Gợi ý những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất 2019 được quý ông ưa chuộng nhất

Ngày nay những mẫu đồng hồ không những giúp quý ông sang trọng lịch lãm mà còn mang lại phong cách cho những ai đeo nó. Hãy cùng tìm hiểu về Gợi ý những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất 2019 được quý ông ưa chuộng nhất.

Đồng hồ kép Townsman cổ điển (6.170.000 VNĐ)

Đồng hồ kép Townsman cổ điển này là một tân chiến binh

mà chúng tôi muốn giới thiệu trước tiênsở dĩ việc gọi anh chàng này là đồng hồ kép, bởi nó có ngoại hình của một chiếc đồng hồ cơ automatic nhưng lại dùng bộ máy pin thạch anh có độ chuẩn xác cao. Kỳ thực, sự khác biệt giữa đồng hồ cơ và đồng hồ quartz là rất lớn đấytuy nhiên trong trường hợp này chúng ta có thể thấp thoáng thấy được bóng dáng của cả hai trên cùng một chiếc đồng hồ. Cũng vì vậy mà anh chàng này còn được biết đến với cái tên “đồng hồ bán tự động” hay “đồng hồ giả cơ”.

Thế nào là “đồng hồ bán tự động”?

Đồng hồ bán tự động đơn thuần là một đồng hồ chạy bằng pin, nhưng có thêm một phần thiết kế lộ cơ công việc độc lập dựa vào chuyển động của cổ tay. Kết cấu công việc kép này khá thú vị phải không? bạn sẽ dễ dàng thưởng thức vẻ đẹp gợi cảm của đồng hồ lộ cơ mà vẫn giữ được độ chính xác tuyệt vời của một chiếc đồng hồ pin thạch anh.

Bên cạnh đấy, vỏ thép không gỉ mạ ion rose gold bắt mắt

phối hợp với dây đeo da và mặt số màu xanh Navy huyền bí, Fossil Townsman ME1138 sẽ là một sự lựa chọn xuất sắc cho những ngày công sở, những buổi tiệc đêm hay thậm chí là những cuộc hội họp trọng yếu của các quý ông.

tuy nhiên, vẫn có một số lời phàn nàn từ phía người mua hàng của Luxshopping về đường kính có phần “quá khổ” – 44mm ở mẫu đồng hồ nam này. tuy vậy, đây dường như là kích thước tiêu chuẩn cho phần đông những mẫu đồng hồ giả cơ của nhà Fossil rồi. nếu bạn là một người có cổ tay gầy, Fossil Townsman ME1138 sẽ không lý tưởng lắm. thay vì vậybạn có thể tham khảo những hàng hóa tương tự nhưng hiện diện đồng hồ kích thước nhỏ hơn như:

Những mẫu đồng hồ nam Fossil đề cử khác:

Xem thêm: Phân biệt đồng hồ Daniel Wellington chính hãng và Fake chuẩn xác

Citizen Perpetual Chrono (13.809.000 VNĐ)

Citizen Perpetual Chrono A-T này là một sự kết hợp khéo léo giữa đồng hồ thạch anh siêu chính xác và hoàn toàn không cần pin. Một chiếc đồng hồ thạch anh nhưng không chạy bằng pin ư? Nghe có vẻ mâu thuẫn phải không? thông thườngbạn sẽ phải chọn lựa một trong hai tính năng đó cho chiếc đồng hồ của mình (thậm chí một chiếc đồng hồ sở hữu tính năng chronometer trị giá 300 triệu cũng sẽ không thể đồng bộ cả hai), nhưng bất ngờ là Citizen AT4008-51E lại thực hiện được điều đấy.

Thay vì sử dụng pin

Citizen Perpetual Chrono A-T được cung cấp năng lượng từ một tấm pin Mặt trời nhỏ trên mặt số (còn được gọi là đồng hồ Citizen Eco-Drive) và nhờ vào ‘Atomic Timekeeping’ – hệ thống tính giờ nguyên tử. Nó có thể tự nhận là một trong những ‘Chiếc đồng hồ chính xác nhất Thế giới’. Có lẽ bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi chiếc đồng hồ mình đang đeo có sai số vài giây mỗi tuần, nhưng cũng không thể phủ nhận đây chính là một tính năng tuyệt vời và hấp dẫn phải không?

Chiếc đồng hồ nam với dây đeo kim loại sắc lạnh

kiểu dáng thiết kế mãnh liệt sẽ cho bạn một góc nhìn thời gian thật mạnh mẽ và tinh tế. trong đó, những chiếc đồng hồ Citizen hàng hiệu có thể được sản xuất tại Nhật Bản – tuy không phải cái nôi của ngành chế tạo đồng hồ toàn cầu (Thụy Sĩ) tuy nhiên vẫn là một đất nước được biết đến với sự chào đời của những chiếc đồng hồ chất lượng cao.

Đồng hồ Orient – thương hiệu bá vương của đồng hồ nam đẹp

Orient là thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng khắp thế giới trong suốt hơn 100 năm từ ngày ra đời. Với nét đẹp sang trọng, bền bỉ, kết tinh vẻ đẹp hoàn hảo từ chất liệu đến thiết kế, Orient luôn tạo ra nhiều hàng hóa tinh tế và là niềm khao khát của nhiều cánh mày râu.

Với xu hướng thiết kế đơn giản, Orient có một điểm đặc điểm so với các thương hiệu khác là bộ máy được sản xuất in-house hoàn toàn. được tạo ra trên thị trường từ những năm 1950, đến nay nhãn hiệu Orient vẫn ngự trị vị trí quán quân trong danh mục đồng hồ nam đẹp, cao cấp mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

một vài dòng đồng hồ Orient đáng kể tới như: Orient Star, Orient Bambino (ER), Orient Sun and Moon, Orient Open Heart, Orient Mako and Ray (CEM),..

Xem thêm: Hướng dẫn kinh nghiệm thay dây đồng hồ casio ngay tại nhà

Đồng hồ Citizen – tiên phong công nghệ đồng hồ

Ra đời vào năm 1924 tại Nhật Bản, trải qua nhiều thăng trầm lịch sử, Citizen cho đến ngày nay vẫn là nhãn hiệu nổi tiếng trong giới đồng hồ toàn cầu, giữ vững phong độ trở thành 1 trong những nhãn hiệu đồng hồ nam đẹp, được nhiều người yêu thích tin dùng.

đề cập về công nghệ tiên tiến thì vào thời điểm hiện tại có nhiều loại như Solar, Automatic,… tuy nhiên bộ máy Eco-Drive của Citizen vẫn là tuyệt vời nhấtcam kết tối đa hiệu số sai lệch thời gian cũng như khả năng vận hành của đồng hồ.

Chưa kể đến đồng hồ Citizen còn dùng chất liệu Titanium để bảo vệ bộ máy đồng hồ, hạn chế tối đa va chạm mạnh và giữ được nét đẹp lâu hơn so với các thương hiệu làm bằng thép không gỉ.

Điểm danh 3 dòng đồng hồ nam đẹp Citizen đang được cánh mày râu chuộng nhất hiện nay: Citizen Quartz, Citizen Automatic và Citizen Eco-Drive.

Đồng hồ Seiko – đồng hồ nam đẹp đáp ứng mọi phân khúc

Mặc dù có sự khởi đầu khá khiêm tốn nhưng trải qua hơn 130 năm tạo thành và phát triển nhãn hiệu đồng hồ Seiko đến nay lại là cái tên cao cấp được nhiều phái mạnh yêu thích. Seiko góp một phần đưa nhãn hiệu đồng hồ xứ sở Samurai trở thành một trong những đất nước có nền công nghiệp sản xuất đồng hồ hàng đầu toàn cầu.

Đồng hồ Seiko khẳng định thành quả của mình qua những mẫu thiết kế đặc trưng riêng từng phong cách, mang đậm nét tinh tế, sang trọng khi đi kèm với thiết kế cửa sổ lịch. Điểm nổi bật nhất trong dòng đồng hồ này chính là có khả năng chống nước và chống va chạm cực tốt cung cấp cảm giác thực sự an tâm khi dùng.

Với thương hiệu Seiko thì bạn không nên bỏ qua 5 dòng đồng hồ sau: Seiko 5, Seiko Presage, Seiko Premier, Seiko Sportura, Seiko Solar.

Tissot T006.407.16.033.00

Chiếc đồng hồ được biết đến từ nhãn hiệu Tissot

được khá nhiều người yêu thích và chọn lựa. Những cọc số và kim chỉ thời gian được thiết kế màu đen trên nền màu trắng làm cho chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Dây đeo được làm từ da cùng với những đường vân thanh manh giúp chiếc đồng hồ trông cá tính hơn.

Bên cạnh đấy, nó còn được thực hiện từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ, mặt kính Sappire và dây da cao cấp. toàn bộ những yếu tố này đã tạo nên vẻ đẹp riêng biệt và gia tăng tuổi thọ cho chiếc đồng hồ.

Mặt đồng hồ màu trắng cùng với phần cọc số lớn giúp người sử dụng coi giờ rõ ràng

Nội dung sản phẩm

+ Thương Hiệu: Tissot
+ Xuất Xứ: Thụy Sỹ
+ Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
+ Máy: Automatic (Tự Động)
+ Đường Kính Mặt Số: 39.3 mm
+ Bề Dày Mặt Số: 9.8 mm
+ Niềng: Thép Không Gỉ
+ Dây Đeo: Dây Da hàng hiệu
+ Màu Mặt Số: Trắng
+ Chống Nước: 3 ATM
+ Chức Năng: Lịch Ngày

Orient SDK05004K

Gây ấn tượng với thiết kế trái tim trên mặt kính cùng với kim và cọc số màu vàng đồng nổi bật. Chưa dừng lại ở đấy, mẫu đồng hồ này còn sở hữu chất liệu thép không gỉ nên rất bền bỉ và chắc chắn. Đặc biệtbộ phận núm vặn còn được gia công logo chữ S độc đáo là ký hiệu của dòng Skeleton

trong đó, chiếc đồng hồ này còn được nhiều người ưa chuộng bởi năng lực chống nước tuyệt vời lên đến 10ATM và phần dây bằng da mềm mại mang đến sự thoải mái và êm ái trong suốt chặng đường đeo.

Gây ấn tượng với thiết kế trái tim trên mặt kính cùng với kim và cọc số màu vàng đồng nổi bật

Nội dung sản phẩm

nhãn hiệu Orient
+ Xuất Xứ: Nhật Bản
+ Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
+ Máy: Automatic (Tự Động)
+ Đường kính mặt số: 41 mm
+ Bề dày mặt số: 12.35 mm
+ Niềng: Thép không gỉ
+ Dây đeo: da hàng hiệu
+ Màu mặt số: màu nâu
+ Chống Nước: 10 ATM

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: fado.vn, www.doisongphapluat.com )

Exit mobile version