Giải mã sức hút của đồng hồ Casio Edifice

Casio Edifice là dòng sản phẩm ra đời sau sau người anh em nổi tiếng kinh điển là G-Shock. Nhưng Edifice đã xuất sắc trở thành một phụ kiện được săn lùng trên khắp thế giới. Đây là một trong những sản phẩm đại  diện cho sự phát triển vượt bậc khi đã áp dụng các công nghệ tiên tiên tiến để hỗ trợ cho khách hàng sử dụng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn đọc những thông tin cần biết về sản phẩm này.

Những tính năng có trong sản phẩm Casio Edifice

Những chiếc đồng hồ Casio luôn mang đến cho người dùng những thiết kế hầm hố mang đậm phong cách thể thao như có thể chống chọi với mọi lực tác động. Không giống các dòng đồng hồ khác Edifice là thiết kế tổng hợp của những mẫu đồng hồ Chronograph máy pin hay sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời nhưng lại mang phong cách thiết kế đồng hồ truyền thống như các thương hiệu khác trên toàn cầu.

Ngoài ra dòng đồng hồ này còn nổi tiếng khi tích hợp các tính năng tự động điều chỉnh vị trí trục kim đồng hồ. Bạn có thể hiểu như sau: kim giờ, phút, giây khi không khớp với bộ đếm thời gian LSI thì sẽ tự động điều chỉnh cho đúng vị trí.

Tất cả những dòng sản phẩm thuộc Casio Edifice đều có tính năng Chronograph, giúp người dùng đo thời gian trong một giới hạn nhất định. Một số mẫu cao cấp còn kèm theo tính năng Tachymeter. Một chức năng đo tốc độ hay lặn với khả năng chịu nước đến 200m

Nếu có tìm hiểu về đồng hồ Nhật chắc hẳn bạn sẽ biết đến Eco-Drive – đỉnh cao công nghệ năng lượng ánh sáng của Citizen. Một số mẫu Edifice cũng được Casio trang bị tính năng và cơ chế tương tự như Eco-Drive khi hoạt động. Tất cả là nhờ vào năng lượng chuyển hóa từ việc hấp thụ ánh sáng từ tự nhiên cho đến nhân tạo cho dù ánh sáng đó như thế nào.

Chất liệu tạo thành đồng hồ Casio Edifice

Không chỉ là những năng cao cấp, dòng sản phẩm này còn ghi điển bởi chất liệu chế tác. Khi mà toàn bộ vỏ của đồng hồ là làm từ thép không gỉ thay vì sử dụng thép si như một số dòng sản phẩm khác.

Edifice trang bị cho những sản phẩm của mình là 2 loại kính là kính cứng hoặc sapphire, những chất liệu có khả năng chống trầy xước và va đập tốt nhất. Và chất liệu dây cũng đa dạng hơn nhiều khi sử dụng những chất liệu sau: da, nhựa/cao su và dây kim loại.

Tất cả nhưng chất liệu trên phần nào tạo nên danh tiếng siêu bền của đồng hồ Casio nói chung và của Edifice nói riêng ngay từ khi đặt chân vào thị trường đồng hồ cho đến ngày nay.

Các tính năng nổi trội của Edifice

Một số tính năng vượt trội của đồng hồ Edifice của thương hiệu Casio. Cụ thể như sau:

Bluetooth

Đồng hồ Edifice có tính năng vượt trội nhất là khả năng kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth và với ứng dụng Casio Watch. Vì có kết nối khá dễ dàng nên đồng hồ của bạn có thể tự động cập nhật thời gian một cách chuẩn xác nhất theo giờ quốc tế. Bạn cũng có thể tự điều chỉnh theo múi giờ khi đi du lịch mà không sợ sai sót.

Không chỉ thế mà việc đặt báo thức sẽ trở nên đơn giản với chế độ Alarm Setting. Chế độ này cho phép người dùng quản lý thời gian của mình dễ dàng.

Đặc biệt ở dòng sản phẩm Casio Edifice có thêm một tính năng đặc điểm nổi bật là khả năng định vị điện thoại. Khi mà tính năng này dựa vào tín hiệu Bluetooth để giúp người dùng xác định vị trí điện thoại dễ dàng.

Chức năng Tough solar

Với dòng sản phẩm này năng lượng để hoạt động đồng hồ có thể hấp thụ từ mọi nguồn ánh sáng, dù yếu hay mạnh; là ánh sáng nhân tạo hay tự nhiên. Và thời gian sử dụng đồng hồ co thể kéo dài lên đến 2 năm ngay cả khi không sạc.

Các chức năng công nghệ khác

Ngoài những tính năng nổi bật đá kể tên thì Edifice còn có rất nhiều tính năng nổi bật khác. Có thể kể đến một số tính năng như Multi Band 6 giúp cập nhật giờ tự động tại trạm thu phát sóng của Casio. Hay là có chức năng đèn Led siêu ánh sáng để người dùng sử dụng trong bóng tối hay khi hoạt động tại nơi thiếu ánh sáng….

WatchStore.vn – Chuyên đồng hồ Casio Edifice chính hãng giá rẻ

Đây chính là địa chỉ phân phối chính hãng đồng hồ các thương hiệu nổi tiếng và lớn trên toàn cầu, là một trong những đại lý được cấp giấy ủy quyền thương hiệu của Casio chính hãng.

WatchStore cung cấp luôn đa dạng mẫu mã, và khách hàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ chính hãng giá rẻ với những chương trình ưu đãi lớn lên tới 48%. Chúng tôi luôn làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Không chỉ là bán đồng hồ, Watchstore.vn còn mang cả những đam mê  nhiệt huyết, sự chân thành gửi đến khách hàng.

Mỗi thương hiệu chúng tôi đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhà phân phối hàng chính hãng. Nên các bạn có thể yên tâm mua sản phẩm đồng hồ tại đây.

Casio Edifice đã trở thành một biểu tượng công nghệ không chỉ còn đơn thuần là một chiếc đồng hồ xem giờ nữa. Giờ đây có đa trở thành một thiết bị hỗ trợ người dùng trên nhiều phương diện. Hy vọng với nội dung bài viết trên sẽ hữu ích với bạn đọc khi lựa chọn mua đồng hồ.

Hệ thống cửa hàng:

Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, HBT, Hà Nội

Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng

Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, Tân Bình, HCM

Hotline: 093.189.2222

Exit mobile version