Sinh Nhật Chồng Yêu Đang Đến Gần, Tặng Quà Gì Cho Anh Ấy Đây? [2020]

Năm nay bạn định tặng gì cho chồng vào dịp sinh nhật? Có nhiều mặt hàng để lựa chọn như ví, đồng hồ, hay quần áo thương hiệu mà chồng bạn yêu thích. Sự chọn lựa tùy thuộc theo độ tuổi và sở thích của anh ấy. Đồng thờikhoản chi bỏ ra cũng làm cho nhiều chị em đau đầu phân vân không biết nên tặng chồng món quà nào ý nghĩa nhân dịp sinh nhật?

Thế nên lần này, hãy cùng Donghoviet tìm và phân tích những món quà sinh nhật tặng chồng ý nghĩa được phần đông người chọn lựa dưới đây. Cách chọn quà phù hợp với sở thích của chồng cũng cực kì quan trọng để khiến cho anh ấy vui vẻ và thích thú. Ngân sách mỗi món quà cũng có thể được đề cập để bạn lựa chọn hợp nhất.

Đâu Là Món Quà Thịnh Hành & Mức Giá Bao Nhiêu Là Phù Hợp?

Món quà sinh nhật hằng năm đều khiến chị em băn khoăn vì không biết nên mua gì, mua bao nhiêu. Bình thường, mức giá trung bình mà bạn nên dành ra là 300.000đ đến 1.000.000đ cho mỗi dịp sinh nhật. Đây cũng là số tiền mà người chồng sẽ cảm nhận thấy phù hợp.
Có rất nhiều cách chọn quà sao cho phù hợp với túi tiền tài bạn. Nếu như người phụ nữ thích những sản phẩm bắt mắt, chứa nhiều tình cảm thì người đàn ông của bạn lại thiên về những món quà thực tế một chút.
Chính Thế nên, những món quà có ích sẽ khiến cho người chồng của bạn thích thú hơn. Thay vì những hàng hóa trang trí, bạn sẽ xem xét mua những món dùng được trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh đấy, một món quà chất lượng với nhiều tính năng sẽ hấp dẫn chồng bạn đó.
Bạn cũng nên chọn món quà có thể dùng nhiều lần, ở nhiều dịp khác nhauKhông nên mua một hàng hóa mà anh ấy chỉ tận hưởng 1 lần rồi cất vào trong tủ.

Máy tập thể thao

Đi cùng với xu hướng phát triển của xã hội, chúng ta ngày càng có nhiều nhu cầu chăm sóc bản thân hơn, nhất là mong muốn có một body đẹp. Bên cạnh việc chú ý ăn uống điều độ, chế độ ăn có lí, tinh thần thoải mái thì việc tập thể dục thường xuyên cũng vô cùng quan trọng.

Thế nhưng, không phải người đàn ông nào cũng có thời gian rảnh để tập thể dục ngoài trời hay các phòng tập, chưa kể, chất lượng không khí ngày càng xấu cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc rèn luyện của các anh.

Chính Thế nên, chị em có thể mua tặng chồng những dụng cụ tập thể dục thể thao tại nhà để chàng có thể tranh thủ rèn luyện khi có thời gian, cũng cam kết an toàn và sức khỏe hơn hẳn. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều sản phẩm máy tập không giống nhau cho từng vùng cơ thể khác nhau như: Máy tập bụng, máy chạy bộ, xe đạp thể dục, máy đi bộ trên không…

Với nhiều mức giá không giống nhau từ vài trăm nghìn đến vài triệu, thậm chí là vài chục triệu đồng, những chiếc máy tập thể thao sẽ giúp chàng của bạn có một cơ thể săn chắc, sức khỏe tốt hơn để thực hiện công việc và chăm lo cho gia đình.

Đồng hồ thông minh

Đồng hồ sáng tạo mới đây đang là một sản phẩm được nhiều anh em yêu công nghệ tìm mua. Cho dù kiểu dáng bên ngoài của nó chỉ như những chiếc đồng hồ thể thao thường thì nhưng đằng sau đó là hàng loạt những tiện ích hiện đại, tác động tích cực đến cuộc sống của người sử dụng.

Bên cạnh những chức năng thường thì của những loại đồng hồ điện tử như hiển thị ngày giờ, báo thức, chiếc đồng hồ thông minh còn có cơ hội công việc như một chiếc điện thoại smartphone tí hon với những công dụng như: Lắp sim, nghe gọi, trả lời tin nhắn, kết nối 3G/wifi, tải nhạc, clip, chơi game, theo dõi sức khỏe…

Đây sẽ là một “trợ thủ cuộc sống” đắc lực của những người đàn ông trong gia đình trong công việc và các công việc hằng ngày.

Một vài nhãn hiệu đồng hồ sáng tạo nổi tiếng thế giới mà bạn có thể tham khảo như: Xiaomi, Samsung, Apple, Gpulse…

Tai nghe

Nếu chồng bạn là người có “đam mê bất tận” với âm nhạc thì chắc chắn tai nghe là một vật bắt buộc phải làm trong túi. bạn sẽ mua nó để làm quà sinh nhật cho chồng, chắc chắn chàng sẽ rất cảm động vì sự tâm lý này.

Ngày nay, dưới sự tăng trưởng của khoa học kỹ thuật, những loại tai nghe ngày càng trở nên phong phú với nhiều kiểu dáng, những loại không giống nhau. Dựa theo dấu hiệu cấu tạo và cách dùngcon người có thể chia tai nghe nhạc thành 4 loại: Tai nghe nhét tai, tai nghe Bluetooth không dây, tai nghe chụp tai, tai nghe có mic.

Tai nghe Bluetooth khá phù hợp với những người yêu thích nghe nhạc khi tập thể dục hay thường có cuộc gọi khi lái xe bởi năng lực kết nối không dây với điện thoại, không gây mất tập trungcam kết an toàn cho người sử dụng.

Thực phẩm công dụng

Theo Bộ Y tế, thực phẩm công dụng là những thực phẩm có tác dụng giúp đỡ và hỗ trợ công dụng các đơn vị trong cơ thể, cung cấp dinh dưỡng, giúp cơ thể thoải mái, tăng sức đề kháng và làm giảm rủi ro mắc bệnh.

Chúng còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hoặc thực phẩm bổ sung. đây chính là một gợi ý quà sinh nhật tuyệt vời cho chồng của bạn.

Nhiều người vẫn nhầm lẫn giữa thực phẩm chức năng và thuốc. Trên thực tế, chúng là hai loại hoàn toàn không giống nhau. Trong khi thuốc sử dụng để điều trị và phòng bệnh, có thể tái lập, điều chỉnh chức năng sinh lý của cơ thể thì thực phẩm chức năng chỉ có công dụng phân phối dưỡng chất, từ đó “hỗ trợ” các chức năng của cơ thể kiểu như “thuốc bổ”.

Do đó, các nhà cung cấp thường có câu “thực phẩm chức năng chẳng phải là thuốc, không có công dụng thay thế thuốc chữa bệnh” khi giới thiệu sản phẩm của mình đến người sử dụng.

Xem thêm: Top 6 Mẫu Đồng Hồ Nam Bán Chạy Nhất Quý I Năm 2020


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: My-best, Quantrimang)

Exit mobile version