Top 10 những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ được săn đón nhất 2020

Đồng hồ là phụ kiện ngày càng có nhiều người đàn ông quan tâm. Với danh sách Những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp nhất.  Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ được săn đón nhất 2020.

Những phong cách đồng hồ nam đẹp đang được yêu thích hiện nay

❖ Mẫu đồng hồ nam mặt tròn dây da hoặc dây Inox.

nếu như phong cách đồng hồ kiểu lắc tay hay đồng hồ đính đá luôn cuốn hút rất nhiều phái đẹp, thì phong cách đồng hồ nam dành cho phái mạnh được thích nhất vẫn luôn là những mẫu đồng hồ nam mặt tròn dây da hoặc dây Inox.

Đồng hồ nam đẹp dây vải vào thời điểm hiện tại đã “trỗi dậy”

❖ Sự trỗi dậy của những phiên bản đồng hồ nam dây vải

thời gian mới đây những chiếc đồng hồ nam dây vải bỗng nhiên được đề cập đến nhiều trong giới thời trang. Hàng loạt shot hình ấn tượng về đồng hồ nam dây vải xuất hiện trên các mặt báo.

Đồng hồ cơ dây da được rất nhiều nhân sự văn phòng hiện nay yêu thích

❖ Đối với những người làm văn phòng

nhân viên bán hàng hay doanh nhân thì những mẫu đồng hồ cơ dây da luôn có sức hút khó tả đối với họ. Trong lúc đó, giới trẻ hiện thường đam mê những mẫu đồng hồ nam giá tốt dây cao su

Một vài thương hiệu đồng hồ nam đẹp giá rẻ không thể bỏ qua

Nhãn hiệu đồng hồ Casio

Casio là thương hiệu đồng hồ được yêu nhất tại thị trường Việt Nam

ღ Casio là nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất của Nhật Bản tại thị trường nước ta, các sản phẩm của đồng hồ nam Casio nổi bật với mức giá rẻ, chất lượng bền bỉ và phù hợp với cách điệu người Việt Nam

ღ một vài dòng đồng hồ nam rẻ Casio được rất nhiều khách hàng hiện nay yêu thích có thể kể đến như: MTP, G-Shock, Edifice,…

Thương hiệu đồng hồ Citizen

Rất nhiều dòng đồng hồ nam đẹp Citizen được khách hàng săn đón

ღ Citizen là thương hiệu đồng hồ hàng đầu của Nhật Bản, đồng hồ nam đẹp Citizen tạo nên cách điệu sang trong, tinh tế và cuốn hút. Chính vì lẽ đóđối tượng người mua hàng của đồng hồ nam Citizen Chủ yếu là nhân sự văn phòng hoặc doanh nhân.

ღ Dòng đồng hồ nam đẹp thu hút nhất của Citizen đấy là Eco-Drive, đây là dòng đồng hồ dùng công nghệ năng lượng ánh sáng để tạo nên “sự sống” cho đồng hồ.

Thương hiệu đồng hồ Orient

Orient được nhiều người yêu thích đồng hồ cơ tại Viet Nam đón nhận

ღ Orient là thương hiệu đồng hồ Nhật Bản được thích bởi rất nhiều phái mạnh tại thị trường Viet Nam. Đồng hồ nam Orient nổi bật với những mẫu đồng hồ cơ, đây được xem là phong cách tạo nên thành công của thương hiệu Orient.

ღ Dòng đồng hồ nam đẹp rẻ của Orient được phái mạnh Việt hiện nay yêu thích và lựa chọn nhiều nhất đấy là Orient Star.

Giải mã sức hút của Orient – thương hiệu đồng hồ bậc nhất Nhật Bản ...

Thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington

nếu như bạn mong muốn tìm kiếm mẫu đồng hồ nam đẹp dây vải thì đừng bao giờ bỏ qua nhãn hiệu Daniel Wellington

ღ Daniel Wellington là thương hiệu đồng hồ còn non trẻ và khá mới lạ tại thị trường Viet Nam (ra đời năm 2012 và xuất hiện tại Viet Nam năm 2014), nhưng đồng hồ Daniel Wellington đã tạo nên một trào lưu mới cho rất nhiều khách hàng Việt hiện nay.

ღ Dòng đồng hồ nam đẹp giá tốt Daniel Wellington được nhiều đàn ông Việt yêu thích đấy là những mẫu đồng hồ nam dây vải Nato.

Xem thêm: Những Mẫu Đồng Hồ Đeo Tay Casio Chính Hãng Siêu Đẹp [2020]

Đồng hồ nam đẹp hàng hiệu Shengke Korea K8063G

Shengke Korea K8063G sở hữu thiết kế truyền thống, kết hợp khéo léo hài hòa giữa chất liệu, linh kiện cùng kiểu dáng mang tới vẻ đẹp lịch lãm trẻ trung cho phái mạnh. đây là một model được nhận xét cao về chất lượng cũng giống như độ chuẩn xác. Nó thuộc dòng đồng hồ Quartz, do dao động của tinh thể thạch anh là cực kỳ bền bỉ nên đặt được độ chính xác cao.

Dây đeo được làm từ chất liệu da vân nổi bật càng tăng thêm độ tinh tế cho chiếc đồng hồ. Mặt đồng hồ dạng tròn, ngoài các vạch chỉ giờ nó còn được trang bị thêm 2 mặt phụ cho người đeo có thể quản trị thời gian chính xác tới từng giây. Bên cạnh đấy, dây đêo của Shengke Korea K8063G cũng khá đa dạng giúp bạn có thể chọn lựa tùy ý để phù hợp với sở thích cũng như công việc. Hiện hàng hóa đang được bán với giá: 869.000 đồng.

Đồng hồ nam đẹp chính hãng Casio LTP-1215A-2A2DF

Với mức giá Đặc biệt chỉ: 987.000 đồng, chắc chắn nhiều người sẽ có mong muốn được sở hữu model đồng hồ nam chính hãng này của Casio. Với thiết kế mãnh liệt và nam tính, Casio LTP-1215A-2A2DF giúp phái mạnh khẳng định được các tính, đẳng cấp của mình.

Ngoài chức năng xem giờ truyền thống, đồng hồ còn có chức năng sử dụng để xem lịch ngày. sản phẩm dùng pin SR626SW có độ bền cao, có thể sử dụng tới 3 năm cung cấp nhiều thuận tiện cho người đeo.

Đồng hồ nam đẹp giá tốt Shengke K8043G – 01

Mẫu đồng hồ nam đẹp Shengke K8043G – 01 là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Với thiết kế dễ dàng nhưng không kém phần hấp dẫn, Shengke K8043G – 01 có thể đồng hành cùng các chàng trai ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Đường kính mặt đồng hồ là 40mm, có màu trắng, thông số và kim chỉ giờ màu đen, giúp bạn nhìn giờ chuẩn xác. Dây da bóng loáng cao cấp, được may 2 bên đường tỉ mỉ, cho độ bền của đồng hồ được nâng cao.

Shengke K8043G – 01 được bảo hành 12 tháng. Mỗi hàng hóa Shengke Korea hàng hiệu có mã Imei riêng – để theo dõi bảo hành trên website của Shengke nước taViệc này sẽ giúp cho người sử dụng có thể an tâm hơn mỗi khi lựa chọnhàng hóa hiện đang được bán với giá: 999.000 đồng.

Đồng hồ đeo tay nam Julius JA-426

Đồng hồ nam Julius JA-426 được thiết kế khá đẹp và bắt mắt. Mặt kính tròn liên kết với dây đeo làm từ thép không gỉ mang lại cho người sử dụng sự trẻ trung và năng động. Đặc biệt, đồng hồ còn có 3 màu cho bạn chọn lựa bao gồm: Vàng, đen và đen bạc.

hàng hóa sử dụng pin được sản xuất bởi Citizen Nhật Bản cho độ bền cao, coi giờ chính xácngoài ra, nó còn có cơ hội chống thấm nước 3ATM (30m) có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt một cách thoải mái.

Hiện sản phẩm đang được bán với giá: 650.000 đồng.

Xem thêm: Mách bạn 7 kinh nghiệm mua đồng hồ giảm giá ngày black friday cực hay

 Đồng hồ nam đẹp hàng hiệu Shengke Korea K8065G

Shengke Korea K8065G là model nổi bật của thương hiệu đến từ Hàn Quốc được người dùng nhiều nước trong đó có Viet Nam Đặc biệt yêu thích. sản phẩm có 3 gam màu chính để lựa chọn gồm: Tím, xanh, xanh aqua. bạn sẽ dễ dàng kết hợp chúng cùng các trang phục cũng giống như phụ kiện khác để làm mình nổi bật hơn dù là khi đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

hàng hóa đang được bán với giá: 890.000 đồng.

 DANIEL WELLINGTON DW00100007 – 0107DW

đơn giản, mỏng 6mm và thanh lịch, Daniel Wellington DW00100007 – 0107DW thuộc dòng DW Classic đang giữ vị trí thứ hai trong top 10 mẫu đồng hồ nam bán chạy nhất tháng 8. Một chọn lựa hoàn hảo cho bất cứ cỡ tay nào, dành cho mọi dịp.

● Giá: 5.300.000 ₫ (Cập nhật 22-5-2019)

CASIO EFR-303L-1AVUDF

Đàn ông thì gần như ai cũng thích sự đa năng và nam tính, đấy là nguyên nhân Casio EFR-303L-1AVUDF bán chạy. Nó có đến 8 kim, thời gian toàn cầu, báo thức, chịu nước 10 ATM nên rất phù hợp chơi thể thao, người có cuộc sống xuyên quốc gia.

● Giá: 6.909.000 ₫ (Cập nhật 22-5-2019)

 CASIO MTP-1374L-7A1VDF

Nhuộm sắc màu cổ điển với màu ghi vàng và đỏ đô bên cạnh dây da, thiết kế Casio MTP-1374L-7A1VDF đã gây ấn tượng với phần đông người qua vẻ ngoài của mình. chèn vào đấy, việc có 6 kim chức năng với giá chưa đến 2 triệu khiến nó càng hút thêm nữa.

Giá: 1.904.000 ₫ (Cập nhật 22-5-2019)

Trúc Ly – Tổng hợp
( Tham khảo: donghohaitrieu.com, meta.vn )
Exit mobile version