Nhảy dây bao lâu thì giảm cân – Cùng HTH group tìm hiểu

Nhảy dây giảm cân là một cách giảm cân rất hiệu quả và tiện lợi. Tuy nhiên, nhảy dây không chỉ giúp giảm cân mà còn giúp bạn tăng cường sức khỏe tinh thần rất tốt. Có rất nhiều loại dây nhảy khác nhau có sẵn trên thị trường. Bài viết này sẽ thảo luận về lợi ích của việc nhảy dây để giảm cân. Bài viết này HTH group sẽ thảo luận về tầm quan trọng của việc nhảy dây để giảm cân.

Nhảy dây bao lâu thì giảm cân

Theo một nghiên cứu đăng trên tạp chí Obesity, nhảy dây 20 phút mỗi ngày có thể giúp bạn giảm cân. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nhảy dây giúp đốt cháy chất béo và khiến bạn cảm thấy sảng khoái.

Để trả lời câu hỏi này, chúng ta phải xem một người đốt cháy những gì trong quá trình giảm cân. Một người trung bình đốt cháy khoảng 100 calo mỗi giờ, vậy tổng cộng là 3.500 calo mỗi tuần nếu họ chỉ nhảy dây 30 phút mỗi ngày. Trong một tháng, họ sẽ giảm được 2,5 kg.

Giảm cân bằng cách nhảy dây

Nhảy dây là một cách tuyệt vời để giảm cân. Nó không chỉ đốt cháy calo mà còn làm săn chắc cơ thể và cải thiện sức khỏe tim mạch.

Nhảy dây là một cách tuyệt vời để đốt cháy calo, xây dựng cơ bắp và duy trì một trái tim khỏe mạnh. Nó rất dễ học và ai cũng có thể làm được. Một trong những nơi tốt nhất để nhảy dây là ngoài trời.

Tại sao nhảy dây giảm mỡ bụng dưới

Một nghiên cứu được thực hiện bởi Hội đồng Thể dục Hoa Kỳ cho thấy nhảy dây đốt cháy trung bình 152 calo mỗi giờ. Tốc độ này không chỉ giúp giảm mỡ bụng dưới mà còn giảm mỡ toàn thân

Nhảy dây đúng cách để giảm cân

Nhảy dây là dụng cụ thể dục phổ biến được nhiều người ở mọi lứa tuổi sử dụng. Nhảy dây rất dễ học và có nhiều phương pháp để nhảy dây. Tuy nhiên, nhảy đúng cách sẽ giúp người nhảy giảm cân. Bật 2 chân cùng lúc sẽ giúp giảm cân tốt hơn từng chân 1.

Dây nhảy đã được nhiều chuyên gia thể dục coi là một trong ba công cụ hàng đầu để giảm cân. Nó là một công cụ đa năng có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau và nó giúp đốt cháy calo, làm săn chắc cơ bắp và tăng nhịp tim.

HTH Group là tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp sức khỏe & chăm sóc sức khỏe trong đó có 2 thương hiệu nổi danh như:

Saigon smile spa: https://saigonsmilespa.com.vn/

Drallen chiropractic: https://drallen.com.vn/

Exit mobile version