Mua Đồng Hồ Nam Chính Hãng Ở Đâu Uy Tín, Chất Lượng? [2020]

Thị trường ngày càng xảy ra nhiều hàng nhái, hàng giả, khiến bạn luôn hoang mang không hề biết mua bán chiếc đồng hồ nam chính hãng ở đâu.

Bài đăng sau đây của Đồng hồ Việt sẽ phân phối một số kinh nghiệm chọn địa điểm mua bán chiếc đồng hồ hàng hiệu vô cùng hữu ích.

Mua đồng hồ nam ở đâu để thỏa mãn 3 tiêu chí?

Giảm giá không quá 50%: Để cam kết tính cạnh tranh và bình đẳng trên thị trường, việc giảm giá chiếc đồng hồ hàng hiệu quá nhiều gần như không xuất hiện đối với các đại lý chiếc đồng hồ hàng hiệu. Nếu như bạn mua đồng hồ thời trang nam ở đâu có giảm giá quá 50% thì coi chừng, đấy có thể là hàng nhái đấy!

Giấy chứng thực đại lý: shop phải có tên trong danh sách đại lý bán hàng của các công ty cung cấp đồng hồ hàng hiệu tại nước ta. Bạn sẽ lên website của các công ty cung cấp hoặc đòi hỏi coi giấy uy quyền đại lý từ cửa hàng.

Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng: Khi mua đồng hồ nam ở đâu cũng thế, bạn phải cần hỏi kĩ hàng hóa có xuất xứ tại đâu và kiểm tra chỉ số kỹ thuật của mẫu đấy trên website của các hãng đồng hồ coi có trùng khớp không.

1. Cửa hàng đồng hồ Tân Tân

Một số nét về shop đồng hồ Tân Tân

Đồng hồ Tân Tân là một điểm đến thân thuộc của những “tín đồ” đồng hồ tại thành phố Hồ Chí Minh. Vốn là một trong những cái tên kì cựu trong giới bán hàng đồng hồ nên nếu như bạn đang có ý định tìm cho mình một đồng hồ hàng hiệu thì chiếc đồng hồ Tân Tân sẽ là địa chỉ vô cùng xuất sắc mà bạn không được bỏ qua.

Dịch vụ tại cửa hàng chiếc đồng hồ Tân Tân

Khi đến với đồng hồ Tân Tân, bạn không những tìm được những mẫu đồng hồ đeo tay chất lượng và mới nhất mà đặc biệt nhất cả là bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân sự sale. Tại đồng hồ Tân Tân còn có dịch vụ sửa chữa chiếc đồng hồ và chuyển hàng tận nhà rất tiện lợi.

2. Cửa hàng đồng hồ Galle Watch

Một vài nét về cửa hàng chiếc đồng hồ Galle Watch

Với hơn 15 năm công việc trong ngành kinh doanh đồng hồ chính hãng, Galle Watch ngày càng ghi được dấu ấn tốt đẹp trong lòng người mua hàng. Không gian shop rộng lớn và được thiết kế rất hiện đại sẽ mang tới cho bạn những khoảng thời gian mua sắm thật thú vị.

Galle Watch là một địa chỉ bán đồng hồ uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh (ảnh: Facebook Galle Watch)

Dịch vụ tại cửa hàng chiếc đồng hồ Galle Watch

Cửa hàng chiếc đồng hồ Galle Watch là nhà quản lý phân phối của hơn 30 nhãn hiệu chiếc đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng. Nên khi đến với nơi đây bạn sẽ biến mất phải bận tâm quá nhiều đến chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh thái độ phục vụ chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng của cấp dưới thì tại Galle Watch còn có chế độ bảo hành rất hấp dẫn.

Đội ngũ nhân sự tư vấn rất nhiệt tình (ảnh: kênh Facebook Galle Watch)

3. Shop đồng hồ Hưng Thịnh

Một vài nét về shop đồng hồ Hưng Thịnh

Nếu như bạn đang có ý định tìm mua một đồng hồ chính hãng thì shop chiếc đồng hồ Hưng Thịnh là một trong những gợi ý rất lý tưởng mà bạn không được bỏ qua. Với hơn 10 năm công việc, chiếc đồng hồ Hưng Thịnh hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn rất nhiều kinh nghiệm mua sắm hấp dẫn cùng với nhiều mẫu đồng hồ đeo tay nam, nữ hàng hiệu được biết đến từ các nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới.

Dịch vụ tại shop chiếc đồng hồ Hưng Thịnh

Đồng hồ Hưng Thịnh không chỉ mang đến cho bạn những mẫu đồng hồ có chất lượng tốt, những loại phong phú mà địa điểm đây sẽ đem tới cho bạn một môi trường mua sắm vô cùng thoải mái và dễ chịu.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, bạn có thể nhận được sự tư vấn rất nhiệt tình để tìm ra một sản phẩm thật hài lòng. Tại đây còn có chương trình tích điểm để giảm giá cho khách hàng trong những lần mua kế tiếp.

Không gian cửa hàng đồng hồ Hưng Thịnh (ảnh: Facebook đồng hồ Hưng Thịnh)

4. Shop VinaWatch

Một số nét về cửa hàng đồng hồ VinaWatch

Trong vô số những địa chỉ bán chiếc đồng hồ tại thành phố Hồ Chí Minh thì VinaWatch là một điểm đến thật lý tưởng dành cho những bạn yêu thích chiếc đồng hồ. Là một cửa hàng có tiếng nên khi đến VinaWatch chắc chắn bạn có thể cảm nhận thấy hài lòng với hàng hóa nhiều loại và chất lượng dịch vụ tại đây. VinaWatch thu hút người mua hàng bởi tất cả mẫu đồng hồ tại đây đều được nhập khẩu hàng hiệu từ nước ngoài.

Một góc trưng bày tại VinaWatch (ảnh: iFacebook VinaWatch)

Dịch vụ tại cửa hàng chiếc đồng hồ VinaWatch

Không chỉ mang đến cho người mua hàng những sản phẩm chất lượng, VinaWatch còn có những chính sách hậu mãi vô cùng hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi. Ngoài ra, khi mua chiếc đồng hồ tại đây bạn có thể luôn cảm thấy thoải mái với cách thức phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân sự sale.

Nhân viên tại shop vô cùng dễ dàng sử dụng và vui vẻ (ảnh: kênh Facebook VinaWatch)

5. Đồng hồ Hải Triều

Một vài nét về cửa hàng chiếc đồng hồ Hải Triều

Là một trong những shop kinh doanh chiếc đồng hồ chính hãng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh nên chiếc đồng hồ Hải Triều sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn đang mong muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ hàng hiệu và có mẫu mã bắt mắt.

Không gian rộng rãi của chiếc đồng hồ Hải Triều (ảnh: Facebook chiếc đồng hồ Hải Triều)

Dịch vụ tại cửa hàng đồng hồ Hải Triều

Đội ngũ nhân sự của chiếc đồng hồ Hải Triều không chỉ có thái độ vui vẻ, niềm nở với người mua hàng mà nhờ vào kinh nghiệm lâu năm nhân sự ở đây có thể giúp bạn nhận biết những điểm mạnh, nhược điểm của từng chiếc đồng hồ để đạt được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Một góc hàng hóa tại shop (ảnh: Facebook đồng hồ Hải Triều)

Đọc thêm: Siêu Phẩm Đồng Hồ Được Bán Với Giá 31 Triệu USD [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Xwatch, Bloganchoi)

Exit mobile version