Top 5 Lý Do Bạn Nên Sắm Cho Mình Một Chiếc SmartWatch Ngay Và Luôn

Smartwatch đang là đề tài được giới công nghệ theo dõi nhiều nhất thời gian mới đây. Với sự xảy ra của hàng loạt thế hệ chiếc đồng hồ thông minh mới của năm nay, có lẽ thiết bị này sẽ sớm trở nên phổ cập như smartphone. Dưới đây là 5 ích lợi khi mà bạn sở hữu một chiếc smartwatch.

Đồng hồ thông minh là gì?

đồng hồ sáng tạo là một thiết bị đeo tay có các tính năng của một chiếc đồng hồ thông thường với những tính năng: coi giờ, hẹn giờ, báo thức,… điểm khác biệt của nó là có thêm những tính năng sáng tạo hiện đại như: Chăm sóc sức khỏe, đo nhịp tim, bước đi,…

Trong đó chiếc đồng hồ sáng tạo có thể tương tác với điện thoại smartphone để nhận và giải đáp tin nhắn hay cuộc gọi. Mục tiêu thiết kế ban đầu của nhà cung cấp smartwatch sẽ là một sản phẩm công cụ hỗ trợ cho Smartphone.

Những lý do nên mua Smartwatch

1. Dễ theo dõi thông báo

Tất cả smartwatch đều có tính năng đẩy thông cáo từ smartphone. Nếu như trên smartphone, Mỗi lần xem tin nhắn, thông cáo, bạn phải rút điện thoại ra, mở khóa màn rồi mới xem được. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trên smartwatch. Tất cả thao tác như đọc và gửi mail thậm chí cả gọi hay nhận cuộc gọi, chỉ phải liếc sang cổ tay bạn là xong.

Một ví dụ khác: Bạn đang đi trên đường và điện thoại có cuộc gọi đến và bạn chẳng thể nào biết ai đang gọi. Giờ phải làm sao? Tấp vào lề để nghe cuộc gọi đấy hay cứ bỏ qua? Lỡ đó là một cuộc gọi trọng yếu của sếp thì sao?

Giờ đây Nếu bạn đeo smartwatch thì bạn sẽ biết ai đang gọi cho mình, có cả tên trong danh bạ và bạn có quyền từ chối cuộc gọi Nếu thích. Quá tiện lợi!

2. Nhiều ưu thế so với smartphone

Dùng smartwatch sẽ giúp ích cho bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho mình. Khi có cuộc gọi, bạn chỉ cần nhấc tay lên và chạm để nhận cuộc gọi, không phải mất thời gian tìm điện thoại đang nằm đâu đó trong túi quần hoặc giỏ xách.

Trong đó, bạn cũng có thể xem được ai đang gọi mà không hẳn phải móc điện thoại ra trong túi. Việc này rất có ích khi mà bạn đang trong rạp phim hoặc đang họp, nó có thể giúp bạn không bỏ lỡ một cuộc gọi quan trọng nào.

Hoặc khi nhận các tin nhắn spam hay lời mời chơi game trên Facebook, bạn cũng không mất thời gian mở điện thoại vì có thể coi trước trên smartwatch.

3. Rất khó bị trộm

Khi dùng smartphone, bạn luôn sợ khi nó rất dễ bị mất hoặc bị cướp. Smartwatch là một chiếc đồng hồ được đeo trên tay bạn, rất khó để ai có thể đánh cắp thiết bị này. Thậm chí nó còn có công dụng chống cướp cho smartphone, chỉ phải chiếc điện thoại của bạn đi ra khỏi phạm vi cho phép, smartwatch sẽ ngay lập tức báo động.

4. Theo dõi sức khỏe

Smartwatch là một công cụ theo dõi sức khỏe vô cùng tuyệt vời cho bạn. Thiết bị này có thể ghi lại nhịp tim, số bước chân, số calo đã tiêu thụ trong ngày và nhiều hơn thế nữa, từ đó tổng hợp lại và cho bạn một thống kê cụ thể về tình hình sức khỏe của mình.

5. Nó sẽ luôn trên tay bạn

Có một điều chắc chắn rằng một chiếc smartwatch sẽ luôn trên cổ tay bạn, bất kể bạn đi đâu. Không như smartphone, bạn sẽ không cần bận tâm việc cất giữ hay mang theo một chiếc smartwatch vì nó luôn bên bạn mà.

Các chuyên gia đã tiên đoán rằng, smartwatch sẽ thay thế smartphone trong tương lai khi vì nhược điểm của nó đang dần được khắc phục trong khi smartwatch có hầu hết những tính năng quan trọng mà trên smartphone có.

Xem thêm: Top 10 đồng hồ Citizen Duy Anh hiện đang bán ăn khách nhất


Như Hoan – Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: thegioididong, dienmayxanh)

Exit mobile version