Điểm qua những mẫu đồng hồ cặp đẹp đáng sở hữu nhất

Đồng hồ cặp là mặt hàng bán rất chạy dành cho các cặp đôi. Do vậy mà rất nhiều mẫu đồng hồ cặp xuất hiện trên thị trường. Hãy cùng điểm qua những mẫu đồng hồ cặp đẹp đáng sở hữu nhất trong bài viết này nhé.

Bạn Đã Biết Ý Nghĩa Của Đồng Hồ Đôi Chưa?

Những chiếc đồng hồ đôi như một biểu tượng của thời gian – thứ quý giá và được trân trọng nhất.

Những giây phút quý giá khi hai người ở bên nhau và cùng nhau vượt qua mọi chông gai, thử thách, đi đến cuối con đường và có một “Happy Ending” mà ai cũng mong muốn.

Đồng hồ đôi không chỉ để thể hiện tình cảm chân thành, bền bỉ mà nó còn mang ý nghĩa luôn nghĩ về nhau trong mọi hoàn cảnh, luôn đúng giờ trong các cuộc hẹn.

Thời gian sẽ chứng minh tình yêu của bạn dành cho người đấy.

Mọi hành động sẽ là điều khiến đối phương thấy bạn là người có nhiệm vụ trong cuộc sống, trong thời gian của mình, biết quý trọng từng giây phút trôi qua bên nhau.

Đồng hồ cặp: Ý nghĩa sâu sắc lâu bền

Việc mua tặng một món quà nho nhỏ cho người mình yêu thương không chỉ đem lại giá trị về mặt vật chất, nó ẩn chứa rất nhiều giá trị về mặt tinh thần. Đồng hồ cặp luôn có ý nghĩa gắn kết, đem lại và trân trọng gìn giữ những phút giây đôi lứa bên nhau. Đồng hồ cặp còn nhắc nhở bạn luôn phải trân quý thời gian và giữ gìn sự kết nối của nhau.

Đồng hồ cặp: Ý nghĩa sâu sắc lâu bền

không chỉ để coi giờ, đồng hồ còn sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp cá tính thời trang theo từng guu ăn mặc riêng. vì thế, việc mua đồng hồ cặp cho các cặp đôi là việc hết sức thiết thật và tiện lợi. Đây sẽ là một món quà thú vị cho người thân của bạn vào những dịp Đáng chú ý.

Đồng hồ như lời nhắn: Hãy quý trọng những giây phút bên nhau!

Đồng hồ đôi Longines

lựa chọn đồng hồ đôi giúp bạn sẽ lưu trữ, ghi lại những kỹ niệm đẹp mà con người đã có cùng nhau, đã trải qua những giây phút chông gai như thế nào.

Hạnh phúc thật sự rất đơn giản chỉ là cầm tay nhau, cùng nhau vượt qua mọi biến cố của cuộc sống, vượt qua những ngày tháng khó khăn nhất của cuộc đời.

Và điều cuối cùng đó là mang đến sự tin tưởng, động lực đến cho nhau qua món quà thật sự ý nghĩa này.

Top 10 Đồng Hồ Đôi Đẹp chính hãng

 Đồng Hồ Cặp Dây Da Daniel Wellington

Daniel Wellington là thương hiệu được chị em phụ nữ biết nhiều đến hơn cả. Hãng gồm rất nhiều thiết kế cho cả nam và nữ. vì thế, DW cũng không bỏ lỡ thị trường đồng hồ đôi cho các cặp tình nhân.

Các thiết kế của DW mang đến những màu sắc nhẹ nhàng, lãng mạng. Dòng máy sử dụng năng lượng từ pin để công việc nên độ chuẩn xác rất cao.

Đây cũng là ý nghĩa vô cùng sâu xa mà nó mang lạibạn sẽ quý trọng từng giây, từng khoảnh khắc bên người ấy. Cả hai đến với nhau đúng người, đúng thời điểm. Và nhìn về một tương lai chung một đường.

Đồng Hồ Cặp Dễ Thương Tissot

Dù bạn có phải là một người đam mê đồng hồ hay không tuy nhiên rất có thể bạn đã nghe đề cập về Tissot. đây chính là nhãn hiệu Thụy Sĩ huyền thoại.

Tissot luôn được biết tới là một trong những nhãn hiệu đồng hồ được thích mọi thời đại. Hãng luôn đóng nhiệm vụ quan trọng trong các cải tiến mang tính cách mạng nhất của ngành chế tạo đồng hồ.

Đồng hồ Tissot mang trong mình sự độc đáo và công nghệ cao nhất.

do đónếu như bạn tìm kiếm một cặp đồng hồ đôi cao cấp kết hợp giữa truyền thống và tối tân, mang xứ mệnh của những sự đổi mới lịch sử, Tissot là thương hiệu nên chọn!

Đồng Hồ Đôi chính hãng Rolex Sang Trọng Nhất

thương hiệu Rolex đã không bỏ lỡ thời cơ khai thác dòng hàng hóa đồng hồ đôi. Cái tên nổi tiếng Datejust – ra mắt vào năm 1949 với ý nghĩa Tất cả mọi thứ sẽ luôn luôn đúng vào một thời điểm nào đó.

Đối với những người yêu nhau thì đồng hồ Datejust như một lời nhắn nhủ rằng hãy trân trọng từng phút giây quý giá khi ở bên nhau và hãy nhớ những khoảng khắc hạnh phúc nhất.

Chiếc Datejust từ Rolex mang thiết kế sang trọng có size nhỏ dành cho bạn gái và size lớn dành cho nam. Mặt và dây đồng hồ đều dùng chất liệu thép không gỉ được mạ vàng tinh tế, một vài loại còn được gắn kim cương quý giá tạo điều kiện cho chiếc đồng hồ trở nên sang trọng hơn.

Xem thêm: Top 5 Mẫu Đồng Hồ Thương Hiệu Thụy Sĩ Cao Cấp Nhất [2020]

Cặp đôi trẻ trung – đồng hồ Citizen NY4050-03L(Nam) và PD7150-03L(Nữ)

CITIZEN – Automatic NY4050-03L(Nam) – PD7150-03L(Nữ)

Đồng hồ Citizen NY4050-03L(Nam) và PD7150-03L(Nữ) có thiết kế lôi cuốn, cách phối màu bắt mắt, trẻ trung, và linh hoạt, giúp các cặp đôi dễ phối đồ với bất cứ loại trang phục nào từ trang phục thường ngày đến trang phục công sở.

Dây đeo bằng da cá sấu màu đen thanh lịch, vỏ đồng hồ thép không gỉ trắng sáng cứng cáp, mặt kính Sapphire cao cấp có độ cứng chỉ thua kim cương có cơ hội hạn chế trầy xước tốt, mặt số đồng hồ bên trong màu xanh biển óng ánh, huyền ảo liên kết với chữ số bắng thanh trắng và chữ số La Mã XII và VI cổ điển tuyệt đẹp.

Đồng hồ thiêt kế mặt số là dòng 3 kim, ở 2 kim phút và kim giờ được chế tác rất đẹp, theo hình lưỡi gươm 2 cạnh rất sắc nét, dễ nhìn cập nhật giờ. cùng lúc đó ở góc 3 giờ mặt số cũng hiển thị thêm lịch thứ ngày để bạn được cập nhật ngày thứ rất tiện lợi.

Cặp đôi sành điệu – đồng hồ Tissot T101.407.11.041.00(Nam) và T101.207.11.041.00(Nữ)

TISSOT – Automatic T101.407.11.041.00(Nam) T101.207.11.041.00(Nữ)

Đồng hồ cặp Tissot T101.407.11.041.00và T101.207.11.041.00 thuộc bộ sưu tập T-Classic của hãng Tissot, sở hữu vẻ đẹp tinh tế, thanh nhã từ nét thẩm mỹ cổ điển truyền thống, tạo nên đẳng cấp chuyên biệt cho người đeo.

Trái ngước với nét đẹp cổ điển bên ngoài, bên trong mẫu đồng hồ sở hữu hệ thống cơ tân tiến, hiện đại rất nổi tiếng của Tissot mà hãng tự hào khắc ngay trên mặt số khu vực 6h dòng chữ “PR 100” và “Powermatic 80”.

Cặp đôi thanh lịch – đồng hồ Movado 0607014(Nam) và 0607016(Nữ)

MOVADO – Quartz(PIN) 0607014(Nam) 0607016(Nữ)

Đồng hồ Movado 0607014(Nam) và 0607016(Nữ) mang nét lịch lãm, sang trọng theo xu thế nghệ thuật Minimalist hiện đại, tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ cho người đeo.

thương hiệu đồng hồ Movado là một trong những nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng, chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ cao cấp có độ thẩm mỹ tinh xảo và đột phá trong thiết kế; nhất là những chiếc đồng hồ mẫu Museum Watch, kiểu mẫu đồng hồ được coi là biểu tượng của Trào lưu Thẩm mỹ Thiết kế tối tân (Modernism).

Xem thêm: Top 6 Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Giá Bình Dân [2020]

 

Đồng hồ cặp Casio

Casio là nhãn hiệu đồng hồ đến từ quốc gia Nhật bản xinh đẹp và lâu đời, đây chính là dòng nhãn hiệu gần như ai cũng biết tới, và với các dòng đồng hồ cặp thì Casio rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, bạn có thể tha hồ chọn lựa khi nghĩ đến mua đồng hồ cặp từ thương hiệu này.

Đồng hồ cặp Daniel Wellington

Daniel Wellington là nhãn hiệu đồng hồ được nhiều người yêu thích và dùng, với thiết kế basic, không kén người đeo cùng với sự tinh tế sang trọng. DW là một trong những hãng đồng hồ được nhiều người ưa thích và không thể làm ngơ các cặp đồng hồ tình nhân của hãng.

Đồng hồ cặp Daniel Wellington

Những thiết kế của Daniel Wellington mang sắc màu nhẹ nhàng, lãng mạng và cổ điển. Dòng máy dùng pin để công việc nên độ chính xác rất cao.

DW ăn điểm từ người mua hàng ngay từ cái nhìn trước tiên bởi chất liệu dây thép không gỉ và dây da bền chắc. Dây đồng hồ mỏng, mặt đồng hồ cũng nhỏ gọn. đấy có thể nói là sự sáng tạo hoàn toàn của nhà thiết kế.

Đồng hồ cặp Tissot

Chắc hẳn bạn đã nghe đến nhãn hiệu đồng hồ Tissotđây là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, trải qua hàng thập kỷ, nhãn hiệu đồng hồ Tissot vẫn được rất nhiều người dùng trên toàn cầu yêu thích và sử dụng.

Đồng hồ Tissot mang trong mình thiết kế độc đáo, sang trọng cùng độ tỉ mỉ và công nghệ chế tác đồng hồ bậc nhất, nên nếu như bạn có đang mong muốn tìm kiếm một sản phẩm chất lượng tuyệt đối và yêu thích những loại thương hiệu đồng hồ đến từ nước Thụy sĩ thì đây là một gợi ý không thể bỏ qua của các cặp đôi đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ sang trọng, độc đáo.

Đồng hồ cặp Tissot

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: donghosk.com, donghotantan.vn)

Exit mobile version