Có Nên Chọn Mua Đồng Hồ Casio Nữ Mặt Vuông Không?

Thay vì chọn mua chiếc đồng hồ mặt tròn truyền thống, nhiều cô nàng hiện đại thường tìm đến những dòng hàng hóa đồng hồ Casio nữ mặt vuông, chữ nhật để tạo sự mới mẻ trong phong cách. Vậy thiết kế lần này có gì hấp dẫn và nguyên nhân vì sao chúng được ưa chuộng đến vậy? Mẫu đồng hồ casio nữ mặt vuông nào đáng mua? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Donghoviet!

Vì sao nên mua đồng hồ casio nữ mặt vuông

1. Mẫu đồng hồ này giá rất rẻ

Dĩ nhiên, giá thành là điều kiện chi phối và quyết định hàng hóa đó có hot không và được phần đông người lựa chọn. May mắn thay, Casio luôn định vị mình ở phân khúc bình dân, kéo theo đấy là giá bán đồng hồ Casio nữ mặt vuông cũng rẻ không kém.

Điều này giúp những cô nàng không phải đắn đo suy quá tập trung để sở hữu một chiếc đồng hồ hiệu. Nhất định, chỉ từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu là bạn đã có kha khá sự lựa chọn. Với mỗi hàng hóa sẽ tái tạo nên một sở thích riêng cho nàng.

Tuy giá rất rẻ nhưng những gì mà chiếc đồng hồ Casio nữ mặt chữ nhật, mặt vuông mang lại thật sự vượt trội hơn hẳn và khẳng định được tầm nhìn cũng giống như danh tiếng của Casio – cái tên đi đầu trong lĩnh vực thời trang chiếc đồng hồ Nhật Bản.

Trải nghiệm ở phân khúc này sẽ đầy hứa hẹn cho người dùng khi mà hầu hết các phiên bản đều đạt chuẩn mực Japan Movt (Viết tắt của Japan Movement – hệ thống Nhật Bản). Việc này có nghĩa rằng, bộ máy bên trong được sản xuất dưới quy trình chuyên nghiệp, khắt khe tại “kinh đô” đồng hồ khu vực châu Á.

3 Lý Do Nên Mua Đồng Hồ Casio Nữ Mặt Vuông, Chữ Nhật Giá Dưới 2 Triệu 11
Mẫu đồng hồ này giá rất rẻ

Điểm cộng đầu tiên mà dòng hàng hóa đồng hồ Casio nữ mặt vuông cung cấp chính là giá thành cực rẻ, ai ai cũng đơn giản sở hữu ngay trên tay

2. Thiết kế độc và lạ

Bên cạnh giá bán rẻ thì thiết kế lạ là một nguyên nhân nữa dẫn đến phái đẹp “chết mê, chết mệt” của các mẫu đồng hồ Casio mặt vuông, chữ nhật. Trong đónhiều loại các loại dáng dây đeo, mặt số đã tạo nên vô số sự lựa chọn hơn so với trước.

Mặt vuông tạo nên góc cạnh nhiều chiều với những hiệu ứng đã mắt cho cả phiên bản dây da hoặc dây kim loại. Một mách nhỏ nho nhỏ là khi sở hữu chiếc đồng hồ nữ mặt vuông, tay của bạn có thể được thon gọn hơn.

Thiết kế độc và lạ

Mặt vuông tạo sự sự góc cạnh – một vẻ đẹp tinh tế đến bất ngờ mà dĩ nhiên, dòng chiếc đồng hồ mặt tròn không thể mang lại

Với chiếc đồng hồ kim sẽ mang đến phong cách lịch lãm, trưởng thành và hướng đến nhiều đối tượng người mua hàng. Và có lẽ, dòng đồng hồ truyền thống như vậy thì ai đeo cũng đẹp, cách điệu nào cũng hợp.

Với chiếc đồng hồ điện tử thì có xu hướng thiên về cá tính trẻ trung, năng động. Vì điều đó mà đồng hồ điện tử đã trở lại và “chiếm lĩnh” doanh số ở các kênh bán lẻ hiện nay tại thị trường nước ta.

Thiết kế độc và lạ

Cụ thểsản phẩm chiếc đồng hồ điện tử là một minh chứng cho sức hút của các dòng đồng hồ Casio nữ mặt vuông nói chung

3. Đa tiện ích

Nếu chỉ coi thời gian thôi thì chiếc đồng hồ Casio mặt vuông đâu còn gì đặt biệt nữa đúng không nào? nhất định, khi sở hữu sản phẩm này trên tay, người sử dụng sẽ cảm thấy bất ngờ với giá bán chỉ từ 1 triệu đồng mang lại, rất đáng đồng tiền.

Đặc biệt hơn với những mẫu điện tử, nhiều tính năng đã được trang bị sẵn cho bạn tha hồ khám phá và phục vụ chơi thể thao, bơi lội như một vận khích lệ chuyên nghiệp. Dĩ nhiên, yếu tố thời trang vẫn được chú trọng vì đây chính là hàng hóa được thiết kế dành riêng cho giới trẻ. trong số đó, bao gồm:

4. Năng lực chống nước

Lên đến 3 ATM – 5 ATM – 10 ATM tùy phiên bản và tùy thuộc theo mong muốn dùng của mỗi người mà có thể lựa chọn một phiên bản thích hợp.

► 3 ATM: Rửa tay, tắm vòi sen và đi mưa nhẹ

► 5 ATM: Tắm bồn, đi mưa

► 10 ATM: Đi bơi thoải mái

Đèn LED: Giúp dễ dàng xem giờ người sử dụng khi đi đêm và hầu như, những hàng hóa đồng hồ điện tử nào cũng đều được tích hợp tính năng dễ dàng sử dụng này.

World Time: hay còn gọi là giờ thế giới, với những dòng được trang bị công nghệ này sẽ cho biết được khoảng thời gian chính xác của các múi giờ được lập trình sẵn.

Chiếc đồng hồ đếm ngược, đếm giờ thể thao:Điểm cộng cho người chơi thể thao khi bộ đôi này giúp đỡ và hỗ trợ việc đo, đếm thời gian cực kỳ chính xác, kể cả những chuyển động nhanh.

Báo thức, tín hiệu thời gian: không những trình diễn hiển thị, ánh sáng, các mẫu chiếc đồng hồ Casio nữ mặt vuông điện tử còn trình diễn cả âm thanh, giúp báo thức và nhắc nhở hằng ngày, hằng giờ.

Trong đó, còn rất nhiều tính năng khác ở mỗi phiên bản không giống nhauViệc này hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới, thú vị hơn mà chắc chắn, ở phân khúc trên dưới 1 triệu đồng, bạn không thể tìm thấy một nhãn hiệu nào khác bên cạnh Casio.

Một vài mẫu đồng hồ casio nữ mặt vuông đáng mua

1. Đồng hồ Casio nữ LTP-TW101D-7AVDF

Được thiết kế với mặt vuông cá tính, nhấn nhá thêm chút dịu dàng từ mặt số màu nâu trầm ấm và dây đeo mảnh mai, đồng hồ nữ Casio dây kim loại mặt vuông LTP-TW101D-7AVDF là chiếc đồng hồ vô cùng phù hợp với các cô nàng thường xuyên diện đồ công sở và yêu thích cách điệu nhẹ nhàng, lịch lãm.

Đồng hồ Casio nữ LTP-TW101D-7AVDF

2. Đồng hồ Casio nữ LTP-1165N-1CRDF

Chiếc đồng hồ Casio nữ LTP-1165N-1CRDF là chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo và vô cùng cuốn hút người nhìn. Mặt số hình chữ nhật màu đen nổi bật trên tông nền vàng lấp lánh, khiến bất cứ cô nàng sở hữu chiếc đồng hồ này trên tay cũng dường như trở nên sang trọng, cuốn hút và rực rỡ hơn gấp bội phần.

Đồng hồ Casio nữ LTP-1165N-1CRDF

3. Đồng hồ Casio nữ LTP-1208D-2BDF

Mặt số màu xanh dương pastel chính là điểm nhấn nhá vô cùng “đắt” của mẫu chiếc đồng hồ Casio nữ mặt vuông LTP-1208D-2BDF. Tông màu nhẹ nhàng, dịu mắt dường như làm giảm đi nét góc cạnh của mặt chiếc đồng hồ, tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, xinh đẹp cho đồng hồ này.

Đồng hồ Casio nữ LTP-1208D-2BDF

Mẫu đồng hồ Casio nữ LTP-1208D-2BDF mặt vuông này là item vô cùng hot, thường xuyên hết do số lượng đơn đặt mua quá lớn. Nếu bạn “chim ưng” em nó thì liên lạc với JPWatch ngay để đặt hàng trước nhé!

4. Đồng hồ nữ Casio LTP-1169G-9ARDF

Casio LTP-1169G-9ARDF là mẫu đồng hồ được thiết kế với hơi hướng truyền thống, mang đậm nét cổ điển và giản dị. Mẫu chiếc đồng hồ này cực phù hợp với những cô gái yêu thích phong cách ăn mặc đơn giảnchỉ cần một chiếc quần âu, áo sơ mi, đeo thêm chiếc đồng hồ mặt vuông Casio LTP-1169G-9ARDF nữa là bạn đã trở thành một cô gái với vẻ ngoài vô cùng lịch sự và chín chắn rồi.

Đồng hồ nữ Casio LTP-1169G-9ARDF

5. Đồng hồ Casio nữ LTP-TW101D-1AVDF

Một chút huyền bí ở mặt số màu đen, một chút lấp lánh rạng ngời ở phần dây đeo đã làm nên sức cuốn hút vô cùng đặc biệt cho chiếc đồng hồ Casio nữ mặt vuông LTP-TW101D-1AVDF. Mẫu chiếc đồng hồ này cực thích hợp với những cô nàng có cách điệu sang trọng và tối tân đấy!

Đồng hồ Casio nữ LTP-TW101D-1AVDF
Đồng hồ Casio nữ LTP-TW101D-1AVDF

Xem thêm: Top 5 Mẫu Đồng Hồ Casio Chính Hãng Dành Cho Nữ Cực Đẹp


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Donghohaitrieu, Jpwatch)

Exit mobile version