Phân Biệt Đồng Hồ Hublot Hàng Fake Và Hàng Real Như Thế Nào [2020]

Không thể nhớ nổi các bước phân biệt đồng hồ cao cấp Hublot thật giả lằng nhằng? Hãy cùng Donghoviet điểm qua những mẹo dễ dàng nhất. Tuy nhiên cũng cực kỳ chuẩn xác để phân biệt đồng hồ Hublot fake và chính hãng sau đây. Ai Cũng Làm Được!

Không hẳn phải quan sát thật kỹ hay soi tới soi lui hoặc am hiểu về chiếc đồng hồ bạn vẫn có thể dễ dàng phân biệt chiếc đồng hồ Hublot thật giả chỉ với 5 bí kíp cực kỳ đơn giản sau đây.

Lưu ý: Bài viết chỉ mang thuộc tính đọc thêm, thực tế có thể sẽ có khác biệt. Để phân biệt thật giả chuẩn xác nhất, bạn phải cần phải mang đồng hồ lên hãng để chuyên viên kỹ thuật kiểm tra.

1. Đồng hồ Hublot fake rẻ tiền

Đơn giản có thể phát hiện ra những chiếc chiếc đồng hồ Hublot fake loại này. Bởi mức giá tốt đáng ngạc nhiên, chỉ có vài trăm đến 2-3 triệu được rao bán tràn lan trên internet. Trong khi thực tế, chiếc đồng hồ Hublot chính hãng là những cỗ máy xa xỉ, với giá trung bình vào khoảng vài trăm triệu đồng.

Giá đồng hồ Hublot fake, rẻ đáng ngạc nhiên!

2. Đồng hồ Hublot chính hãng – Đắt đến phát ngất!

Về hình thức, những đồng hồ Hublot fake giá rẻ có thể đơn giản nhận ra bằng mắt thường. Các đường nét thiếu tinh tế, bề mặt không thật sự nhẵn mịn và xuất hiện các vết xước.

Đáng chú ý, điểm đặc trưng của nhãn hiệu Hublot là thiết kế ốc vít dạng chữ “H”. đó là điều không thể không và tiên quyết trong một hàng hóa Hublot hàng hiệuTuy vậy, với những phiên bản lỗi giá rẻ, các cơ sở sản xuất thường không chú trọng Điều nàythay vào đó, họ dùng những dạng vít thường thì.

Bạn sẽ theo dõi hình ảnh dưới đây:
Lưu ý đến màu sắc, bề mặt và những vùng khoanh đỏ. bạn sẽ thấy sự khác biệt!

3. Đồng hồ Hublot super fake – Nhái tinh vi

Những mẫu đồng hồ fake Hublot được liệt vào danh sách “nhái tinh vi” mắt thường rất khó phân biệt bởi chúng được gia công kỹ càng hơn cũng giống như dùng những thủ thuật khóe làm giả siêu tinh vi. Nổi bật nhất như việc dùng ốc vít chữ “H” và các đường nét, bề mặt khá nhẵn mịn.

Tuy vậy, đã là chiếc đồng hồ fake thì khó tránh khỏi những sai sót.

Một trường hợp Hublot fake nổi bật nhất mà đội ngũ người có chuyên môn thẩm định đồng hồ Xwatch ghi lại và xác nhận thời gian qua là ca làm giả Hublot siêu tinh vi, giống thật đến 99%.

Đồng hồ Hublot 7000$ (150 triệu đồng) bị phanh phui tại Xwatch

Sự việc xuất hiện vào ngày 22/11/2018. Một vị khách chạc 40 tuổi cầm theo chiếc đồng hồ Hublot Automatic (giá niêm yết chính hãng là 7.000$, tương đương 150 triệu) đến trung tâm sửa chữa, bảo hành đồng hồ Xwatch để tân trang, sửa chữa chiếc đồng hồ.

Theo thông lệ, các kỹ thuật viên sẽ thực hiện bước thẩm định sơ bộ để nắm rõ ràng hiện trạng của chiếc đồng hồTuy vậy, khi sử dụng kính phóng đại kiểm duyệt thì mới ngỡ ngàng nhận ra… đây là chiếc HUBLOT SUPER FAKE (đồng hồ giả siêu tinh vi) với những chi tiết được làm giả y như thật.

Theo chuyên gia nhận định, chiếc đồng hồ super fake này được “phù phép” với độ hoàn thành và độ kỹ đáng kinh ngạc. Từ dây đeo đồng hồ, nắp đáy, ốp, tai khắc chữ, dập số vô cùng tinh vi. Ngoài rađồng hồ thiết kế lộ đáy, vân thớ được đánh rất đẹp, các chi tiết cũng vô cùng trau chuốt.

Xem thêm: Bảo Vệ Đồng Hồi Đeo Tay Đúng Cách Để Giữ Đồng Hồ Luôn Mới [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Donghohaitrieu, Xwatch)

Exit mobile version