Những siêu phẩm Adidas Ultra Boost nữ được yêu thích 2022

Adidas Ultra Boost nữ đẹp

Bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu giày thể thao Adidas chất lượng, giá tốt? Hãy đến với Giayauthentic.com để trải nghiệm những siêu phẩm Adidas Ultra Boost dành cho nữ được yêu thích năm 2022. Những mẫu giày thể thao thời thượng, hiện đại và cá tính này sẽ giúp bạn thoải mái khi vận động, chạy nhảy. Đặc biệt còn mang đến sự đẳng cấp và tinh tế cho người dùng.

Giày Ultra Boost 22 nữ thương hiệu Adidas

Giày Adidas Ultra Boost 22 sở hữu thiết kế nổi bật, tinh tế với thân giày làm bằng vải dệt kim. Thiết kế giày ôm sát đường cong bàn chân, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Đặc biệt mẫu giày Ultraboost 22 này được sử dụng công nghệ quét 3D bàn chân của phụ nữ, nó đã được thử nghiệm với hàng triệu người để có thể đưa ra một thiết kế phù hợp hơn với phái yếu.

Phần gót chân của giày được thiết kế nhiều đệm giúp giảm lực lên chân khi vận động. Sản phẩm phù hợp cho việc chạy đường dài, chạy bộ hay đi dạo trong thời gian dài.

Adidas UltraBoost 22 có giá niêm yết 5.200.000VNĐ và đang được bán chính hãng tại Giayathentic.com với giá siêu khuyến mãi.

Giày nữ Adidas Ultra Boost 5.0 DNA FZ1851

Giày thể thao Ultra Boost 5.0 DNA FZ1851 được chế tạo với phần trên co giãn, đế ngoài bằng cao su dẻo vô cùng thoải mái. Đặc biệt thân giày được tạo bởi loại vải dệt Adidas Primeknit rất vừa vặn, ôm khít bàn chân.

Nhờ đó mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ dàng vận động và di chuyển. Thiết kế đơn giản, siêu phẩm Adidas Ultra Boost này phù hợp để bạn sử dụng khi đi học, đi picnic hay đi chơi thể thao…

Adidas Ultra Boost 1
Giày nữ Adidas Ultra Boost 5.0 DNA màu kem sang trọng

Ngoài ra thân giày Adidas được thiết kế mềm mại với các rãnh thoáng khí giảm thiểu hôi chân. Đế giữa được sản xuất theo công nghệ Boost mang đến sự thoải mái và bảo vệ đôi chân hiệu quả. Đế ngoài làm bằng cao su Continental cực kỳ bền bỉ và có độ ma sát cao giúp cho người dùng có thể chạy bộ và tập luyện ở nhiều mặt đường khác nhau.

Màu sắc giày khá ngọt ngào, dễ thương sẽ khiến các bạn nữ thích thú và dễ dàng phối đồ. Đôi giày này hiện có giá bán sau giảm tại Giayathentic.com là 2.580.000₫.

Giày Ultra Boost 4.0 DNA FY9123

Giày Adidas 4,0 DNA FY9123 được nhiều chị em săn lùng bởi vẻ đẹp hiện đại, cá tính. Mẫu giày này có phom nhỏ, ôm khít và vừa vặn bởi chân giày được làm từ chất liệu Adidas Primeknit.

Siêu phẩm này có cấu tạo đế ngoài Continental™ Better Rubber, đế giữa Boost

giúp nâng đỡ đôi chân tốt hơn. Bạn có thể thoải mái chạy nhảy, di chuyển và không lo bị chấn thương chân hay đau nhức.

Giày Ultra Boost 4.0 DNA FY9123 hiện đại

Ngoài ra khung giữa bàn chân có đệm, đế giày được làm từ vải dệt công nghệ Primeblue cao cấp. Mẫu giày Adidas Ultra Boost này được niêm yết với giá 4.500.000VND và  đang được bán chính hãng tại Giayathentic.com với giá ưu đãi chỉ còn 2.780.000₫.

Giày nữ Adidas Ultra Boost 20 S.RDY FW9773

Adidas 20 S.RDY FW9773 là mẫu giày nữ phù hợp giúp bạn chạy bộ rèn luyện sức khỏe. Đôi giày này có thiết kế thoáng khí, tạo sự thông thoáng hoàn hảo cho đôi chân. Nhờ đó bạn có thể thoải mái vận động trong những ngày hè oi bức mà không cảm thấy khó chịu.

Giày nữ Adidas Ultra Boost 20 S.RDY FW9773 siêu đẹp cho nữ

Thân giày được tạo bởi loại vải dệt kim siêu nhẹ cùng các mảng trong suốt thoáng khí. Với gam màu nổi bật, trẻ trung sẽ khiến chị em phụ nữ mê đắm.  Hiện tại giá bán khuyến mãi đôi giày Adidas 20 S.RDY FW9773 đang là 2.080.000₫. Giá bán nguyên gốc ban đầu là 5.000.000₫.

Giày Adidas nữ Ultra Boost 4.0 DNA FZ4007

Giày Adidas 4.0 DNA FZ4007 được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay. Lý do bởi mẫu giày này có thiết kế trẻ trung, thời thượng và nổi bật. Thân giày được làm từ chất liệu Adidas Primeknit cao cấp thoáng khí, không gây bí bách. Đặc biệt hạn chế trường hợp bị hôi chân cho phái nữ khi vận động với cường độ cao.

Ngoài ra sản phẩm có lớp lót bằng vải dệt, đệm gót giày nâng đỡ mang đến sự thoải mái tối đa. Đế ngoài của giày sử dụng công nghệ Stretchweb làm từ cao su Continental™ thân thiện, an toàn. Do đó đôi giày mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng, giúp bạn thuận tiện khi vận động.

Giày Adidas 4.0 DNA FZ4007 được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn

Đặc biệt, Adidas Ultra Boost 4.0 DNA FZ4007 có nhiều gam màu để bạn lựa chọn như Cloud White hoặc Gold Metallic. Sản phẩm đang được khuyến mãi với giá bán là 2.580.000₫.

Giày Adidas nam nữ Ultra Boost 20 NASA FX7978

Ultra Boost 20 NASA FX7978 được đông đảo người dùng cả nam và nữ đánh giá cao hiện nay. Mẫu sản phẩm này phù hợp cho cả nam và nữ bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung, thân thiện.

Giày Adidas Ultra Boost 20 NASA FX7978 được may bằng vải công nghệ Prime Blue. Đây là loại chất liệu tái chế sử dụng sợi Parley Ocean Plastic giúp tạo sự thoải mái khi dùng.

Ultra Boost 20 NASA FX7978 dành cho nam và nữ màu xanh siêu đẹp

Thân giày bằng vải dệt cao cấp, tạo sự thông thoáng cho đôi chân khi hoạt động thể thao. Bạn sẽ không còn cảm thấy lo ngại đôi chân “ bốc mùi” sau mỗi lần tập luyện cao độ.

Ngoài ra giày Ultra Boost 20 NASA FX7978 có lớp lót bằng vải dệt mang đến sự êm ái cho đôi chân. Màu sắc sản phẩm phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. Hiện tại, giá bán giày Adidas 20 NASA FX7978 khá hấp dẫn là 2.680.000₫.

Trên đây là những mẫu giày Adidas Ultra Boost dành cho phái nữ được ưa chuộng hiện nay. Mỗi model sản phẩm có những đặc điểm riêng biệt về kiểu dáng, màu sắc và giá bán. Tùy nhu cầu, điều kiện kinh tế và sở thích của mỗi người để chọn mua mẫu giày phù hợp. Hãy liên hệ với Giayathentic.com theo hotline 0389 833 822 để được tư vấn.

Exit mobile version