Những Mẫu Đông Hồ Treo Tường Giúp Nội Thất Trở Nên Sang Trọng [2020]

Nếu bạn đã bỏ tiền mua 1 căn chung cư với giá tiền tỷ rồi thì bạn cũng nên là những người dùng thông thái để chọn được những chiếc chiếc đồng hồ treo tường tương xứng với nội thất, giá vừa phải, lại đẹp mắt, tinh tế sẽ làm cho căn phòng bừng sáng, tươi mới hơn.

Cùng với sự tăng trưởng của xã hội, các hàng hóa decor được các chủ nhà quan tâm chú trọng trong xu hướng thiết kế kiến trúc nội thất tối tân. Các chuyên gia còn dự đoán rằng nhiệm vụ này sẽ ngày càng được đề cao và coi trọng thêm nữa trong tương lai. Mục tiêu của xu thế này là giúp mọi góc không gian sinh hoạt của con người từ trong ra ngoài mang hơi thở của thiên nhiên.

Một số mẫu đồng hồ treo tường được nhiều người chọn

1. Đồng hồ treo tường LED

Đồng hồ này được nhiều người dùng lựa chọn. Nó có thiết kế độc đáo và nhiều loại về những loại. Sắc màu khá tinh tế, tính năng thông minh, thiết kế sang trọng và xinh đẹp. Mẫu chiếc đồng hồ này có thể ghi nhớ được số giờ dù có rơi vào tình trạng mất điện. Pin của chiếc đồng hồ LED treo tường có khả năng dùng tới 30 ngày, nhiều sắc màu, đem tới một vật dụng trang trí vô cùng ấn tượng và sinh động cho không gian nhà bạn.

Tập hợp 100+ mẫu đồng hồ treo tường sang trọng mới nhất 2020
Đồng hồ treo tường LED

2. Đồng hồ treo tường vỏ gỗ

Được xem là dòng đồng hồ treo tường sang trọng và cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Đồng hồ có thiết kế khá tinh xảo, vật liệu được làm bằng gỗ chắc chắn và bền bỉ, đường nét hoa văn tinh tế. Mẫu đồng hồ này có nhiều kiểu dáng không giống nhau, thích hợp với nhiều kiểu không gian nhà ở không giống nhau. Vì đồng hồ treo tường vỏ gỗ được thực hiện bằng chất liệu gỗ nên có cơ hội nâng giá trị không gian nhà ở lên và có tuổi thọ cao hơn các mẫu chiếc đồng hồ khác.

Đồng hồ treo tường vỏ gỗ

3. Đồng hồ phong thủy

Dồng hồ phong thủy là cụm từ dùng để chỉ chiếc đồng hồ được chế tác từ mẫu mã đá quý trong tự nhiên được xem là có tác dụng với người sử dụng về mặt phong thủy. Ví dụ như như đá thạch anh, mắt hổ, phỉ thúy từ thiên nhiên. Mang lại sự bình an hạnh phúc cho gia đình cũng giống như là sự phát phát lộc cho gia chủ. Đồng hồ phong thủy có các hình dáng như con công, sừng nai, đôi công, kim tiền…

Đồng hồ phong thủy

Một số quan điểm xung quanh việc lựa chọn đồng hồ treo tường

  • Đồng hồ kim loại sinh ra nước đại diện cho sự giàu có trù phú vì thế sử dụng 1 chiếc đồng hồ khung bằng kim loại là một giải pháp rất tốt để thúc đẩy một vài năng lượng tốt trong phong thủy.
  • Không nên treo đồng hồ bị hỏng hoặc bị vỡ kính trong nhà vì nó là điều rất xui xẻo đại diện cho sự tụt lùi.
  • Phòng khách nên chọn những chiếc đồng hồ to mà mang hình dáng cũng như màu sắc phù hợp với mục đích gia chủ cần hướng đến, ví dụ đồng hồ màu vàng (tiền tài), đồng hồ thuận buồm xuôi gió, đồng hồ con công (công thành danh toại), đồng hồ chim én (an nhiên).
  • Với phòng ngủ 1 chiếc đồng hồ kích thước vừa đủ là hợp lý vì không gian này cần âm thanh bình và yên tĩnh để đại diện cho sự ổn định và bền vững, tốt nhất là đồng hồ kim trôi, không gây tiếng động.
  • Nên treo đồng hồ ở những nơi quan trọng trong từng căn phòng, vì nó như mặt trời để thắp sáng mọi vật.

Xem thêm: Top 9 Thương Hiệu Đồng Hồ Thụy Sĩ Đẹp Nhất [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Hanoimoi, Noithatdepgiare)

Exit mobile version