Đồng Hồ Mang Lại Lời Ích Gì Cho Người Sử Dụng [2020]

Phần đông người cho rằng với xu hướng chạy đua công nghệ như ngày nay, điện thoại thông minh dần thay thế chiếc đồng hồ với mục tiêu nắm rõ ràng thời gian. Vậy thì vì sao nhất thiết cần có thêm một chiếc đồng hồ? Vậy rốt cuộc bạn đeo chiếc đồng hồ để làm gì?

Nhiều người cho rằng với xu hướng chạy đua công nghệ như tại thời điểm này, điện thoại thông minh dần thay thế chiếc đồng hồ với mục đích nắm rõ ràng thời gian. Vậy thì vì sao nhất thiết phải có thêm một chiếc đồng hồ? Vậy rốt cuộc bạn đeo đồng hồ để làm gì?

Đeo đồng hồ để làm gì?

Với thời đại công nghệ phát triển chóng mặt như vào thời điểm hiện tạiđồng hồ dần được thay thế cho nhiều vật dụng công nghệ khác. Tuy vậychiếc đồng hồ là vật dụng không những để coi giờ mà nó còn mang lại nhiều giá trị lớn trong cuộc sống.

Trước đóđồng hồ ra đời với vai trò giúp chúng ta kiểm soát được thời gian của mình. Điển hình trong gia đoạn chiến tranh toàn cầu thứ nhất, quân đội sử dụng đồng hồ để giúp làm chủ cũng giống như đồng hóa thời gian cho việc có quy trình tấn công. Chính Bởi vậy việc mang bên mình một đồng hồ vô cùng quan trọng.

Này nay, xu hướng công nghệ ngày một đổi mới và tăng trưởng vì vậy nguyên nhân đeo chiếc đồng hồ của mọi người cũng dần có nhiều chỉnh sửa hơn so với lúc ban đầu. Dĩ nhiên bắt buộc phủ nhận được số lượng người dung đeo đồng hồ đang và đã sụt giảm đi một cách đáng kể. Và tất nhiên rằng Việc này không đáng quan tâm bởi gần như mọi người đều có riêng cho mình một chiếc Smartphone.

Smartphone không chỉ giúp người dung biết chính xác giờ giấc mà còn được tích hợp bởi nhiều tính năng khác. Đây cũng chính là lí do khiến người dung chọn dùng một chiếc điện thoại hơn là một đồng hồ.

Nhiều người cho rằng: “Tại sao tôi phải mua chiếc đồng hồ trong khi tôi chỉ nhìn thời gian qua điện thoại?”. Nhưng trên thực tếđồng hồ không chỉ dùng để kiểm tra thời gian mà chiếc đồng hồ còn rất nhiều lí do khiến bạn nên sở hữu ít nhất một chiếc cho mình.

Những lí do bạn nên có cho mình ít nhất một chiếc đồng hồ

1. Trong mắt người khác bạn sẽ trở nên khác biệt

Một trong những điều quan trọng đầu tiên mà người khác khi nhìn thấy bạn, ngay trong tiềm thức của họ là nhận xét chúng ta và khả năng thực hiện công việc của bạn dựa vào ngoại hình. Đó là quan niệm của rất nhiều ngườikhi bạn khoác lên mình một áo quần đẹp thì tất nhiên mọi thức thuộc về bạn đều tốt đẹp, còn trái lại với một cách ăn mặc xuề xòa thì bạn đã tự hạ thấp thành quả của bản thân mọi người đi rất nhiều lần.

Chính vì thế, đeo một đồng hồ phù hợp không chỉ hoàn thiện bộ trang phục của bạn mà nó còn này tức thì ghi điểm với người đối diện rằng bạn là một người vô cùng tinh tế và thể hiện mình là một người chu toàn trong công việc.

Hãy chọn một đồng hồ phù hợp với bạn thay vì chọn theo xu hướng

Nhớ rằng luôn chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với cổ tay và bộ trang phục của bạn. Nếu như bạn vẫn chưa có những kiến thức về thời trang – hãy chọn một đồng hồ dây da đen liên kết với bộ đồ màu đen hoặc ghi xám, an toàn tuy nhiên không nghĩa là thiếu đi sự tinh tế.

2. Một đồng hồ cho chúng ta thấy bạn là người quý trọng thời gian

Bạn có biết những tuýp người ra sao sẽ thường xuyên không đeo chiếc đồng hồ không? Với tôi phần đông họ đều là những người rảnh rỗi và vẫn chưa có chiến lược cho bản thân.

Và tôi cũng dám cá với bạn rằng họ sẽ rút từ túi quần ra chiếc điện thoại để xem giờ, rồi lại kèm theo vài động tác vuốt chạm để coi thế giới có thay đổi gì hay không trên kênh Facebook .

Vì thế mà nếu cuộc sống khiến bạn bận rộn hoặc bạn đang trân trọng từng giây phút mỗi ngày và bạn mong muốn gởi đến người khác một thông điệp rằng: ”thời gian là tài nguyên quý giá nhất trong cuộc đời này” thì đeo một chiếc đồng hồ là cách dễ nhất để thể hiện điều đó.

Thời gian qua đi không thể lấy lại được, hãy đeo đồng hồ như một cách nhắc nhở bản thân rằng hãy trân trọng những giây phút mình đang có

Hãy cứ thử thực hiện theo lời tôi nói và bạn có thể nhận ra sự sai biệt trong cách tiếp cận của người khác đối với bạn. Đấy là sự tôn trọng mà bạn xứng đáng nhận được.

3. Kể câu chuyện về bạn thông qua chiếc đồng hồ bạn đang đeo

Thử nghĩ xem nếu bạn là người nổi tiếng? Hoặc một doanh nhân thành đạt. bạn sẽ làm sao để giới thiệu về bản thân mình để không bị coi là một kể khoe khoang, tự tâng bốc bản thân? Chúng ta luôn đánh giá qua hình thức, như bộ đồ hiệu bạn đang mặc, đôi giầy da xịn bạn đang đi, nhưng những thứ đó không thể nói lên cái tôi cá nhân của bạn được.

Chỉ độc nhất một thứ có thể làm được điều đấy, một thứ có thể khiến người khác hiểu bạn là ai, bạn trọng yếu ra sao và bạn đã thành công ra sao. Đấy chính là chiêc đồng hồ mà bạn chọn đeo. Mỗi thiết kế, mỗi chi tiết và thành quả của nó đều khắc họa đúng bản thân của người đeo.

Cái tôi cá nhân thể hiện qua đồng hồ mà bạn đeo

Bạn có thể trở thành người dễ dàng, tinh tế với chiếc đồng hồ thiết kế minimalist. Sẽ mạnh mẽ với đồng hồ dây kim loại hay khẳng định thành công bản thân với những chiếc đồng hồ Tourbillon phức tạp nhưng lại vô cùng đẳng cấp.

4. Đồng hồ sẽ nói với toàn bộ mọi người rằng bạn đã trưởng thành

Đây cũng chính là lý do xác đáng nhất tại sao bạn phải cần nên có một đồng hồ. “Men wear watches and boys do not”.

Một người đàn ông phải luôn đeo chiếc đồng hồ trên tay

Bạn đánh dấu sự trưởng thành của mình bằng cách khoác lên mình chiếc áo sơ mi thay vì áo phông họa tiết, mặc quần âu thay vì quần jeans xắn gấu, đi giày da thay vì sneaker sắc màu.

Tuy nhiên liệu rằng cứ “Suit up” là bạn sẽ biến mình thành một người đàn ông? Tôi không nghĩ vậy, khi bạn ý thức được tầm trọng yếu của thời gian, ý thức được sự phung phí khi để thời gian trôi qua vô nghĩa, thì lúc đó bạn sẽ tự nhắc nhở bản thân mọi người bằng một cỗ máy tinh xảo và phức tạp nhất trên toàn cầu này trên tay.

Lúc đấy đồng hồ nó biến mất là một món đồ trang sức đơn điệu nữa, mà nó chính là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của bạn.

Xem thêm: Top 4 Thương Hiệu Đồng Hồ Nữ Nhật Bản Cực Đẹp [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Dangquangwatch, Dienmayxanh)

Exit mobile version