Top Những Câu Slogan “Chất Như Nước Cất” Của Các Hãng Đồng Hồ [2020]

Slogan là gì? Những câu Slogan cực hay của các hãng đồng hồ nổi tiếng? Phần đông dân Marketing đều biết Slogan rất quan trọng nhưng ít ai có thể hiểu được tường tận và chính xác về nó. Bài đăng này của Donghoviet sẽ giúp các bạn có một khái niệm rõ nét hơn về Slogan cũng như phân phối kho Slogan hay nhất của các Brand lớn để mọi người cùng tham khảo.

Slogan là gì?

Slogan là một câu nói một cách ngắn gọn chứa đựng thông điệp, có thể mang những âm điệu mạnh mẽ hoặc mềm mại tùy vào hàng hóa hoặc dịch vụ mà nhãn hiệu cung cấpNói một cách ngắn gọn thì Slogan là “khẩu hiệu tiếp thị” của các công tythường được thông minh bằng các cách như điệp âm, chơi chữ hoặc nghĩa mở rộng.

slogan đồng hồ là gì
Slogan là gì?

Phần đông người cho rằng, Slogan chỉ là một câu nói do phòng Marketing nghĩ ra để trọng yếu hóa sản phẩmTuy nhiên thực chất, để lên được một Slogan hay và có tính đạt kết quả tốt, “khẩu hiệu quảng cáo” sẽ phải trải qua rất nhiều bước nghiên cứu. Từ âm điệu, số từ cho đến cả thị trường khai triểntất cả đều phải được chuẩn hóa để vừa phù hợp với thị trường, vừa nổi bật hơn đối thủ lại vừa gây được tiếng vang trong tâm trí khách hàng.

Suy cho cùng, Slogan là một phần bắt buộc phải làm trong các chiến dịch Marketing. Sự thành bại của một kế hoạch Marketing phụ thuộc rất nhiều vào Slogan đấy có tốt hay không.

Một số câu slogan cực chất của các hãng đồng hồ

Begin your own traditional – Hãy tạo nên truyền thống của riêng bạn

Đấy là slogan của đồng hồ hiệu Patek Philippe- thương hiệu đồng hồ cao cấp hàng đầu toàn cầuHoạt động với châm ngôn của mình, Patek Philippe đã làm ra những mẫu đồng hồ vượt ngoài sức chờ đợi của giới mộ điệu.

Begin your own traditional – Hãy tạo nên truyền thống của riêng bạn

Với những sản phẩm độc đáo, chất lượng, Patek Philippe đã thường xuyên phá vỡ mọi kỷ lục về doanh số bán tại các trận đấu giá. Đặc biệt hơn cả, thương hiệu này đã ghi dấu ấn đáng chú ý trên thị trường đồng hồ với hàng hóa đeo tay đầu tiên được bán với giá tới 1 triệu USD vào giữa thập niên 1990.

Begin your own traditional – Hãy tạo nên truyền thống của riêng bạn

Gần đây, slogan của thương hiệu đã có sự thay đổi: “Bạn chưa bao giờ thật sự sở hữu đồng hồ Patek Philippe, bạn chỉ đơn thuần là người trông giữ nó cho thế hệ mai sau”.

Chắc chắn rồi, những tuyệt phẩm thời gian sẽ luôn được người yêu đồng hồ nâng niu, trân trọng.

The art of design- Nghệ thuật của thiết kế

Đúng như châm ngôn của mình, những hàng hóa mang trên mình nhãn hiệu Movado đích thị là những tác phẩm nghệ thuật chính hiệu. Mang đậm nét đẹp cổ điển tuy nhiên vẫn toát lên hơi thở tối tân, những cỗ máy đếm giờ của Movado chinh phục mọi trái tim yêu bởi chính những thiết kế tinh tế, thanh lịch của mình.

The art of design- Nghệ thuật của thiết kế

Movado trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “luôn luôn vận chuyển”. Và đúng như vậy, chiếc đồng hồ hàng hiệu của xứ sở Materhorn mỗi ngày luôn luôn dịch chuyển để vươn cao vươn xa hơn và trở thành cái tên đẳng cấp trên toàn cầu.

Nơi đâu có ánh sáng- ở đó có năng lượng

Anh em yêu đồng hồ chắc hẳn đã không quá xa lạ với câu Slogan này. Đây chính là châm ngôn của Citizen- nhãn hiệu số 2 Nhật Bản.

Nơi đâu có ánh sáng- ở đó có năng lượng

Dòng sản phẩm eco-drive ra đời đã đưa tên tuổi của Citizen đến gần hơn với người tiêu dùng. Đây cũng đều được coi là dòng hàng hóa mũi nhọn của đồng hồ hiệu đẹp đến từ xứ sở mặt trời mọc.

Nơi đâu có ánh sáng- ở đó có năng lượng

Địa điểm đâu có ánh sáng-ở đó có năng lượng. Những cỗ máy nhai nuốt ánh sáng của nhãn hiệu người dân với nhiều ưu thế vượt trội đã gây thương nhớ cho bao nam giới.

Live your passion- Sống trọn với đam mê

Đam mê đó đã được các nghệ nhân của hãng chiếc đồng hồ Frederique Constant gửi gắm qua những tuyệt tác của mình. Bằng cách tạo ra những sản phẩm hoàn hảo cả về chất lượng lẫn thiết kế, họ đã sống trọn với đam mê của chính mình.

Live your passion- Sống trọn với đam mê

Khi gửi gắm sản phẩm đến tay người khách hàngchiếc đồng hồ hiệu Frederique Constant đang lan truyền đam mê mạnh mẽ đến với người tiêu dùngChỉ phải sống trọn với đam mê, bạn có thể nhận về thật điều nhiều hơn mong đợi. Và sự thực, những mẫu chiếc đồng hồ hiệu đẹp của FC được tung ra thị trường đã nhận được rất nhiều sự ưu ái của người yêu đồng hồ.

Đọc thêm: Sinh Nhật Bạn Gái Sắp Đến! Nên Tặng Quà Gì Cho Cô Ấy Đây?


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Xwatch, Uplevo)

Exit mobile version