Những mẫu đồng hồ Đăng Quang lịch lãm được quý ông lựa chọn

Đồng hồ Đăng Quang là hãng đồng hồ lớn tại Việt Nam. Đăng Quang đã chứng minh được ví thế của mình trên thị trường. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua những mẫu đồng hồ Đăng Quang lịch lãm được quý ông lựa chọn nhé.

Quá trình hình thành và phát triển của Đăng Quang

Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008.

Ra đời trong thời điểm bán hàng qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn.
trong lúc phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng công việc bán hàng đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng. khách hàng mãi mãi tin tưởng sử dụng sản phẩm/dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ phát triển cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty bán hàng cùng lĩnh vực.

Với nền tảng vững chắc

công ty Cổ phần online Đăng Quang được thành lập theo quyết định số 0104938104 Sở kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 07 tháng 10 năm 2010, tên giao dịch tiếng Anh là Dang Quang online .,Jsc, chính thức đặt nền móng tạo ra biến mình thành doanh nghiệp phân phối, bán lẻ đồng hồ hàng đầu nước ta. Và site dangquangwatch.vn của công ty Cổ phần online Đăng Quang đã trở thành địa chỉ quen thuộc của mọi người khi mong muốn tìm mua cho mình những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp.

Doanh nghiệp có đội ngũ nhân viên trẻ tuy nhiên am hiểu sâu sắc về chuyên môn

chuyên ngành cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi đòi hỏi dù khắt khe nhất của người mua hàngkhông chỉ thế, đội ngũ nhân viên của Đăng QuangWatch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.
Đăng Quang Watch đảm bảo duy trì sự kết nối đối tác dài hạn, tận tụy với khách hàng. Sự thành công của người mua hàng cũng là sự thành công của chúng tôi.
Xem thêm: Top 10 Đồng Hồ Nam Sang Trọng Giá Dưới 1 Triệu Rưỡi [2020]

Những mẫu đồng hồ bán tại Đăng Quang được ưa chuộng nhất

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-G1001 G-BR GIÁ BÁN 3.700.000 VNĐ

thương hiệu đồng hồ Aries Gold cho dù ra đời chưa lâu tuy nhiên Hãng đồng hồ này tự hào rằng luôn mang đến cho người mua hàng những sản tính chất lượng nhất, bền bỉ và mãnh liệt nhất.

Đồng hồ Aries Gold luôn mang đến nhiều điều bất ngờ trong cách điệu mới lạ, cuốn hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt dòng đồng hồ AG-G1001 luôn chiếm được vị trí trọng yếu và đứng hàng top trong số những chiếc đồng hồ được bán chạy nhất của hãng này.

đơn giản và thanh lịch; Mang màu sắc nhẹ nhàng, không quá phô trương là những đặc điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ hàng hiệu này

 

ĐỒNG HỒ CITIZEN CT-BI5074-56A GIÁ BÁN 3.710.000 VNĐ

Citizen – một trong những hãng đồng hồ nổi tiếng đến từ Nhật Bản, có nhiều những mẫu đồng hồ ấn tượng, kèm theo đó là sự vượt trội đến từ công nghệ và luôn cải tiến kỹ thuật.

Món phụ kiện không quá phô trương màu mè. sự kết hợp của nền trắng trang nhã với vạch số vàng cổ điển cùng các cọc số thể hiện sự mạch lạc, hướng tới tâm của đồng hồ. Viền vỏ màu bạc trang nhã và bên cạnh đó là sự có mặt của dây kim loại demi trắng vàng trẻ trung, thanh lịch ôm sát thu thập cổ tay.

 

ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-1-1654ZB GIÁ BÁN 4.320.000 VNĐ

Luôn sánh vai với các thương hiệu đồng hồ nam cao cấp tại Thụy Sỹ, Jacques Lemans liên tục trình làng những mẫu thiết kế tạo nên xu thế. Đẳng cấp của bạn có thể được nâng lên một tầm mới nhờ thiết kế ấn tượng cùng với các đặc điểm nổi bật sau đây:

Thiết kế trẻ trung với dây da thật màu đen cùng với viền mặt màu bạc làm tăng thêm tính thẩm mỹ.

dùng kính cường lực, chống va đập đảm bảo độ bền chắc cho hàng hóa theo thời gian.

Đường kính mặt: 30 mm

Đồng hồ Q&Q QQ-S297J202Y – 1.714.000 đ

đây là một thiết kế hàng hóa mang đến vẻ trẻ trung, năng động mà không thiếu phần điệu đà dành cho các bạn nữ. trong đó với gam màu tím than mới lạ con người có thể thoải mái thể hiện cá tính cho bản thân và vô cùng hợp với những bạn nữ có màu da sáng sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp cho bạn.

Độ chịu nước: 5ATM

Chất liệu mặt: Kính cứng chịu lực

Đường kính mặt: 30 mm

Đồng hồ Q&Q QQ-S299J200Y

Dòng hàng hóa đồng hồ nữ dòng với dây kim loại thiết kế vô cùng tỉ mỉ, kiểu dáng trẻ trung, sành điệu cho chủ nhân sở hữu hàng hóa. Với chất liệu thép không gỉ vô cùng bền bỉ giúp con người thoải mái trong mọi hoạt động hằng ngày.

Độ chịu nước: 5ATM

Chất liệu mặt: Kính cứng chịu lực

Đường kính mặt: 17 mm

Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nam mặt chữ nhật tô thêm vẻ đẹp nam tính quyến rũ

Đồng hồ Q&Q QQ-S291J222Y – 1.966.000 đ

không những đơn giản là dùng để xem giờ, mẫu đồng hồ QQ-S291J222Y còn kiểu như một món đồ trang sức, giúp chúng ta thêm phần nổi bật hơn trong trang phục của mình. Một phần thể hiện thêm cá tính cũng như gu thẩm mỹ đối với thời trang hiện nay.

Độ chịu nước: 5 ATM

Chất liệu mặt: Mineral (Kính cứng chịu lực)

Đường kính mặt: 30mm

ĐỒNG HỒ CITIZEN CT-NH8354-58A

Là nhãn hiệu danh tiếng hàng đầu trong phân khúc giá trung bình tại Viet Nam, chắc chắn bắt buộc phải làm nhãn hiệu Citizen. CT-NH8354-58A với thiết kế mặt số mỏng và phong cách “demi” vàng trắng xen kẽ nổi bật, nó sẽ mang đến vẻ ngoài lịch lãm xa hoa cho bất cứ quý ông nào sở hữu.

Giá bán: 5.700.000 đ

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-G9005A G-BK

Đối với đồng hồ cơ, lộ máy là một thiết kế rất được thíchđấy là lý do mà AG-G9005A G-BK trở thành 1 trong những mẫu bán chạy nhất tại Đăng Quang Watch. Và dĩ nhiên, nó còn sở hữu nhiều thế mạnh khác như tông đen vàng mạnh mẽ, bộ máy Nhật Bản bề bỉ, kính sapphire chống xước khiến mẫu đồng hồ chiếm trọn tâm trí phái mạnh. ngoài ra, thiết kế AG-G9005A còn sở hữu rất nhiều phiên bản màu khác nhauthích hợp với mọi sở thích và cá tính của người dùng.

Giá: 11.522.500 vnđ

 ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-42-6H

Một đại diện khác cũng tới từ nhãn hiệu Thụy Sĩ Jacques Lemans nữa đấy là JL-42-6H có thiết kế thể thao với mặt số 6 kim và tính năng bấm giờ thể thao; dây kim loại là thép không gỉ bền bỉ. Một đối tác hoàn hảo để đồng hành cùng bạn trong mọi hoàn cảnh, không thể nào lỗi thời và cũng luôn sang trọng cho bất kỳ cỡ tay nào.

Giá bán: 8.670.000 đ

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: www.dangquangwatch.vn)

Exit mobile version