Top những mẫu đồng hồ nữ đẹp lung linh mới ra mắt 2020

Đồng hồ nữ hiện nay rất đa dạng mẫu mã và thương hiệu. Để phái đẹp dễ tìm kiếm và tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu về Top những mẫu đồng hồ nữ đẹp lung linh mới ra mắt 2020 trong bài viết này nhé.

1. Thương hiệu Tissot – Một trong những đồng hồ nữ đẹp nhất thế giới

Đồng hồ Tissot được thành lập năm 1853 bởi Charle-Felicien Tissot và con trai của ông Charles-Emile Tissot. Xưởng sản xuất đồng hồ đeo tay tissot đầu tiên được đặt trong một ngôi nhà nằm trên con phố Crêt-Vaillant ở vùng Locle, Thụy Sỹ, khu vực Neuchatel của dãy núi Mountains. Cũng của năm đấy, Tissot đã chế tạo ra một chiếc đồng hồ có khả năng cùng lúc hiển thị hai múi giờ không giống nhau.

2. Thương hiệu Longines

Longines là một công ty đồng hồ có trụ sở tại Saint–Imier, Thuỵ Sỹ được thành lập bởi Auguste Agassiz (anh trai của nhà tự nhiên học nổi tiếng Louis Agassiz) vào năm 1832. Trong suốt thời gian đầu công việc, Auguste và 2 người đối tác sản xuất, bán đồng hồ bỏ túi với núm vặn hình vương miện; từ đây thương hiệu đồng hồ Longines ra đời và được rất phần đông người yêu thích đồng hồ săn đón, trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ nữ đẹp nhất toàn cầu.

LONGINES – một trong những trụ cột của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ – Nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ cơ khí với thiết kế tuyệt đẹp và được chế tác bằng đôi tay khéo léo chuyên nghiệp của các nghệ nhân hàng đầu tại Thụy Sĩ.

3. Nhãn hiệu Calvin Klein

Bật mí 5 bước phân biệt đồng hồ Calvin Klein thật giả dễ dàng!

Đồng hồ Calvin Klein được trình làng vào năm 1997 và đây cũng chính là dòng hàng hóa đặc biệt nhất của thương hiệu được biết đến từ Mỹ. CK là chữ viết tắt của Calvin Klein cũng như tên của người đã sáng lập ra hãng thời trang hàng đầu toàn cầu này. Calvin Klein sinh năm 1942 tại New York – Mỹ, ông là người Do Thái gốc Hungary.

Đồng hồ CK được thiết kế theo cách điệu độc đáo, sang trọng và mang vẻ đẹp thời trang hoàn hảo (không bao giờ lỗi thời) với phương châm chính là: “dễ dàng tối đa – Độc đáo tối đa”. hiện nay, đồng hồ CK có hơn 200 dòng sản phẩm không giống nhau và góp mặt hơn 60 đất nước trên toàn toàn cầu.

4. Thương hiệu Candino

Năm 1947: Candino được thành lập tại thị trấn nhỏ Herbetswil – Bang Solothurn – Thuỵ Sỹ bởi ông Adolf Flury Hug – Một người có xuất thân từ một gia đình có người tiên phong sản xuất đồng hồ ở thung lũng Solothum vào cuối thế kỷ 19. Trong suốt 70 năm tăng trưởngnhãn hiệu đồng hồ Candino được nhận biết biết tới như một chuẩn mực chất lượng và sự thông minh luôn luôn được tạo nên từ bàn tay của 80 nghệ nhân.

Xem thêm: Những Thương Hiệu Đồng Hồ Giá Rẻ Nhất Hiện Nay [2020]

5. Nhãn hiệu Anne Klein

Được ra đời vào năm 1968 dưới đôi tay tài hoa và điệu nghệ của nhà thiết kế nữ tài năng Anne Klein.

thương hiệu Anne Klein là sự giao thoa tinh tế hài hòa giữa đương đại và cổ điển, đặc biệt hơn nhà thiết kế Anne Klein là một nhà cách tân, một nhà thiết kế đầy nhiệt huyết và là người có tầm nhìn về xu thế thời trang tại Mỹ. Sơ nét về ngoại hình diện mạo của những chiếc đồng hồ xinh xắn, thanh lịch và cũng không kém phần tinh nghịch và tối tân. Vậy lên không phức tạp khi vừa ra mắt nó đã trở thành một trong những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất toàn cầu.

6. Đồng hồ nữ DW – Daniel Wellington

Là một nhãn hiệu đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay, được mệnh danh là đồng hồ thời trang, DW rất thích hợp cho chị em bởi vì nó có một thiết kế đơn giản nhưng đơn giản thu hút bởi những mặt số đính đá hay những cọc số thanh mảnh. nhất là dây đeo NATO hay dây da có nhiều màu sắc giúp chị em đơn giản phối hợp quần áođây chính là một trong những điều mà chị em rất quan tâm.

Mức giá của những chiếc DW nữ cũng rất hợp lýchỉ phải bỏ ra khoảng 3,5 – 4 triệu đồng là đã có thể sở hữu một cô nàng được biết đến từ Thuỵ Điển này. tuy nhiên thì bạn sẽ mua được những model này với mức giá rẻ hơn khi đến với ShopWatch – 218 Lê Duẩn, Hà Nội và tất nhiên đây là hàng hàng hiệu 100%. Đến với ShopWatch, bạn sẽ tiết kiệm từ 10 – 15% so sánh với giá thị trường và những chuẩn xác bảo hành hậu mãi lên tới 5 năm cả lỗi người dùng.

7. Thương hiệu đồng hồ BURGI

đây chính là một hãng đồng hồ Mỹ và được mệnh danh là “quý cô thời trang”. nhắc đến Burgi, người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc đồng hồ đeo tay được đính đá sang trọng. Những thiết kế của nhãn hiệu này luôn được đánh giá cao bởi sự phá cách trong thiết kế.

bằng cách tự làm ra cho mình một cách điệu, Burgi đã trở nên nổi bật và là sự lựa chọn của các quý cô khi đi dự tiệc hay những dịp trọng yếu bởi vì khả năng thu hút ánh nhìn và sự quý phái mà Burgi cung cấp.

Những model của Burgi có mức giá không hề rẻ, có những chiếc lên tới cả chục triệu đồng nhưng trung bình thì để sở hữu một hàng hóa của thương hiệu này, bạn cũng phải bỏ ra 4 – 5 triệu đồng.

8. Đồng hồ nhãn hiệu Guess

Guess đang là một trong những nhãn hiệu đồng hồ nữ được phần đông người yêu thích bởi những bộ sưu tập luôn dẫn đầu xu hướng đồng hồ thời trang với phong cách trẻ trung, năng động.

Bên cạnh đó, Guess luôn biết cách PR cho những đứa con của mình. Chính vì vậy mà thương hiệu này đã lọt vào Top 10 nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới và được nhiều ngôi sao sử dụng.

Dù nổi tiếng và có chỗ đứng nhưng giá của một chiếc Guess cũng phải là quá đắt. Với mức giá từ 5 – 6 triệu là bạn đã có thể trên tay ngay một cô nàng đồng hồ thời trang đầy quyến rũ.

9. DOXA D174SCM

Kim cương thật, xà cừ thiên nhiên, dây da chính hãng, công nghệ mạ vàng PVD chuẩn Thụy Sỹ cùng thành quả thương hiệu lâu đời của Doxa là những điểm hấp dẫn mà bất kỳ nữ giới thành đạt nào cũng không thể làm ngơ hàng hóa Doxa D158RWH ngay trong tháng 2 này.

● Giá: 17.570.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

10. TISSOT T103.310.36.111.01

 

Một đại diện đến từ Tập đoàn Swatch danh giá tại Thụy Sỹ (nơi quy tụ nhiều thương hiệu con đẳng cấp khác như Rado, Mido, Longines, Omega,…), Tissot T112.210.33.111.00 sở hữu cho mình thiết kế sang trọng và sai biệt nhất so với tất cả các phiên bản còn lại của nhãn hiệu này.

● Giá: 18.610.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

 

11. TISSOT T101.210.33.031.00

 

Như thường lệ, những thiết kế khỏe khoắn, thanh lịch dành cho phái đẹp của Tissot không bao giờ không có mặt trong danh sách bán chạy tầm trung. đứng top đầu trong số đó chính là Tissot T101.210.33.031.00 có mức chịu nước đến 10ATM, vỏ PVD vàng sang trọng.

● Giá: 11.680.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

12. DOXA D156SST

Ngay từ cái tên “Executive Slim”, Doxa D156SST đã dành cho những người phụ nữ có sự nghiệp thăng hoa. Từ số La Mã cho đến họa tiết guilloché hay “giây nhỏ” và dáng siêu mỏng, đó đều là những giá trị xuất sắc mà chỉ đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng mới có.

● Giá: 19.150.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

13. DOXA D156RBL

Vẻ ngoài sang trọng tuy nhiên khác biệt với các kiểu đồng hồ nữ khác trên thị trường có vẻ như là lý do để phái đẹp khó lòng từ chối Doxa D156RBL. Có thể nói, bạn rất khó để bắt gặp nó trên cổ tay của người khác ngoại trừ bạn là sở trường của Doxa – thương hiệu Thụy Sĩ danh tiếng.

● Giá: 18.700.000 ₫ (Cập nhật 06-02-2020)

Trúc Ly – Tổng hợp
( Tham khảo: donghothuysy.vn, list.vn)
Exit mobile version