Những mẫu đồng hồ nam đẹp đang được săn đón 2020

Đối với quý ông thời hiện đại, đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu. Đồng hồ đeo tay nam không những là phụ kiện bình thường còn giúp đàn ông toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu Những mẫu đồng hồ nam đẹp đang được săn đón 2020.

Orient FAG03001W0

không những sở hữu bộ máy cơ mang đến nhiều kinh nghiệm thú vị cho người sử dụng Orient FAG03001W0 còn khiến các cánh mày râu điên đảo vì thiết kế tinh tế Open Heart. Bộ kim màu trăng Kết hợp với kim giây mảnh cùng với ním đánh vân để xoay chỉnh giờ mang sự tiện lợi khi sử dụng. Chưa dừng lại ở đấy, chiếc đồng hồ này còn có mức giá vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng.

Orient FAG03001W0 khiến các cánh mày râu điên đảo vì thiết kế tinh tế Open Heart

Nội dung hàng hóa

+ Thương hiệu: Orient
+ Xuất xứ: Nhật Bản
+ Dòng sản phẩm: Open Heart
+ Loại máy: Máy automatic
+ Vật liệu vỏ: Thép không gỉ 316L
+ Chất liệu dây: Dây Kim Loại
+ Chất liệu mặt kính: Kính sapphire
+ Đường kính: 38,5 mm
+ Độ dày: 11,47 mm
+ Độ chịu nước: 50 m
+ Chức năng: Giờ, phút, giây
+ Màu mặt: Trắng bạc

Orient SDE00001W0

đây chính là hàng hóa thuộc dòng Star Retrograde của thương hiệu Orient. Nó được thiết kế với bộ máy cơ tự động mang đến nhiều kinh nghiệm thú vị cho những ai yêu thích sự khác biệt, cá tính. Mẫu đồng hồ này thực sự khiến phái mạnh mê mẩn nhờ thiết kế cứng cáp và bên ngoài được mạ vàng 18K.

Chưa dừng lại ở đósản phẩm này còn gây ấn tượng bởi thiết kế với 3 mặt kim nhỏ được chế tạo tỉ mỉ. Cùng với đó là những vân sóng trên mặt mang đến vẻ sự độc đáo riêng biệt mà không phải chiếc đồng hồ nào cũng đạt được.

Mặt đồng hồ được thiết kế khá tinh tế

Thông tin hàng hóa

+ Thương hiệu: Orient
+ Loại máy: Automatic
+ Xuất Xứ: Nhật Bản
+ Mặt kính Sapphire
+ Dây đeo: kim Loại
+ Niềng: Thép Không Gỉ
+ Đường Kính Mặt Số: 39.5mm
+ Màu Mặt Số: Trắng
+ Chống Nước: 10 ATM

Orient FER2A005Y0

đây là một trong những mẫu đồng hồ cơ nam đẹp đang rất hot vào thời điểm hiện tại. Nó được thiết kế theo phong cách cổ điển tuy nhiên vẫn mang nét cá tính, trẻ trung. Bên cạnh đấyhàng hóa còn được Kết hợp với dây da mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Với khả năng chịu nước lên đến 10 ATM, bạn sẽ dễ dang tham gia các bộ môn thể thao dưới nước như bơi lội hoặc đi mưa mà không cần phải quá lo lắng.

năng lực chịu nước lên đến 10 ATM cho bạn thoải mái bơi lội

Thông tin hàng hóa

+ Thương hiệu: Orient
+ Xuất Xứ: Nhật Bản
+ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
+ Máy: Automatic (Tự Động)
+ Đường Kính Mặt Số: 42 mm
+ Bề Dày Mặt Số: 11.65 mm
+ Niềng: Thép Không Gỉ
+ Dây Đeo: Dây da hàng hiệu
+ Màu Mặt Số: Trắng
+ Chống Nước: 10 ATM
+ Chức Năng: Lịch Ngày

Đồng hồ nam Olym Pianus OP990-16AMSK

đứng đầu top 10 này, không thể nào bỏ qua một tác phẩm đến từ nhãn hiệu Olym Pianus – một thương hiệu đồng hồ lâu đời ở Nhật Bản. đó là mẫu đồng hồ nam OP990-16AMSK dành cho các quý ông thời thượng.

Giá tham khảo: 4.980.000vnđ

Giới thiệu

Đồng hồ đeo tay nam OP990-16AMSK được thiết kế, trang trí một cách tao nhã và không kém phần trẻ trung, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy chiếc đồng hồ này, con người có thể thấy đây chính là một dresswatch vừa lịch lãm, vừa trẻ trung.

Nó thích hợp phối với nhiều loại đồ mặc như công sở, thể thao hoặc vest. Khi các bạn chọn lựa một loại đồng hồ cũng giống như là một món trang sức thì OP990-16AMSK sẽ là loại đầu tiên phù hợp với tiêu chuẩn của bạn đó là lý do vì sao OP990-16AMSK được chọn đứng vị trí thứ 1 trong TOP 10 trong năm vừa qua.

Đồng hồ nam Seiko 5 SNZG11J1

vẫn chưa có gì đáng quan tâm khi mẫu đồng hồ nam Seiko 5 SNZG11J1 lại nằm trong top 10 này. đây chính là mẫu đồng hồ mà các chàng trai không bao giờ bỏ qua trong năm nay.

Đặc điểm đột phá

Vì nằm trong bộ sưu tập Seiko 5 quân đội nên mẫu đồng hồ đeo tay nam này cũng có 5 đặc điểm đột phá như những mẫu thuộc Seiko 5 khác. 5 đặc điểm đấy là:

 

Giá tham khảo: 3.500.000vnđ

Giới thiệu

đây là mẫu đồng hồ thuộc phiên bản Seiko 5 Sport với 23 chân kính, dùng dòng máy Calibre 4R36 có khả năng dự trữ cót lên tới 41h. Với độ chịu nước là 100m, hàng hóa này khá lí tưởng cho những chuyến đi phượt xa.

đây chính là mẫu đồng hồ nam dây da phù hợp với mọi địa hình vì độ chịu nước của nó. Những chàng trai mê phượt sẽ không thể nào bỏ qua mẫu đồng hồ phong cách chất, trẻ trung, năng động này.

Đồng hồ nam Citizen NH8350-59L

Một người đàn ông thành đạt không thể nào không đi kèm với một chiếc đồng hồ phù hợp. Chính vì lí vì thế, hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn mẫu đồng hồ đeo tay nam Citizen NH8350-59L.

Tính năng

Từ vỏ, dây cho đến vành, cọc số của NH8350-59L đều được thực hiện từ thép không gỉ cao cấp, kèm mặt đồng hồ được ráp kính Sapphire chống xước cực tốt. Về máy móc, NH8350-59L được trang bị máy cơ Miyota bền bỉ có tiếng cho cần có độ chuẩn xác và ổn định vô cùng cao, các sai lệch được tính toán trong khoảng -15 đến +25 giây/ngày.

Mặt của chiếc đồng hồ này được thiết kế khá đơn giản với lịch thứ – ngày, 3 kim chỉ giờ phút giây được thực hiện từ cùng loại chất liệu với vỏ và còn được trang trí thêm những đường vân guilloche cổ điển.

 

Giá tham khảo: 5.250.000vnđ

Giới thiệu

Sở hữu nét đẹp cổ điển làm cho mẫu đồng hồ đeo tay nam này khó mà lỗi thời. Thiết kế đơn giản tuy nhiên lại không kém phần sang trọng, thêm vào đó là chất lượng và độ bền cao. màu sắc xanh tối của đồng hồ NH8350-59L cung cấp cảm xúc dịu mát, cùng lúc đó giúp cho bạn trẻ trung hơn.

Mẫu đồng hồ này cũng khá dễ dàng liên kết với mọi loại trang phục từ đi khiến cho đến đi dạo phố, và thậm chí là đồ mặc thường ngày, hay nó cũng là một món quà tuyệt vời dùng để tặng cộng sự, sếp hay người thân vào những sự kiện quan trọng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách phân biệt đồng hồ hublot cơ thật hay giả

Orient Sun and Moon FAK00001Y0

Chính giữa đồng hồ là bộ kim hình lá lúa đen nổi bật. Cọc số La Mã kết hợp kim giây mắt ngỗng đậm chất cổ điển. Thiết kế cửa sổ lịch kéo dài từ vị trí 7h đến 8h giúp mẫu đồng hồ thêm độc đáo hơn.Những phiên bản mặt trăng mặt trời được biết đến từ Orient luôn mang đến sự cuốn hút một cách kỳ lạ và Orient FAK00001Y0 cũng không ngoại lệ. Mặt số trắng ngà giúp những chi tiết như logo Orient tại vị trí 2h, cửa sổ sun and moon tại góc 5h.

Olym Pianus OP99141-7AGS

Sở hữu mặt số xanh chải tia thay đổi tông màu theo góc nhìn giúp OP99141-7AGS hút mọi ánh nhìn. Để thổi nét cổ điển vào trong mẫu đồng hồ này, OP đã dùng bộ kim mắt ngỗng huyền thoại Kết hợp với cọc La Mã in nét thanh mảnh. Điểm nhấn là cửa sổ Open Heart tại vị trí 9h không chỉ giúp bạn nhìn ngắm những chuyển động của bộ máy cơ mà còn mang đến sự sang trọng. Bộ dây da đen vân cá sấu còn giúp tôn mọi chi tiết của mẫu đồng hồ này.

Citizen NJ0113-10A

nếu phong cách cổ điển không phải gu của bạn thì Citizen NJ0113-10A với những đường nét tối tân sẽ làm bạn điêu đứng. Chi tiết thu hút nhất của mẫu đồng hồ này là bộ kim xanh hình kiếm nổi bật trên tông nền trắng. Cọc số dạng vạch thon dần về phía hướng tâm mang lại sự đồng bộ trong thiết kế. Đặc biệt 2 vị trí 12h và 6h Citizen dùng cọc số hoa học trò vừa tạo điểm nhấn, vừa mang đến nét trẻ trung cho model này.

Ngoài Citizen NJ0113-10A, bạn sẽ tham khảo thêm những mẫu Citizen dây da hàng hiệu có thiết kế tối tân, sang trọng đang được giảm giá tại: https://shopwatch.vn/dong-ho-citizen

Seiko Presage SARY133


Điểm nhấn trên mẫu đồng hồ này đó chính là mặt số xanh trải tia và khi ánh sáng chiếu vào, bạn có thể thấy mặt số thay đổi tông màu sắc từ nhiều góc nhìn khác nhau. Chính giữa đồng hồ là bộ kim hình kiếm mãnh liệt với điểm thu hút là kim giây mạ vàng. Cọc số được thiết kế dạng thanh mảnh được cắt vát theo các hướng khác nhau làm tăng độ bắt sáng.không thể bỏ qua
 Seiko khi nhắc đến đồng hồ đeo tay. Một mẫu Presage cao cấp với mặt số xanh trải tia, dây da nâu chắc chắn có thể giúp bạn nổi bật hơn trong năm 2020.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: fado.vn, agiare.vn )

Exit mobile version