Top những mẫu đồng hồ nam đẹp đẳng cấp được săn đón nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp cho nam. Với nhiều mức giá và chất lượng. Hãy cùng tham khảo Top những mẫu đồng hồ nam đẹp đẳng cấp được săn đón nhất.

Đồng Hồ Emporio Armani Nam AR11226 Dây Da

Chiếc đồng hồ 43mm này có mặt số sunray màu xanh với các chữ số La Mã màu bạc và các thông số thanh, chuyển động chronograph và dây đeo bằng da màu xanh. Màu xanh dương là tông màu chủ đạo được chọn lựa cho tổng thể cung cấp sự huyền bí nhưng vẫn vô cùng lịch lãm và mãnh liệt.

Kiểu đồng hồ này phù hợp cho các quý ông là dân văn phòng, người kinh doanhđây là ưu điểm nổi bật về thiết kế bên ngoài của chiếc đồng hồ Emporio Armani AR11226.

Đồng Hồ Nam Dây Da Jowissa J4.273.L

đây chính là chiếc đồng hồ đeo tay nam được sản xuất tại Thụy Sĩ. Với thiết kế hình mặt trăng xảy ra trên mặt số sunray màu đen góc 12h, chỉ số bạc và pha lê cùng full tông màu đen mạnh mẽcung cấp vẻ ngoài vô cùng huyền bí nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái. trong đó còn có một cửa sổ ngày ở góc 6h.

Kích thước mặt số 40mm lớn không ngờ, những đường nét góc cạnh thể hiện sự mạnh mẽ, quyền lực của cánh mày rầu. Điểm nhấn trên đấy là những mốc thời gian bằng chữ số La Mã được phủ lớp bạc. Phía ngoài là lớp kính khoáng cứng chống trầy xước hiệu quả. Phần dây đeo bằng da cá sấu màu đen mềm mại và bóng mượt.

năng lực chống nước lên đến 50m mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đi bơi hoặc chẳng may gặp phải trời mưa. Chưa dừng lại ở đấy, đồng hồ Jowissa J4.273.L còn được trang bị chức năng Moon Phase/ Sun Phase mang đến nhiều tiện ích cho quá trình dùng.

Đồng Hồ Casio Nam EFR-546L-2AVUDF Dây Da 53MM

Với thiết kế vỏ thép cao cấp không gỉ 316L, có khả năng chống chịu va đập cực tốt, vành đồng hồ in số từ 5 đến 60 giúp cho bạn thuận tiện coi giờ cho từng phút. Bên trong mặt đồng hồ tròn lớn, nền màu xanh đen trẻ trung, tinh tế và hiện đại tô điểm màu trắng nổi bật của kim chỉ và gạch số.

Với 3 mặt đồng hồ con với nhiều tính năng không giống nhau, kim và vạch chỉ giờ được mạ màu nâu đồng liên kết với dây da màu nâu trơn nhẵn hiện đại và nam tính.

Đồng hồ Casio EFR-546L-2AVUDF được trang bị năng lực chống nước 100M cực tốt, mặt kính khoáng cứng chống va đập, trầy xước hiệu quả, chính vì thế chiếc đồng hồ này là một sự lựa chọn hay và tốt nhất cho những bạn thích sự đơn giản và cổ điển.

Tissot T006.407.16.033.00

Tissot T120.417.11.041.00 Seastar 1000 Chronograph Men’s Watch
(20)
11,307,175 đ

Chiếc đồng hồ đến từ nhãn hiệu Tissot được khá nhiều người yêu thích và lựa chọn. Những cọc số và kim chỉ thời gian được thiết kế màu đen trên nền màu trắng khiến cho chiếc đồng hồ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Dây đeo được làm từ da cùng với những đường vân thanh manh giúp chiếc đồng hồ trông cá tính hơn.

Bên cạnh đấy, nó còn được thực hiện từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ, mặt kính Sappire và dây da cao cấp. tất cả những vấn đề này đã tạo nên vẻ đẹp riêng biệt và gia tăng tuổi thọ cho chiếc đồng hồ.

Mặt đồng hồ màu trắng cùng với phần cọc số lớn giúp người dùng coi giờ rõ ràng

Thông tin sản phẩm

+ Thương Hiệu: Tissot
+ Xuất Xứ: Thụy Sỹ
+ Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
+ Máy: Automatic (Tự Động)
+ Đường Kính Mặt Số: 39.3 mm
+ Bề Dày Mặt Số: 9.8 mm
+ Niềng: Thép Không Gỉ
+ Dây Đeo: Dây Da hàng hiệu
+ Màu Mặt Số: Trắng
+ Chống Nước: 3 ATM
+ Chức Năng: Lịch Ngày

Xem thêm: Các kiểu dáng đồng hồ cơ nam giá rẻ nhưng chất lượng nhất hiện nay

Orient SDK05004K

Gây ấn tượng với thiết kế trái tim trên mặt kính cùng với kim và cọc số màu vàng đồng nổi bật. Chưa dừng lại ở đấy, mẫu đồng hồ này còn sở hữu chất liệu thép không gỉ nên rất bền bỉ và chắc chắn. Đặc biệtphòng ban núm vặn còn được gia công logo chữ S độc đáo là ký hiệu của dòng Skeleton

ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn được phần đông người ưa chuộng bởi khả năng chống nước xuất sắc lên đến 10ATM và phần dây bằng da mềm mại mang đến sự thoải mái và êm ái trong suốt chặng đường đeo.

Gây ấn tượng với thiết kế trái tim trên mặt kính cùng với kim và cọc số màu vàng đồng nổi bật

Thông tin sản phẩm

nhãn hiệu Orient
+ Xuất Xứ: Nhật Bản
+ Kính: Sapphire (Kính Chống Trầy)
+ Máy: Automatic (Tự Động)
+ Đường kính mặt số: 41 mm
+ Bề dày mặt số: 12.35 mm
+ Niềng: Thép không gỉ
+ Dây đeo: da chính hãng
+ Màu mặt số: màu nâu
+ Chống Nước: 10 ATM

 

Seiko SRPC65K1

Seiko Men’s SNE098 Two-Tone Stainless Steel Watch
(464)
3,805,685 đ

Từ khi mới ra mắt, mẫu đồng hồ này đã được rất nhiều phái mạnh yêu thích. đây là dòng hàng hóa mới của thương hiệu Seiko. Nó được trang bị viền Bezel có răng cưa tạo nên hình dạng độc đáo cho chiếc đồng hồ.

Seiko SRPC65K1 sở hữu mặt số màu xanh Gradient tạo ấn tượng sâu thẳm khi nhìn vào. Bên cạnh đấy, phần dây đeo và phần vỏ còn được làm từ thép không gỉ cứng cáp, bền bỉ. nhất là hệ thống cơ mang đến nhiều kinh nghiệm thú vị và xuất sắc trong lúc dùng.

Bezel thiết kế hình răng cưa mang đến nét độc đáo riêng biệt.

Thông tin hàng hóa

+ Thương hiệu: Seiko
+ Xuất xứ: Nhật Bản
+ Loại máy: Automatic
+ Kính: Kính khoáng
+ Phần vỏ: Thép không gỉ 316L
+ Dây đeo: Thép không gỉ 316L
+ Độ rộng dây : 22mm
+ Đường kính: 45 mm
+ Độ chịu nước: 100m

FC-718MC4H4

Chiếc đồng hồ nam đẳng cấp đầu tiên mà XWATCHLUXURY mong muốn giới thiệu đến từ nhãn hiệu Thụy Sĩ lừng danh – Frederique Constant. Tác phẩm không chỉ mang đến ấn tượng về ngoại hình sang trọng, đẳng cấp, mà còn bởi tính tiện ích cung cấp.

Đối với quý ông thường xuyên đi du lịch hay công tác ở nước ngoài, nếu như chiếc đồng hồ thông thường không làm tròn nhiệm vụ báo giờ thì FC-718MC4H4 biến mình thành hiệp sĩ cứu nguy.

 

Nhằm thu hút giới mộ điệu ngay ở ánh nhìn trước tiên, FC-718MC4H4 không ngần ngại phô diễn đường cong quyến rũ với thiết kế case back, để lộ những viên đá quý xanh ngọc sang trọng.

FC-285V5B4: thông minh như Smartwatch

Trung thành với thiết kế cổ điển tuy nhiên ẩn chứa bên trong đó là tinh hoa công nghệ cao với những tính năng siêu việt. đấy chính là Smartwatch của Frederique Constant.

chỉ cần đồng bộ với các thiết bị sáng tạo dùng hệ điều hành IOS hoặc Android, chiếc đồng hồ đưa đến trải nghiệm bí mật thú vị dưới vị trí 6h:

công việc của người dùng được ghi lại chính xác dựa trên công nghệ cảm ứng nhiệt. Smart Watch FC-285V5B4 có thể theo dõi hoạt động thường nhật và hơn 100 triệu giấc ngủ đêm để phân tích cơ chế sinh học của chúng ta.

cK K2g271c3 – Đẳng cấp thời trang

Calvin Klein (cK) không gây ấn tượng bằng những cỗ máy cơ đắt tiền, nhưng đẳng cấp của cK nằm trong hơi thở thời trang mà hãng định vị. K2G271C3 là một trong những gương mặt “ ăn khách” nhất của nhãn hiệu thời trang đình đám này.

Không một quý ông nào chối từ sức quyến rũ ma mị của màu đen. Bởi nó đại diện cho sự huyền bí của bóng đêm, những cú rượt đuổi quyền lực và khả năng thần diệu. K2G271C3 khai thác điều đó, ngụp mình trong màu đen bí hiểm, đem tới sự tò mò đầy tu hút cho người đối diện.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: pnjwatch.com.vn, fado.vn)

Exit mobile version