Top những mẫu đồng hồ nam đẹp 2020 vừa mới ra mắt

Đồng hồ nam trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng nổi tiếng. Với nhiều mẫu mã sang trọng, phong cách. Hãy cùng tìm hiểu về Top những mẫu đồng hồ nam đẹp 2020 vừa mới ra mắt.

Đồng hồ Casio

Casio là thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của nhiều người, hãng đồng hồ Nhật Bản có thế mạnh lớn trong dòng hàng hóa đồng hồ điện tử, tuy nhiên những model đồng hồ kim mà Casio tung ra cũng rất đẹp và bắt mắt. Chất lượng chuẩn mực Nhật Bản của Casio đã chứng minh được độ bền và tính chính xác sau nhiều thập kỷ phục vụ khách hàng Việt. Đáng nói hơn, thương hiệu này còn duy trì giá bán rất phải chăng từ 500.000 VNĐ tới 5.000.000 VNĐ, bạn sẽ dễ dàng tìm được một chiếc đồng hồ vừa tầm tiền với công nghệ và thiết kế tương xứng.

đọc thêm và đặt hàng đồng hồ Casio

Đồng hồ Orient

Orient là nhãn hãng được biết tới với những mẫu đồng hồ mang hơi hướng thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn có nét nhấn nhá mang bản sắc riêng. nếu như bạn đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ với giá bán từ 2.000.000 VNĐ trở lên thì Orient là tên tuổi rất đáng để cân nhắc. nhãn hiệu này có hai dòng sản phẩm nổi danh là đồng hồ automatic máy cơ tinh xảo chuẩn Japan Movt của Nhật và đồng hồ quartz chạy pin hoạt động rất ổn định, chính xác.

đọc thêm và đặt mua đồng hồ Orient

Đồng hồ Citizen

phong cách thiết kế của đội ngũ thông minh Citizen rất hợp gu giới trẻ. Sự hiện đại trong cách tạo ra kiểu dáng mà vẫn giữ được nét tinh tế khiến Citizen thích hợp với nhiều đối tượng mục tiêu người dùng. Sau những dấu ấn ấn tượng có đượcnhãn hiệu này đã thâu tóm cả hai tên tuổi lừng danh khác là Bulova và Frederique. Citizen nắm trong tay kỹ nghệ sản xuất đồng hồ Eco-Drive độc quyền cho phép vận hành bộ máy bằng bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ môi trường, dù là tự nhiên hay nhân tạo, cực kì dễ dàng sử dụng và có tính chính xác cao.

đọc thêm và đặt mua đồng hồ Citizen

Đồng hồ Citizen Eco-drive nam dây kim loại AT2430-80E

Năng động tuy nhiên không kém phần trang trọng. Chiếc đồng hồ có cấp độ tiêu thụ nhiều nhất, phù hợp để tặng quà cho người thân chính là chiếc đồng hồ này.

Được thiết kế đa dạng với 2 màu đen trắng cùng với loại thép không gỉ 316L sang trọng và nam tính. tuy nhiên một nhược điểm của chiếc đồng hồ này là sẽ chỉ phù hợp cho những ai có cổ tay hơi nhỏ một chút vì đường kính mặt 41mm, độ dày 10mm được hãng thiết kế đa số dành cho những ai có cổ tay không quá to.

Xem thêm: Cách chọn đồng hồ nam phù hợp với bản thân toát lên vẻ đẹp nam tính

Đồng hồ Citizen Eco-drive nam dây da BM7411-16A

Thiết kế mãnh liệt, ấn tượng từ màu đen tuyền Kết hợp với màu xám đen bao quanh mặt đồng hồ. đây chính là màu sắc được coi là ấn tượng nhất trong những chiếc đồng hồ được lên danh sách trong danh sách này. Dây da màu đen cũng không kém phần ấn tượng.

Đường kính chiếc đồng hồ này là 42mm thích hợp cho những ai có cổ tay hơi lớn một tí đeo sẽ phù hợp hơn. Độ chống nước lên tới 10 ATM, hoạt động ổn định và nhẹ nhàng dưới nước.

Đồng hồ Citizen Eco-drive nam dây kim loại CA0650-82M

đây chính là một chiếc đồng hồ thời trang với những thiết kế sang trọng thích hợp cho cả khi đi làm hay cũng như đi chơi. Vỏ và dây đeo của chiếc đồng hồ này được hãng làm bằng thép không gỉ 316L. Đường kính là 43mm và dày khoảng 11mm sẽ thích hợp với những người xung quanh.

Bên cạnh đó sắc màu của mặt đồng hồ cũng có 3 màu không giống nhau cho bạn thoải mái lựa chọn gồm có các màu là màu đen, màu trắng và màu xanh. Độ chống nước là 10 ATM hoạt động ổn định dưới nước. Để có thể sở hữu em đồng hồ này, mức giá 12triệu9 chắc hẳn sẽ rất phải chăng đúng không nào?

Xem thêm: Top 5 Thương Hiệu Đồng Hồ Nam Đẹp Nhất 2019

Đồng hồ Fossil

nếu như bầu chọn ra những thương hiệu đồng hồ có cách thiết kế chiều lòng phái nữ nhất thì Fossil chắc hẳn sẽ là cái tên lọt vào top đầu. Hãng đồng hồ này có trụ sở chính đặt tại New York – một trong những kinh đô trong làng thời trang toàn cầuvì lẽ đó, đội ngũ thiết kế của Fossil luôn hiểu được cách tạo nên các model đồng hồ thanh lịch và hết sức duyên dáng. Sự tinh tế trong cách chọn sắc màu và tạo điểm nhấn khiến Fossil có độ nhận diện nhãn hiệu rất cao tại Việt Nam.

đọc thêm và đặt hàng đồng hồ Fossil

Fossil ES4369

● Nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ dây da màu vàng, vàng hồng nên cả 2 sản phẩm bán chạy trong thời gian vừa qua của Fossil đều sở hữu gam màu hồng ấn tượng. Chiếc rẻ hơn sẽ là Fossil ES4369 có giá khoảng hơn 3 triệu.

● đây chính là mức giá hoàn toàn đúng cách cho một phiên bản đồng hồ thời trang được biết đến từ nước Mỹ. theo thực tế, Fossil được nhận xét cao về mặt chất lượng khi đã lấn sân sang mảng đồng hồ từ lâu và là mặt hàng chủ đạo trong Fossil nhóm.

 

Fossil ES4385

● Riêng phiên bản Fossil ES4385 còn đặc biệt nhất khi mà thiết kế hồng luôn cả phần mặt đồng hồ. nhờ vào điều đó mà phái đẹp cứ chìm đắm trong vẻ đẹp của hãng Fossil. Vậy thì vẫn chưa có nguyên nhân nào bỏ qua em nó cho mùa Tết 2020 ấn tượng.

● Vẫn là phân khúc bình dân dễ dàng chọn lựa. Và với khách hàng nào chọn mua tại Đồng Hồ Hải Triều sẽ hoàn toàn yên tâm thêm mấy mùa Tết nữa khi mà hàng hóa được tăng thêm 3 năm bảo hành và thay pin đồng hồ miễn phí trọn đời.

 

Orient SSZ3W001W0

● nếu như DW, Fossil, Michael Kors chuyên về thời trang thì Orient nổi tiếng về chất lượng, đẳng cấp và sự bền bỉ đến từ Nhật. trong đó, Orient là thương hiệu đồng hồ thuộc phân khúc bình dân và mọi khách hàng đều dễ dàng sở hữu.

● Với chiếc Orient SSZ3W001W0, các quý cô văn phòng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi kiểu dáng đờ mi sang trọng ở phần dây đeo, kim dạ quang ấn tượng ở mặt đồng hồ, chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp kiểm soát đạo và còn nhiều hơn nữa.

● Giá bán: 2.810.000 ₫ (Cập nhật ngày 17-12-2019)

Orient FNR1Q002W0

 

● Trong khi đồng hồ quartz được nhóm khách hàng phổ thông chọn lựa thì giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp, group người mua hàng cao cấp lại mê mẩn đồng hồ cơ và thích chiêm ngưỡng quá trình chuyển động cơ khí linh động.

● nhất định, Orient FNR1Q002W0 là chiếc đồng hồ cơ Nhật hiếm hoi có mức giá chưa đến 5 triệu nhưng lại trang bị máy lắp ráp in-house thủ công, thời gian trữ cót lên đến 40 giờ, số lượng chân kính 21 viên và tần số dao động 21600 vph,…

● Giá bán: 4.720.000 ₫ (Cập nhật ngày 17-12-2019)

 

 Citizen EQ0596-87A

● Đã lỡ đam mê đồng hồ Nhật Bản thì Citizen cũng là nhãn hiệu nên chọn lựa bởi xét về hệ thốngđơn vị này tự lắp ráp hoàn toàn và đi đầu về ngành công nghiệp đồng hồ năng lượng ánh sáng (Citizen Eco-Drive).

● nhưng trước tiêncon người hãy cùng đến với phiên bản đồng hồ quartz là chiếc Citizen EQ0596-87A để thấy, máy quartz của hãng này vẫn rẻ không kém cạnh bất kỳ cơ quan nào khác. người sử dụng chỉ cần chi trả gần 4 triệu đồng mà thôi.

● Giá bán: 3.650.000 ₫ (Cập nhật ngày 17-12-2019)

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: fptshop.com.vn, donghohaitrieu.com )

Exit mobile version