Thực hư vụ việc đồng hồ JP Watch lừa đảo có thật không

JP Watch là hãng đồng hồ lớn của Nhật Bản. Liệu JP Watch có lừa đảo không? Hãy cùng tìm hiểu về bải viết về Thực hư vụ việc đồng hồ JP Watch lừa đảo có thật không.

Giới thiệu về JP Watch

1. Đồng hồ Nhật số 1

Dù ngành sản xuất đồng hồ Nhật Bản ra đời sau Thụy Sỹ tới hàng trăm năm nhưng đồng hồ Nhật đã làm cho vị trí số 1 của Thụy Sỹ bị lung lay bởi những ông lớn như CASIO, SEIKO , CITIZEN… Bằng những sáng tạo vượt bậc và sự đổi mới công nghệ, Nhật Bản đã chiếm được thị phần với số lượng đồng hồ bán ra thị trường toàn cầu nhiều nhất trong suốt hơn 30 năm qua. Chất lượng của đồng hồ Nhật có thể sánh ngang với Thụy Sỹ thậm trí nếu như xét về độ bền và năng lực chống shock và chống nước thì 1 số dòng đồng hồ Nhật Bản vẫn không hề có đối thủ.

Những nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản mới là phổ biến nhất thế giới, Nhật Bản đã giúp cho việc sở hữu đồng hồ đeo tay biến mất là của tầng lớp thượng lưu nữa mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu và trải nghiệm bởi giá của đồng hồ Nhật rẻ hơn rất nhiều so với đồng hồ Thụy Sỹ. bởi vậy chọn lựa đồng hồ Nhật là sự chọn lựa hoàn hảo nhất !

2. Tại sao nói JP Watch là Đồng hồ Nhật số 1

JPWatch tự tin rằng chúng tôi sở hữu nhiều mẫu đồng hồ Nhật “đình đám” nhất.

JPWach chỉ chú trọng đầu tư cho phân khúc đồng hồ Nhật. Mọi sản phẩm đều được JPWatch nhập khẩu chính hãng và đều được chúng tôi lựa chọn và nghiên cứu rất kỹ thị hiếu người dùng cũng giống như xu thế mới của đồng hồ tối tân, từ đó giới thiệu đến người mua hàng những chiếc đồng hồ hot nhất và hợp thời trang nhất. JPWatch chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn được niềm đam mê đồng hồ của mình !

JPWatch tự tin rằng giá bán của bên chúng tôi là tốt nhất.

JPWatch cam kết rằng chúng tôi luôn sẽ bán giá thấp hơn giá niêm yết của tổ chức Mẹ từ 10 đến 20% cho bạn. vì sao chúng tôi lại giảm giá thành? toàn bộ cũng vì người dùng ! Chúng tôi mong muốn rằng mỗi cá nhân nước ta đều có thể sở hữu được đồng hồ chính hãng với một mức giá trong tầm tay. Và mục đích JPWatch trong tương lai sẽ là mỗi cá nhân Việt sẽ đều có ít nhất 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu từ Nhật !

ngoài ra chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để chỉnh sửa thói quen khó bỏ của một phòng ban không nhỏ người Việt từ trước tới nay, đấy là thói quen sử dụng đồng hồ fake.

Thực tế đáng buồn là không ít người sẵn sàng bỏ ra vài triệu hay hàng chục triệu đồng để mua 1 chiếc đồng hồ nhái (đồng hồ fake) của những nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng như Rolex, Omega, Longines…,dù biết nó là hàng giả, hàng nhái mà vẫn mua nhằm tô vẽ thêm cho mình cái vẻ ngoài hào nhoáng. tuy nhiên liệu rằng đeo đồng hồ nhái có giúp chúng ta trở nên sang trọng hơn hay không hay là trái lại ? lời giải thích sẽ là ở chính bạn.

Xem thêm: Top 7 Mẫu Đồng Hồ Nam Đẹp Giá Rẻ [2020]

JPWatch tự tin rằng dịch vụ hậu mãi của bên chúng tôi là tuyệt vời nhất.

Chừng nào người sáng lập JPWatch còn sống thì chiếc đồng hồ của bạn vẫn sẽ chạy! 

xuất phát từ tâm huyết của chính những người thợ đồng hồ, JPWatch sẽ bảo hành đồng hồ cho bạn theo đúng chuẩn mực của Nhật Bản. Với đồng hồ cơ bạn có thể được bảo dưỡng định kỳ miễn phí theo tiêu chuẩn quốc tế tại JPWatch và với đồng hồ dùng pin thì bạn có thể được thay pin không mất phí không giới hạn. đây là điều rất xuất sắc phải không các bạn. Chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ được hưởng những dịch vụ kỹ càng nhất khi là khách hàng của chúng tôi. Và chắc chắn rồi với đội ngũ thợ lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm thì chiếc đồng hồ của bạn sẽ bền bỉ mãi với thời gian.

Thực trạng thị trường đồng hồ hiện nay

Vì sao hàng hàng hiệu bị lỗi?

sau khi báo chí phản ánh về việc khách hàng bỏ ra cả chục triệu đồng để mua những sản phẩm đồng hồ chính hãng nhãn hiệu Thuỵ Sỹ tuy nhiên gặp hư hại, bị trục trặc, phía đại lý sale và khách hàng đã có những góp ý về sự việc.

Anh L. Ở Hà Nội

nhân vật trong bài đăng cho hay, một khi báo phản ánh, đại diện cửa hàng đồng hồ 318 Phố Huế đã gặp người mua hàng và đưa ra cách thức làm là đổi mới chiếc đồng hồ mang thương hiệu TISSOT mà anh mua với giá 18.610.000 đồng tuy nhiên gặp hư hại.
“Sau khi được PV phản ánh, đại diện cửa hàng đã gặp tôi và thống nhất phương án đổi đồng hồ mới cho khách. Họ cũng nhận lỗi và xin rút kinh nghiệm của phòng ban bảo hành chưa chăm sóc khách hàng”, anh L. Cho biết.
Tại buổi thực hiện công việc với PV, ông Vũ Văn Long-Trưởng phòng cung ứng hàng hóa của shop đồng hồ Xwatch công nhận, sau nội dung báo thông tin, phía doanh nghiệp đã đòi hỏi nhân sự có trách nhiệm làm việc với những khách hàng phản ánh về sản phẩm để xử lý. “Cửa hàng đã gặp khách hàng để xem xét lý do lỗi của sản phẩmđồng thời xử lý với khách hàng trên cơ sở chính sách bảo hành của nhà sản xuất, bảo hành của công ty như đảm bảo với hàng hóa bán cho khách”, ông Long nói.

Giải đáp câu hỏi tại sao khách hàng

mua hàng hóa đồng hồ chính hãng mang thương hiệu lớn như TISSOT lại gặp hư hại, thậm chí có trường hợp liên tục xuất hiện trục trặc? Ông Long lý giải: “Sản phẩm đồng hồ nhãn hiệu TISSOT bán cho khách hàng chúng tôi đảm bảo là hàng hàng hiệu. Vì đây chính là hàng hóa mà shop phân phối qua nhà phân phối độc quyền do chính hãng ủy quyền”.
Vị này đo đạt, về hiện tượng khách hàng phản ánh sản phẩm chính hãng tuy nhiên bị lỗi có nhiều nguyên do như lỗi do nhà sản xuất, lỗi do quá trình vận chuyển, bảo quản hay có thể là lỗi do trong quá trình dùng, thậm chí có không loại trừ có lô hàng hóa gặp hư hại.
“Khi khách phản ánh lỗi sản phẩm thì phải được đưa đến trung tâm bảo hành hàng hóa đồng hồ chính hãng để nắm rõ ràng nguyên do nếu là lỗi của nhà cung cấp thì khách được đổi mới sản phẩm trong thời gian quy định, còn nếu như là lỗi do dùng hay do một số yếu tố như bảo quản, vận chuyển thì công ty cũng bảo hành và hỗ trợ cho người mua hàng vì các hàng hóa này đều được bảo hành từ 2 đến 5 năm”, ông này phân tích.

“Hỗn loạn” thị trường đồng hồ hàng hiệu

Theo tìm hiểu, thị trường đồng hồ

mang tên chính hãng tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP. HCM hiện đang bị lũng đoạn bởi những chiếc đồng hồ fake. Nhiều chiếc đồng hồ fake đã đạt trình độ nhái hoàn hảo đến 90% so với hàng thật khiến người sử dụng lo ngại khi bỏ ra số tiền lớn tuy nhiên không phân biệt đâu là giả đâu là thật.
Hàng loạt shopdoanh nghiệp mang tên cung cấp đồng hồ hàng hiệu cũng đua nhau nở rộ với những cái tên như: Watchtime; Đăng Quang, Tân Thế Kỷ, Xwach; JP Watch; Galle Watch… Trong số này có cơ quan phát triển nhanh như “thánh gióng” với số lượng cửa hàng không ngừng tăng, hàng chục cửa hàng rải khắp trên cả nước.

Điểm chung của những đại lý, chuỗi cửa hàng này

là cam kết hàng hóa do shop bán ra đều là hàng hàng hiệu 100%, là đại lí phân phối độc quyền, ủy quyền của các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới của các đất nước như Thụy Sĩ, Nhật Bản…, với đủ nhãn hiệu từ bình dân đến cao cấp như Casio, Orient, Seiko, Citizen, Ogival, Olympia, Mido, Citizen, Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling, Tissot, Epos Swiss, Atlantic Swiss, Bruno Sohnle Glashutte…

Phương pháp kiểm tra đồng hồ chính hãng

1. Kiểm duyệt mặt số và mặt kính

Đồng hồ chính hãng có dòng chữ “Swiss made”

Đồng hồ Thụy Sỹ hàng hiệu chính hãng có dòng chữ “Swiss made” được in rất nhỏ lại cực kì sắc sảo dưới số 6. ( Không có nghĩa là cứ có chữ “Swiss Made” là đồng hồ Thuỵ Sỹ chính hãng các bạn nhé nhưng đồng hồ Thuỵ Sỹ thì chắc chắn phải có Swiss Made). Chữ có độ cao bằng nhau, không nhòe và được bố trí cân xứng với số 6.Mặt đồng hồ Đáng chú ý hoàn hảo, không bị gợn men tráng trên mặt đồng hồ đồng đều, sáng láng, có độ dày như nhau.

Tất cả con số, chi tiết in trên mặt đồng hồ rất sắc nét, bài bản, và cân xứng.

nếu như bạn muốn biết đồng hồ được lắp kính Sapphire thì để xác định chỉ phải nhỏ một giọt nước lên bề mặt kính và nghiêng đồng hồ. Trường hợp giọt nước bị chảy đi thì kính đồng hồ là kính thường, hoặc kính cường lực. nếu như giọt nước tụ lại một chỗ và không bị chảy thì đấy là kính Sapphire.

Lời khuyên của chúng tôi là nếu như bạn mong muốn mua đồng hồ trong khoảng giá trên dưới 10 triệu đồng thì chọn lựa đồng hồ Nhật Bản là sự lựa chọn tốt nhất.

Bởi lẽ với tầm giá này bạn có thể có rất ít sự chọn lựa khi mong muốn sở hữu đồng hồ Thuỵ Sỹ, nếu có thì hình thức cũng không đẹp mà thương hiệu thì không có tên tuổi, mặt khác đồng hồ Thuỵ Sỹ thường rất hay bị làm nhái và có thể bạn sẽ gặp nguy cơ khi mua hàng.

2. Kiểm duyệt kim đồng hồ tạo thành một tam giác cân

Đồng hồ chính hãng kim hình thành một tam giác cân
Quan sát thật kỹ kim đồng hồ, nếu là đồng hồ chính hãng thì hai đường vát của kim sẽ tạo thành một tam giác cân. Đường rãnh dọc của kim sắc nét và đi từ đỉnh xuống dưới.

3. Kiểm duyệt dây

Dây đồng hồ chính hãng sẽ chắc chắn, mắt dây liền nhau

Bạn cũng có thể kiểm duyệt dây đồng hồ: giữ chặt dây đồng hồ lắc qua lắc lại, nếu như là đồng hồ chính hãng hàng hiệu đắt tiền thì dây sẽ rất chắc chắn, nếu là dây mạ vàng thì nước mạ sẽ đều màu nhau ; nếu là hàng giả dây sẽ lỏng lẻo, thiếu chắc chắn, nước mạ không đều.Đồng hồ dây kim loại kiểm tra bằng việc gập các mắt dây nếu các mắt liên tiếp liền nhau có độ mở giống nhau là đồng hồ thật và ngược lạichú ý mặt trong của dây đồng hồ hàng hiệu thường bóng láng mịn, hàng giả thì nhám không đều.

4. Kiểm duyệt âm thanh kim đồng hồ

Âm thanh kim đồng hồ chạy mượt
Đồng hồ hàng hiệu âm thanh kim không gây ra tiếng động lớn, kim giây thường chạy mượt (đối với máy cơ) hoặc chạy giật giật (đối với máy Quartz).

5. Check coi dấu hiệu khắc, dập trên đồng hồ

Dấu khắc dập trên vỏ đồng hồ đồng đều, sắc nét, cân đối

Bên mặt trong đồng hồ, có thông số kĩ thuật cơ bản được in như: Chất liệu vỏ, chất liệu kính, chất liệu dây, độ chịu nước, loại máy, số sê-ri đồng hồ…trong đó, các con số phải được in với độ nông sâu đồng đều, sắc nét và cân đối, cùng font. ngược lại, có thông số sai thì bạn nên đọc thêm cửa hàng đồng hồ hà nội khác.

Xem thêm: Top 9 Thương Hiệu Đồng Hồ Thụy Sĩ Đẹp Nhất [2020]

6. Kiểm duyệt tem và phiếu bảo hành đồng hồ

Phụ kiện và phiếu bảo hành đồng hồ hàng hiệu
Cũng xin lưu ý với các bạn là mỗi thương hiệu đồng hồ đều có những cách phân biệt khác nhau và thỉnh thoảng cảm quan có thể sẽ không cho mục đích chuẩn xáctốt hơn hết là bạn hãy chọn mặt gởi vàng, mua ở những địa điểm uy tín và đại lý được uỷ quyền chính thức nhé.
toàn bộ đồng hồ chính hãng luôn luôn phải đi kèm với: hộp đựng, túi xách, hướng dẫn dùng và thẻ bảo hành thế giới của hãng. Tất nhiên logo, chữ in trên các phụ kiện này phải rõ nét, sắc sảo và phản ánh chính xác nội dung được khắc dập trên đồng hồ.

7. Kiểm tra trọng lượng

Đồng hồ chính hãng thường có trọng lượng nặng hơn so sánh với đồng hồ nhái vì được làm bằng các vật liệu cao cấp có độ bền cao.

Để mua đồng hồ chính hãng hàng hiệubạn cần tỉnh táo, tìm hiểu chắc chắn, tránh hấp tấp quyết định.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: bizlive.vn, jpwatch.vn )

Exit mobile version