn không kém

1. Seiko SGEG18P1

Sự thu hút của Seiko SGEG19P1 được biết đến từ lớp vỏ mạ vàng liên kết với mặt đồng hồ màu trắng rất sang trọng. Kích thước 40mm cùng độ chịu nước lên tới 10 ATM cam kết cho mẫu đồng hồ này sự phù hợp với thời tiết tại Viet Nam.

Giá của mẫu Seiko SGEG19P1 là 2.444.000 VNĐ (tham khảo giá tại Galle Watch), một phần vì mặt kính của mẫu này là kính cứng. Dù vậy, với những gì Seiko cung cấp cho mẫu đồng hồ này thì đây là một giá cả khá hời.

2. Seiko SUR149P1

Một mẫu đồng hồ cực kỳ căn bản với mặt trắng, dây da đen, lịch ngày. Cùng với độ dày chỉ 9mm, khi lên tay sẽ vẫn chưa có cảm xúc thô cứng. Mẫu đồng hồ này phù hợp với các anh em dân văn phòng hoặc học sinh — học viên.

Giá niêm yết của sản phẩm này hiện tại là 2.750.000 VNĐ.

3. Seiko SNKK69K1

Nổi bật với mặt đồng hồ màu vàng Kết hợp với dây kim loại màu bạc, mẫu đồng hồ Seiko SNKK69K1 khi lên tay sẽ giúp người đeo tỏa sáng và đầy cuốn hút.

Độ chống nước của SNKK69K1 chỉ có 3ATM, tuy vậy bù lại mẫu đồng hồ này hiện diện kính làm từ sapphire, cam kết được sự hào nhoáng và bóng bẩy trong thời gian lâu dài.

Giá niêm yết của Seiko SNKK69K1 là 2.200.000 VNĐ. đây là mức giá tốt nhất trong danh sách này.

4. Seiko SUR113P1

Vẫn là thiết kế căn bản với mặt trắng và dây da, mẫu đồng hồ Seiko SUR113P1 có sai biệt nho nhỏ với mặt hoàn toàn là số Ả rập.

Giá niêm yết của mẫu đồng hồ này là 2.677.500 VNĐ.

Trúc Ly – Tổng hợp
( Tham khảo: galle.vn, medium.com)
Exit mobile version