Kinh Nghiệm Chọn Mua Đồng Hồ Định Vị Trẻ Em [2020]

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị được nhiều bố mẹ chú ý và chọn lựa để xác định vị trí cũng như liên hệ với con mình. Đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt là câu hỏi thắc mắc của số đông người mua hàng khi mong muốn chọn mua dòng sản phẩm này. Bởi trên thị trường có khá nhiều loại với công dụng và thiết kế không giống nhau và ai cũng muốn chọn mua loại tốt cho bé yêu.

Đồng hồ định vị trẻ em là gì?

Nếu như được khảo sát về mức độ nhận biết về dòng sản phẩm đồng hộ định vị cho trẻ em thì chắc hẳn chưa phần đông người biết chính xác. Thực ra, loại chiếc đồng hồ sáng tạo định vị dành cho trẻ em chỉ mới xảy ra từ năm 2015 nên phần đông người còn khá lạ lẫm.

Tất nhiên đây chính là chiếc đồng hồ trẻ em đeo tay tuy nhiên nó tích hợp nhiều tính năng khác ngoài việc cho biết thời gian. Chức năng chính và trọng yếu được đính kèm trong đồng hồ thông minh này là thiết bị định vị trẻ em. Nhờ đấy bố mẹ có thể nhận biết chuẩn xác con mình đang ở đâu, có đi lạc hay không…

Thông thườngđồng hồ định vị sử dụng 3 hình thức định vị là định vị GPS, Wifi và GSM. Lời khuyên dành cho các bạn là nên chọn mua mẫu mã chiếc đồng hồ định vị có đầy đủ 3 hình thức định vị này.

Ngoài ra, một chiếc đồng hồ định vị cho bé còn có thêm nhiều chức năng khác nữa. Nó sẽ được sử dụng như một chiếc điện thoại di động để bố mẹ có thể gọi hoặc nhắn tin với con. Một vài loại chiếc đồng hồ trẻ em sáng tạo còn có chức năng cảnh báo như: cảnh báo khi sắp hết pin, cảnh báo khi chiếc đồng hồ bị tháo ra khỏi tay trẻ hay khi chiếc đồng hồ bị tắt đi, cảnh báo khi trẻ đi vượt quá giới hạn…

Thực tế, thiết bị này rất có ích và được các bố mẹ hiện đại lựa chọn sử dụng để bảo vệ và chăm sóc con em mình tuyệt vời nhất.

Đồng hồ định vị trẻ em hoạt động như thế nào?

Hiểu về chức năng hoạt động của chiếc đồng hồ định vị trẻ em để bạn có thể lựa chọn và tìm mua dòng hàng hóa hợp nhất. Khi đề cập cách thức công việc của thiết bị này là cần nói đến cách thức công việc của 3 hình thức định vị GPS, Wifi và GSM.

Định vị GPS (viết tắt của Global Positioning System) hiện là công nghệ định vị chuẩn xác nhất vào thời điểm hiện tại. Đây còn được nhắc đên là hệ thống định vị toàn cầubộ máy xác định vị trí dựa trên vị trí của các vệ tinh nhân tạo, do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ thiết kế, tạo ra, vận hành và quản lý. Trong cùng một thời điểm, tọa độ của một điểm trên mặt đất có thể được nắm rõ ràng Nếu như xác định được khoảng cách từ điểm đấy đến ít nhất ba vệ tinh.

Tín hiệu sóng GPS không cần đến Sim của các nhà mạng di động. dựa vào sóng này, 3 vệ tinh sẽ nắm rõ ràng vị trí của bạn trên mặt đất, rồi tổng kết lại đưa ra một vị trí ước tính chuẩn xác nhất vị trí của bạn. Sai số kết quả từ 3 vệ tinh rất nhỏ, chỉ khoảng vài mét đến vài chục mét. nhiệm vụ của vệ tinh thứ 4 là truyền đi kết quả định vị được.

Kinh nghiệm chọn mua đồng hồ định vị trẻ em

Thay vì chỉ quan tâm đến giá cả, hình thức, màu sắc, khi chọn mua đồng hồ định vì bạn hãy quan tâm đến chất lượng của thiết bị chiếc đồng hồ định vị đó, bởi nó quyết định đến hiệu quả bảo vệ sự an toàn của con bạn. Cụ thểđấy là những yếu tố cơ bản dưới đây:

1. Công dụng cảnh báo của đồng hồ định vị

Đây là công dụng trọng yếu được tích hợp sẵn trong chiếc chiếc đồng hồ định vị trẻ em, thường được thiết kế bằng nút báo khẩn cấp SOS. Khi thấy nguy hiểm, trẻ sẽ nhấn nút này và nó sẽ tự động báo về thiết bị di động của cha mẹ qua app theo dõi SeTracker 2. Bố mẹ sẽ nhận biết vị trí trẻ đang ở của bé và đúng lúc giải quyết.

Không những thế, đồng hồ định vị còn có các chức năng cảnh báo khác như báo tháo, báo sắp hết pin, báo ra khỏi vùng an toàn… để bố mẹ có thể làm chủ dễ dàng hơn.

2. Chức năng nghe gọi, nhắn tin của đồng hồ

Bên cạnh công dụng cảnh bảo, khi chọn mua chiếc đồng hồ định vị trẻ em, cha mẹ nên chú ý đến chức năng nghe gọi 2 chiều, nhắn tin của sản phẩm. Nó rất có ích trong những trường hợp khẩn cấp, cha mẹ cần dặn dò hoặc nhắc nhở con. So với việc sắm một chiếc điện thoại cho con thì việc đồng hồ vừa tích hợp việc định vị, vừa có thể liên lạc với con có vẻ tiện lợi và hữu ích hơn rất nhiều đấy.

3. Thời lượng pin

Đừng bỏ qua chế độ pin của chiếc đồng hồ định vị nhé. Bởi nó quy định việc bạn có thể dùng chiếc đồng hồ liên tục trong bao lâu. Để đảm bảo hàng hóa có thể sử dụng trong thời gian dài lâu mà không bị gián đoạn bởi việc liên tục hết pin, báo pin yếu, các bạn nên coi xét kĩ các chỉ số trước khi chọn lựaTốt nhất, bạn nên chọn dòng pin dao động khoảng 300-600mAh, đây là thời lượng đúng cách nhất cho các bé đang độ tuổi đi học.

4. Chế độ bảo mật

Đa phần các thiết bị định vị ngày nay, không riêng gì dòng sản phẩm chiếc đồng hồ định vị, đều gặp phải một rắc rối không nhỏ ảnh hưởng đến chế độ bảo mật dữ liệu, dẫn đến rủi ro bị hack dữ liệu. Một vài hãng sản xuất đang khắc phục việc nàyVì thế, cha mẹ nên chọn các hàng hóa và hãng đồng hồ định vị có chế độ bảo mật an toàn. Như vậy sẽ không lo các hacker lợi dụng và làm phiền.

5. Chế độ bảo hành

Khi mua hàng, bạn hãy đòi hỏi được bảo hành cho sản phẩm mà mình đã mua và phải có hóa đơn, chứng từ để chứng minh nguồn gốc. Đây là quyền lợi của toàn bộ khách hàng khi mua hàng ở những cơ sở uy tín, hàng hiệu. Chế độ bào hành không những chứng minh sản phẩm đấy hàng hiệu mà còn kiểu như một “tấm vé” cho sự an toàn, chất lượng của hàng hóa đó.

6. Xuất xứ, nhãn hiệu

Xuất xứ thương hiệu của đồng hồ định vị không chỉ liên quan đến chất lượng của sản phẩm, nó còn là thước đo sự tin tưởng của người tiêu dùngVì thế, hãy chọn những nhãn hiệu uy tín, được nhiều người tín nhiệm, như vậy bạn có thể dễ dàng tìm được hàng hóa ưng ý nhất và thực sự yên tâm khi sử dụng nó.

Một vài cái tên nổi bật về đồng hồ định vị trẻ em mà bạn có thể chọn mua tại thị trường nước ta hiện nay như: Q50 Wonlex, Pado, Indell, Kiddy Viettel, Xiaomi…

Xem thêm: Những Mẫu Đông Hồ Treo Tường Giúp Nội Thất Trở Nên Sang Trọng [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Quantrimang,Vietreview)

Exit mobile version