Tổng hợp những mẫu đồng hồ Atlantic được săn đón nhất 2020

Đồng hồ Atlantic là hãng đồng hồ lớn, uy tín hiện nay trên thị trường. Atlantic liên tục cải tiến và cho ra mắt rất nhiều mẫu mã đồng hồ đẹp. Hãy cùng tìm hiểu về Tổng hợp những mẫu đồng hồ Atlantic được săn đón nhất 2020.

Giới thiệu về Atlantic

Atlantic được thành lập bởi ông Eduard Kummer

vào năm 1888 tại Bettlach, Thụy Sĩ. nhãn hiệu này luôn thu hút khách hàng trong việc thông minh ra các sản phẩm đồng hồ nổi bật và độc đáo. Atlantic là một trong những nhà cung cấp tiên phong cho ra đời chiếc đồng hồ chống nước và đồng hồ tự động. Các sản phẩm của Atlantic được thực hiện bằng thép không gỉ 316L, kính Sapphire và có cơ hội chống nước ở độ sâu tối thiểu 30m. Đáng chú ý, đồng hồ Atlantic đã được Hiệp hội đồng hồ Thụy Sĩ chứng thực Chronometer. đây chính là chứng nhận cho những chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất toàn cầuxem toàn bộ các hàng hóa Atlantic đang được Đăng Quang cung cấp hàng hiệu tại đây

Nhấn để phóng to ảnh

Nhãn hiệu đẳng cấp được biết đến từ “xứ sở đồng hồ”

– Thưa ông Fredi Bickel¸ đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng toàn thế giớitrong số đó nhãn hiệu Atlantic đã biến mình thành biểu tượng cho chất lượng và đẳng cấp. Ông có thể chia sẻ thêm về thương hiệu Atlantic?

Atlantic khi được thành lập bởi ông Eduard Kummer vào năm 1888 tại Bettlach, Thụy Sĩ. Chúng tôi tự hào có lịch sử lâu đời của hãng đồng hồ mang biểu tượng của Thụy Sỹ. Atlantic luôn nỗ lực tăng trưởng không ngừng, mang tới thị trường những chiếc đồng hồ tuyệt vời nhất thế giới mang nhãn hiệu “Swiss Made”.

Nhấn để phóng to ảnh

Chất lượng vượt trội

Những chiếc đồng hồ của bên chúng tôi được sản xuất với chất lượng tốt nhất bằng thép không rỉ, mặt chống xước và khả năng chịu nước lên đến 30m. Chúng tôi kiểm duyệt độ chuẩn xác và năng lực chống nước trong suốt chặng đường sản xuất. Bên cạnh đó, mỗi chiếc đồng hồ được bảo hành toàn cầu trong vòng 2 năm. Atlantic biến mình thành một trong những nhãn hiệu Swiss Made được biết tới và yêu thích nhất.

Năm 2018 đánh dấu bước tăng trưởng trọng yếu khi Atlantic kỷ niệm 130 năm thành lập. Hiện, đồng hồ nhãn hiệu Atlantic đã hiện diện trên 30 đất nước với 900 điểm bán hàng.

Điều gì đã tạo nên nhãn hiệu Atlantic trong suốt 130 năm qua

Với Atlantic, chúng tôi luôn tự hào là hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ có truyền thống lịch sử lâu đời lên tới 130 năm. sự cộng hưởng của đồng hồ đeo tay với đồng hồ bỏ túi là biểu tượng từ quá khứ đến hiện tại.Đối với những chếc đồng hồ đeo tay của các nhãn hiệu hàng đầu toàn cầugiá trị của nó luôn luôn vững bền theo thời gian.

Thế mạnh của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Atlantic là chú ý vào chất lượng, sản xuất số lượng hạn chế, một số phiên bản giới hạn. đó chính là nguyên nhân vì sao Atlantic bền vững trong 130 năm lịch sử thương hiệu của mình và còn hứa hẹn những bước tiến cao, xa thêm nữa.

Atlantic luôn đặt nỗi lo này lên hàng đầu.

Chúng tôi là hãng đồng hồ đầu tiên sản xuất những chiếc đồng hồ có cơ hội chống nước và đồng hồ có cơ chế chỉnh nhanh lịch ngày. Những chiếc đồng hồ chất lượng sẽ nhận được niềm tin và nhận xét cao của khách hàng.

mong muốn cho người tiêu dùng có những trải nghiệm về đồng hồ Thụy Sỹ, Atlantic có mức giá thích hợp cho nhiều group khách hàng từ trung bình tới cao cấp. Thiết kế của Atlantic cũng thực sự sai biệt khiến người dùng luôn ước muốn sở hữu. Chúng tôi luôn nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng hàng hóa mới như Speedway Royal, Seasport hay Seaday nhằm đáp ứng mong muốn đa dạng của người mua hàng.

– với trải nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đồng hồ, ông có thể đưa rõ ra lời khuyên cho những người mua mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng?

Người mua cần phải quan tâm đó là chất lượng, thành quả và sở thích. Trên thị trường vào thời điểm hiện tại, có nhiều loại đồng hồ khác nhau của Nhật Bản hay Trung Quốc, tùy theo nhu cầu của người mua, họ có thể chọn lựa cho mình một hàng hóa thích hợp.

Xem thêm: Top 9 Thương Hiệu Đồng Hồ Thụy Sĩ Đẹp Nhất [2020]

Nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sĩ thể hiện gu thời trang lịch lãm và khẳng định đẳng cấp của người sở hữu.

Atlantic thành lập năm 1888 bởi Eduard Kummer, một trong những người tiên phong đặt nền móng cho ngành sản xuất đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ. Với lịch sử hơn 130 năm, đồng hồ Atlantic từng là biểu tượng của giới thượng lưu châu Âu thế kỷ 19, 20.

Đồng hồ AtlanticAtlantic với nhiều dòng hàng hóa như Speedway Royal, Seasport hay Seaday nhằm đáp ứng mong muốn đa dạng của người mua hàng. Mỗi loại được sản xuất với số lượng hạn chế, một vài phiên bản giới hạn, dành riêng cho chính khách hay giới người kinh doanh thành đạt. Hàng năm, thương hiệu này đều giới thiệu tới khách hàng những hàng hóa mới tại triển lãm Basel.

Các bộ sưu tập của thương hiệu Atlantic

 

Đồng hồ Atlantic Worldmaster Chronograph

Bộ sưu tập Retro-Vintage gồm các dòng Super De Luxe, Worldmaster Original và Worldmaster Art-Deco

Đồng hồ Atlantic Swiss AT-62450.45.21 | Đồng hồ Atlantic Swiss

Đồng hồ Atlantic Worldmaster Art-Deco

Bộ sưu tập Elegant-Classic gồm các dòng Seashell, Seahunter, Seabreeze,Seamove, Seaport, Seacrest, Seaway, Seapearl và Elegance

 

Đồng hồ Atlantic Seabreeze

Bộ sưu tập Sport gồm các dòng Worldmaster Diver và Seasport

Đồng hồ Atlantic Worldmaster Diver

Bộ sưu tập Basic gồm các dòng Sealine và Seabase

Xem thêm: Mua Đồng Hồ Nam Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng? [2020]

Đồng hồ Atlantic Sealine

Bộ sưu tập Gold gồm các mẫu đồng hồ được chế tác từ kim loại quý hiếm

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: watchbook.vn, dantri.com.vn )

Exit mobile version