Giải mã sức hút của đồng hồ Richard Mille

Chiêm ngưỡng các model Richard Mille bất cứ ai cũng mê mẫn. Những cỗ máy này vừa khác lạ vừa độc đáo lại bền bỉ đến hàng trăm năm. Mỗi phiên bản, mỗi bộ sưu tập của ông lớn này ra mắt ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên thị trường. Vì sao hàng triệu người muốn sở hữu đồng hồ Richard Mille dẫu rằng giá bán cao ngất ngưỡng. Ngay cả các model đồng hồ Richard Mille fake cũng được nhiều tín đồ săn lùng. Hãy cùng giải mã sức hút của nó nhé!

Kỹ thuật chế tác tinh xảo

Bộ khung vỏ độc đáo với kỹ thuật chế tác tinh xảo
Bộ khung vỏ độc đáo với kỹ thuật chế tác tinh xảo

Sức hút của đồng hồ Richard Mille là điều không thể phủ nhận. Với kiểu dáng lạ mắt, kỹ thuật chế tác thượng thừa cùng mác 100% made in Switzerland, những cỗ máy này sẽ làm xiêu lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Trong khi hầu hết các ông lớn khác chọn phong cách thiết kế cổ điển, lịch lãm thì nhà Mille lại ưa phong cách khỏe khoắn, vị lai. Điểm độc đáo của đồng hồ thương hiệu này là sự giao thoa giữa kiến trúc với cơ học.

Tất cả những đứa con tinh thần của Richard Mille đều sử dụng bộ vỏ Tonneau – kiểu dáng hình chum rượu. Khung vỏ được thiết kế với độ cong lý tưởng trông rất mềm mại, uyển chuyển, ôm trọn cổ tay. Mặt số đồng hồ kiểu Skeleton vô cùng ấn tượng và khác biệt. Các model đồng hồ Richard Mille fake cao cấp cũng kế thừa được những ưu điểm này của hàng hãng nên rất được lòng khách hàng.

Để cho ra lò một đứa con tinh thần, Richard Mille phải trải qua hàng ngàn công đoạn chế tác công phu, phức tạp, tỉ mẫn. Theo tiết lộ của các chuyên gia, riêng bộ vỏ đồng hồ cũng phải trải qua 200 bước xử lý, trung bình mỗi model cần 15 ốc vít khác nhau. Chẳng hạn, chiếc RM016A, bộ vỏ titan được tiến hành oxy hóa bằng điện plasma để tăng cường tính năng siêu bền. Vì thế, họ chẳng ngần ngại gì khi thực hiện những hành động mạo hiểm để chứng minh độ bền của những cỗ máy thời gian với khách hàng.

Không chỉ thế, Richard Mille còn sở hữu những model siêu nhẹ chưa từng có trong thế giới đồng hồ. Trọng lượng của chiếc RM 27-01 chỉ nặng 18gr – tương đương trọng lượng của một bức thư viết tay.

Đồng hồ Richard Mille – chất liệu high tech

Chất liệu chế tác đắt đỏ

Tất cả đồng hồ Richard Mille được chế tác hoàn toàn từ chất liệu cao cấp và siêu đắt đỏ. Yếu tố công nghệ cũng được hãng đầu tư và phát triển dù hao tổn nhiều tiền bạc và thời gian. Chất liệu hightech là nhân tố làm nên sự khác biệt của thương hiệu này.

Các chất liệu dùng trong hàng không vũ trụ, trong đường đua thể thức 1 hay chất liệu trong ngành đua thuyền như: Sợi nanocarbon, Alusic, phynox. Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là siêu bền, chống hư tổn tuyệt vời, chống sốc hàng đầu. Nhờ thế, đồng hồ Richard Mille luôn bền bỉ, trường tồn hàng trăm năm. Bởi vậy mà thương hiệu đã không ngần ngại bắt tay với các vận động viên của những bộ môn thể thao mạnh bạo để quảng bá cho sự tuyệt vời của những đứa con tinh thần.

Đồng hồ Richard Mille được sản xuất với số lượng có hạn

Sự khan hiếm và đắt đỏ là có thật

Chất lượng, độ bền của đồng hồ Richard Mille không có gì phải bàn cãi thêm. Thiết kế cũng vô cùng độc đáo, mới lạ, dấu ấn nhận diện thương hiệu cao giúp chủ nhân tự tin khẳng định đẳng cấp của mình mọi lúc mọi nơi. Giá bán của những cỗ máy này vì thế mà vô cùng đắt đỏ. Chỉ những người giàu có, doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng mới đủ tiềm lực tài chính để đầu tư và sở hữu.

Sự đắt đỏ, khan hiếm của đồng hồ Richard Mille còn bởi số lượng sản xuất hạn chế. Rất nhiều bộ sưu tập đồng hồ đình đám được hãng tung ra nhưng mỗi model chỉ được sản xuất với con số ấn định. Nếu như bạn muốn mua một chiếc túi Hermes Birkin phải chờ mất 6 năm thì để sở hữu một chiếc RM 39 Tourbillon phải chờ đợi 7 năm. Như thế, ngay cả khi có tiền bạn chưa chắc có thể sở hữu model như mình muốn. Đó là lý do đồng hồ Richard Mille fake có mặt trên thị trường và được nhiều người đón nhận.

Theo thông tin chính thức từ hãng, mỗi năng Richard Mille chỉ sản xuất 4000 chiếc đồng hồ. Số lượng có thể tăng nhẹ tùy thuộc vào nhu cầu thị trường nhưng chưa bao giờ đáp ứng đủ. Sự khan hiếm này càng đẩy giá của sản phẩm lên cao.

Chiến lược marketing khôn ngoan

Sức hút của đồng hồ Richard Mille còn bởi chiến lược marketing khôn khéo, thông minh của hãng. Cái tên “Đồng hồ của tỷ phú” càng khiến những ai thích hào nhoáng mê mẫn và sẵn sàng chi tiền đầu tư.

Mặt khác, hãng còn bắt tay với những tên tuổi lớn, những gương mặt vàng trong làng thể thao vận động mạnh để quảng bá thương hiệu như: Bubba Watson – tay vợt số 1 của Mỹ, hay tay đua thể thức 1 Felipe Massa hay huyền thoại  Rafael Nadal… Nhờ thế, sức hấp dẫn, sự quan tâm của công chúng đối với sản phẩm sẽ tăng lên nhanh chóng.

Hy vọng những chia sẻ nói trên của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ vì sao những cỗ máy mang tên Richard Mille lại có sức hấp dẫn đến thế? Nếu bạn cũng đam mê đồng hồ thương hiệu này nhưng túi tiền không cho phép thì đầu tư Richard Mille fake cao cấp cũng rất ok. Vui lòng truy cập web: https://www.donghovangkhoi.vn/ để được tư vấn cụ thể.

 

Exit mobile version