Để khóa dây da đồng hồ nên chọn loại khóa nào cho phù hợp?

Khóa dây da đồng hồ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề khóa dây da đồng hồ. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Để khóa dây da đồng hồ nên chọn loại khóa nào cho phù hợp?

Khóa Dây Da đồng Hồ

Lý do khóa bướm đồng hồ ra đời?

hẳn là, ai từng sử dụng những chiếc đồng hồ dây da đều biết được cảm giác sau nhiều năm đeo đồng hồ thì tình trang dây da bị nổ và bong vảy phần da ở xung quanh các lỗ xỏ kim của dây. Đã làm mất đi thẩm mĩ của chiếc đồng hồ đang đeo và giảm sự cam kết cho bạn. Được lựa chọn do quá trình đeo lâu bạn hay tháo ra và thường dây sẽ bị bẻ cong khi xỏ kim. sau một thời gian nhất định dẫn đến việc phần da xung quang bị nổ, đây cũng chủ đạo là lí do để khóa bướm đồng hồ hay còn gọi là khó chống hư dây đồng hồ được ra đời.

Xem thêm Tại sao nhiều người lại thay dây đồng hồ seiko 5 ?

Điểm tốt nhất của khóa bướm đồng hồ

Với ưu điểm thiết kế đặc biệt, bảo vệ và không hề làm thương tổn đến dây đeo bằng cách dùng cơ chế khóa gấp gần giống với những chiếc khóa của dây kim loại. tuy nhiên lợi thế cạnh tranh là khóa bướm này lại có khả năng thay đổi được độ dài của dây khi đeo khi dùng mà không luôn phải cắt ngắn dây. Kim gài của khóa bướm đồng hồ có khả năng chốt ở giữa dây rất bảo đảmthoải mái và bạn sẽ không cần phải lo âu tới việc dây bị thương tổnbong vảy xung quanh phần lỗ gài của dây nữa đâu vì chúng đã được loại khóa này xử lí hoàn toàn.

Tìm hiểu 2 loại khóa bướm đồng hồ phổ biến hiện nay

Với sự hiện diện của khóa bướm đồng hồ thì đây được coi là một loại khóa vô cùng có ích và xinh xắn để nhằm bảo vệ dây đeo bằng da. Hiện trên thị trường, ta trọng điểm thấy hiện diện 2 loại khóa bướm chủ đạo là loại một gấp và loại hai gấp. Hai loại khoá này đều có cơ chế gần giống nhau, hãng sẽ chọn loại khoá thích hợp với đồng hồ của họ, hoặc bạn có khả năng chọn mẫu đồng hồ có loại khoá bạn mong muốn. Loại khóa này đã giải quyết triệt để nỗi lo sợ hỏng dây khi sử dụng với khóa gài thường thường, bằng những thao tác bấm và gài hết sức giản đơndễ sử dụng với độ bền xuất sắcđiều chỉnh dễ chịu mang lại sự sử dụng thử thú vị cho nhân viên mới được sử dụng loại khóa này lần đầu.

1. Khóa bướm đồng hồ một gấp

– Có cấu tạo hình khóa một khấc gấp chủ đạo, gồm 2 đầu và được thực hiện từ kim loại thép chống gỉ. Một đầu khóa được gắn cố định với một bên dây da bằng chốt để dấu làm mốc, đầu còn lại thì được gắn nối đầu dây còn lại và có tác dụng dùng để thay đổi chiều dài dây đeo tùy ý để phù hợp.

– Khóa bấm đồng hồ một gấp dùng Chủ yếu là các kích cỡ: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm và 24mm, cách dùng hoàn toàn giống với khóa cài kim lỗ truyền thống như sử dụng khóa bấm nên thực hành các bước khóa/mở nhanh hơn.

– cách đeo: Xỏ đầu dây còn lại của dây qua đai khóa, rồi ta gấp khóa lại (tùy từng loại khóa, có một số phải chốt kim trước rồi mới gấp khóa được), sau đó lỗ chốt vừa với cổ tay của bạn, điều chỉ sao để phù hợp rồi ấn chốt đè mạnh vào lỗ xuyên qua. Cuối cùng là xỏ dây qua đai. Quá nhanh và tiện lợi khi sử dụng trên tay. Bấm nút ở đầu khóa, để mở tháo ra.

2. Khóa bướm đồng hồ hai gấp

– Cấu tạo và thiết kế tương tự như khóa bướm đồng hồ một gấp, gồm 2 đầu khóa chính và chốt dây tất cả đều được làm từ kim loại bảo đảm và bền màu với thời gian. Khi gỡ khóa cài ra sẽ có hình dạng gần giống cánh con bướm rất đặc biệtthực hành các bước mở/ đeo khóa cực kỳ nhanh, được chọn lựa sử dụng khá là nhiều ở trên những mẫu đồng hồ dây da cao cấp.

– Kích thước khóa bướm dây đồng hồ hai gấp: 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm, 22mm và 24mm

– cách đeo: Trước kí đeo đồng hồ ta cần lựa chọn trước kích thước cổ tay, chọn lựa coi lỗ chốt nào vừa nhất với cổ tay, rồi từ từ xỏ đầu dây còn lại qua đầu của khóa bướm, rồi bắt đầu điều chỉ sao cho chốt dây vào đúng với lỗ ban đầu ta ướm thử rồi đè mạnh lỗ gài để kim xuyên qua, sau đó lần lượt gấp đai gài vào đầu khóa lại. Để mở khóa ta bấm nút đầu khóa để mở. người dùng đồng hồ có thể gài sẵn đầu khóa (phần đầu khóa được gắn cố định vào dây) và không cần mở ra khi đeo/tháo đồng hồ.

Xẽm thêm Hướng dẫn cách lên dây cót đồng hồ automatic chuẩn không cần chỉnh

Địa chỉ thay khóa bướm đồng hồ đáng tin cậy

nếu như bạn thấy nhận thấy loại khóa bướm – khóa chống hư dây đồng hồ này đạt kết quả tốthữu ích và rất thiết thực cần cho chiếc đồng hồ của mình. bạn nghĩ làm sao để thay chiếc khóa bướm này cho chiếc đồng hồ ưu yêu thích của mình được bây giờ nhỉ?

Quá đơn giản, mời bạn hãy đến ngay với ShopWatch – Đại lý đồng hồ được phân phối chính thức #1 Việt Nam, hiện shop chúng tôi hiện cũng đã bổ sung 2 loại khóa bướm một gấp và khóa bướm hai gấp của các hãng Seiko, Orient, Citizen … để chiều lòng những bạn có nhu cầu mong muốn thay khóa. Mua khóa tại ShopWatch bạn có thể được thay không mất phí khóa tại cửa hàng. Bạn cũng có thể tự thay khóa hoàn toàn ở nhà chỉ nên thực hiện theo các bước hướng dẫncực kì đơn giản.

Để sử dụng và khóa sử dụng tốt, trong khi đeo đồng hồ bạn nên hạn chế những chấn động trực tiếp lên khóa, thường xuyên lau chùi bụi bẩn bằng khăn mềm, nước sạch, làm giảm tiếp xúc với những môi trường có độ ăn mòn cao để lớp màu khóa bền đẹp, chất lượng khóa luôn bảo đảm và bảo đảm.

Nguồn https://shopwatch.vn/

Exit mobile version