Chính sách và những mẫu đồng hồ đang hot tại Đồng hồ Tốt

Đồng hồ Tốt là đối tác phân phối trực tiếp tại Việt Nam của rất nhiều nhãn hiệu đồng hồ. Hãy cùng tìm hiểu về chính sách và những mẫu đồng hồ đang hot tại Đồng hồ Tốt.

Giới thiệu về Đồng hồ Tốt

Đối tác

Chúng tôi tự hào được các nhãn hiệu đồng hồ cũng giống như các nhà phân phối uỷ quyền là đối tác chính thức tại nước ta của nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, đồng hồ Quốc tế uy tín như: LONGINES, TISSOT, MIDO, GUCCI, CALVIN KLEIN, CITIZEN, CLAUDE BERNARD, vv…
Xem thêm: Gợi ý những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất 2019 được quý ông ưa chuộng nhất

Cửa hàng

bộ máy cửa hàng ĐỒNG HỒ TỐT hiện diện trong các TTTM mại lớn tại Hà Nội như: Vincom Royal City, Big C Thăng Long, Savico MegaMall. Tại đây, Chúng tôi trưng bày và giới thiệu hàng trăm mẫu đồng hồ khác nhau, Quý khách đơn giản chọn lựa cho mình chiếc đồng hồ ưng ý với nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu, nhiều lựa chọn thích hợp với mọi khả năng tài chính. Quý khách thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu cao cấp như đồng hồ đính Kim Cương, đồng hồ Vàng nguyên khối, đồng hồ Thể thao, đồng hồ Thời trang vv…
shop ĐỒNG HỒ TỐT – TTTM BIG C THẲNG LONG
Số 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐỒNG HỒ TỐT BOUTIQUE – TTTM BIG C THẲNG LONG
Số 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
shop ĐỒNG HỒ TỐT – SAVICO MEGAMALL LONG BIÊN
Số 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
cửa hàng ĐỒNG HỒ TỐT – TTTM VINCOM ROYAL CITY
Số 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Bán hàng online

Bên cạch chuỗi các cửa hàng trên, chúng tôi phát triển website sale online tại địa chỉ: www.donghotot.com.vn nhằm mang đến cho khách hàng thêm một chọn lựa mua sắm tiện ích, tiết kiệm thời gian, dễ dàng lựa chọn khi có mong muốn tìm mua một chiếc đồng hồ tốt chính hãngtrang web www.donghotot.com.vn được tạo ra với bố cụ và giao diện sang trọng thể hiện chất lượng của hàng hóa đang bán cũng như tiêu chí kinh doanh tiêu chuẩn, với tính năng đặt mua Trực tuyến được tích hợp sẵn cho từng sản phẩmkhách hàng sẽ nhận được góp ý gấp rút từ chúng tôi khi gửi cho chúng tôi “Đơn đặt hàng” trực tiếp từ website.

Mẫu đồng hồ tại Đồng hồ Tốt

Đồng hồ Longines Records.

Đồng hồ Longines Record là Bộ sưu tập đồng hồ cơ đầu tiên của thương hiệu đồng hồ Longines mà trong số đótoàn bộ sản phẩm đều đạt chuẩn Chronometer COSC danh giá của Thuỵ Sĩ.

Tại Triển lãm Đồng hồ thế giới Baselword 2017, Bộ sưu tập đồng hồ Longines Record đã được hãng trịnh trọng ra mắt giới mộ điệu. đặc biệt nhất khi đây chính là Bộ sưu tập đồng hồ cơ của Longines mà trong số đótất cả sản phẩm đều đạt chuẩn chính xác Chronometer COSC.

Đồng hồ LONGINES RECORDS L2.820.4.11.6

Đồng hồ cơ đạt chuẩn COSC đã khó, nay còn khó hơn khi cả BST đều đạt chuẩn mực nghiêm ngặt về độ chuẩn xácViệc này cho chúng ta thấy sự cố gắng và nỗ lực luôn luôn nghỉ của Logines trên hành trình chinh phục trái tim người hâm mộ.

 

Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nữ hot nhất hiện nay đang được ưa chuộng

GUCCI YA126576A – Khẳng định đẳng cấp

Lớp kim loại mạ vàng bóng bẩy cùng những đường nét thiết kế dứt khoát, điểm xuyết nét phá cách với mặt số độc đáo, YA126576A hội tụ đủ yếu tố để biến mình thành một trong những mẫu đồng hồ gucci vàng đáng mua nhất dành cho nữ giớikhông những là nét hào nhoáng sang trọng từ sắc ánh vàng bắt mắt, mà còn là sự chắc chắn hoàn hảo được biết đến từ mặt kính sapphire cứng cáp với năng lực chống trầy xước tối đa. Cổ điển nhưng không hề lỗi thời, đem đến cách điệu đẳng cấp và sự yên tâm khi sử dụngđây chính là chiếc đồng hồ sinh ra để dành cho những quý cô doanh nhân đầy cá tính.

GUCCI YA157409 – Tối Giản Và sai biệt

nếu như đã quá quen với những chiếc đồng hồ với mặt kính chiếm phần đông diện tích với mặt số và kim hiển thị bài bản, có lẽ bạn nên thử thực hiện ngắm nhìn chiếc đồng hồ đầy thú vị này. Tối giản, với phần mặt số được thu gọn nhất có thể, chỉ vừa đủ để người dùng nắm được những thông tin quan trọng nhất. Đáng chú ý, với thiết kế vừa góc cạnh lại pha lẫn nét mềm mại, mặt đồng hồ điểm xuyết với những họa tiết logo Gucci huyền thoại, YA157409 trông như một khối liền mạch, đầy chắc chắn, và rất nổi bật. Đặc biệtđây chính là một mẫu đồng hồ Gucci Unisex, thích hợp cho cả quý cô và các quý ông ưa phá cách.

Thương hiệu đồng hồ Tissot

Đồng hồ Tissot là một trong các thương hiệu đồng hồ giá rẻ thuộc tập đoàn “Swatch Group”. Năm 1853, thương hiệu đồng hồ Tissot được thành lập bởi Charle-Felicien Tissot và con trai của ông Charles-Emile Tissot. Ngay từ khi ra mắt Tissot đã cho ra đời những mẫu đồng hồ Thụy Sỹ đầy danh tiếng có giá trị từ bình dân tới cao cấp, có doanh số sale “khổng lồ” luôn đứng đầu của tập đoàn. Đây cũng chính là chiếc đồng hồ đầu tiên dành cho phụ nữ được thiết kế bởi một phụ nữ. cung cấp vẻ đẹp vượt thời gian cho phụ nữ hiện đại.

Nhãn hiệu Candino

Cadino được biết tới là một trong các hãng đồng hồ nữ danh tiếng đến từ Thụy Sĩ. Được thành lập bởi Adolf Flury-Hug vào năm 1945, Candino khẩn trương khẳng định vị thế và trở thành nhãn hiệu đồng hồ được thích nhất. so với những tên tuổi đồng hồ Thụy Sỹ khác thì Candino còn khá non trẻ. tuy nhiên sự thành công của thương hiệu này thì lại không hề thua kém. Những chiếc đồng hồ nữ Candino đều mang vẻ đẹp sang trọng đầy lịch lãm được tạo nên bởi bàn tay của những nghệ nhân đồng hồ chuyên nghiệp hàng đầu.

Thương hiệu đồng hồ Orient

chúng ta đừng vội bỏ qua hay bỏ quên thương hiệu đồng hồ nữ Orient – thương hiệu có danh tiếng từ lâu đời có thể đang bị nhiều nhãn hiệu trẻ tuổi khác cạnh tranh vô cùng gay gắt. Bạn có thể được cam đoan một vẻ ngoài nữ tính nhờ vào đồng hồ Orient nữ hàng hiệu này.

Orient khá ưu ái và chú ý đến phụ nữ, rất nhiều mẫu đồng hồ nữ của Orient đã tạo lên những cơn sốt thời trang. toàn bộ những chiếc đồng hồ Orient đều có vỏ làm bằng thép chống gỉ 316L và có độ chịu nước ít ra cũng phải là 30M.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: donghotantan.vn, donghotot.com.vn )

Exit mobile version