Top 10 đồng hồ Tissot Donghochinhhang đang bán chạy nhất

Đồng hồ Tissot là hãng đồng hồ nổi tiếng đang được Donghochinhhang phân phối chính hãng. Tại Donghochinhhang có rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp. Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 đồng hồ Tissot Donghochinhhang đang bán chạy nhất.

Về nhãn hiệu Tissot

Tissot là nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng được đặt tên dựa theo tên của người đã sáng lập. Ngày 1/7/1853, ở Le Locle – Thụy Sĩ, Charles – Félicien Tissot và con trai ông Charles-Emile Tissot vốn là một thợ chế tác đồng hồ nên đã cùng nhau lập nên tổ chức thương mại Ch. Félicien Tissot & Fils. thương hiệu Tissot ra đời với chiếc đồng hồ đầu tiên được sản xuất là “đồng hồ bỏ túi”.

Xem thêm: Tổng hợp các thương hiệu đồng hồ giá rẻ bình dân cho nam giới

Mỗi chiếc đồng hồ Tissot được làm ra luôn nhận được sự chào đón

của toàn bộ mọi người bởi sự chỉn chu và tỉ mỉ trên từng sản phẩm. Trải qua hơn 160 năm hiện hữu và phát triển, Tissot vẫn ấn tượng với người nghe bởi thiết kế tinh xảo, sang trọng về kiểu dáng, cùng với mẫu mã đa dạng bắt mắt phù hợp với cả đối tượng mục tiêu nam giới lẫn nữ giới.

Tissot đã trải qua một quá trình hoạt động rất dài. Năm 1930, Tissot và Omega đồng thành lập Hiệp hội sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ trước tiên (SSIH). Vào năm 1983, tức hơn 50 năm sau đó, Tissot biến mình thành một thành viên của The Swatch nhóm Ltd – nhà sản xuất và phân phối đồng hồ khổng lồ nhất toàn cầu.

Tại sao đồng hồ Tissot được mọi người yêu thích?

Từng phòng ban của đồng hồ Tissot đều được chọn lựa chế tác từ những loại vật liệu tốt nhất từ trước tới nay. nhất là mặt kính Sapphire có khả năng chống va đập và chống xước cực tốt, dây đồng hồ được làm từ loại da cá sấu hoặc kim loại không gỉ. Cũng nhờ vào điều đó mà đồng hồ Tissot luôn có độ bền và độ chính xác rất cao cùng khả năng chống nước vô cùng xuất sắctrong đó, Tissot còn khiến người sử dụng bị “mê hoặc” bởi nhiều những tính năng Đặc biệt như: tuần trăng, đo độ cao, lịch vạn niên, đo áp suất, đo nhiệt độ, hay tính vận tốc trung bình,…

 

Những mẫu đồng hồ Tissot đang bán tại donghochinhhang

TISSOT T101.452.22.031.00 – Nét Đẹp Cùng Thời Gian

đây là chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập PR 100 Dual Time của dòng T-Classic, đúng như tên gọi nó toát lên vẻ đẹp sang trọng và cổ điển, dành cho những ai thích đắm chìm trong dòng chảy của thời gian. TISSOT T101.452.22.031.00 còn được cấu phần từ những nguyễn liệu rất cao cấp như thép không gỉ 316L, mặt kính shaphire lấp lánh, ngoài ra nó là dòng đồng hồ Quartz thạch anh đầy tiện dụng. Thiết kế mượt mà từ dây đeo cho tới mặt đồng hồ cùng với tông màu bạc.

TISSOT T094.210.33.111.01 -Thanh Lịch Và Thời Thượng

Chiếc dồng hồ này mang một vẻ thanh lịch đến lạ kỳ, chưa cần giới thiệu nhiều bất cứ ai trong chúng ta cũng đều phát hiện ra đây chính là một mẫu đồng hồ dành cho các quý cô. Thật vậy, TISSOT T094.210.33.111.01 thuộc bộ sưu tập Tissot Flamingo của dòng T-Lady. Mặt đồng hồ bo tròn mềm mại, kết hợp dây đeo thiết kế nhẹ nhàng, với chiếc đồng hồ này, cổ tay mảnh mai của bạn hay nửa kia của bạn sẽ càng trở lên sang trọng và yêu kiều.

Đồng hồ nữ dây thép không gỉ tissot t094.210.33.111.01 | pnj.com.vn

TISSOT T050.207.16.106.00 – Biểu Tượng Của Phái Đẹp

Một sản phẩm khác tới từ dòng T-Lady trứ danh, tuy nhiên TISSOT T050.207.16.106.00 lại thuộc bộ sưu tập Tissot Lady Heart Powermatic 80 đầy mạnh mẽmạnh mẽ bởi chính công năng của nó, với thời gian trữ cót lên tới 80 giờ, đây chính là một siêu phẩm cả về thiết kế lẫn hệ thống của dòng đồng hồ cơ huyền thoại.

Như một lời khẳng định rằng, phụ nữ cũng là những tay chơi đồng hồ thứ thiệt

cũng là những người mê đắm sự hoàn hảo của những mẫu đồng hồ cơ Thụy Sĩ. Khác với dây đeo có phần đơn giản, mặt đồng hồ lại cực kỳ nổi bật với thiết kệ lộ máy cơ bí ẩn, kèm theo là điểm xuyết những bông hoa như những mết vực phai trên trang giấy đầy mê hoặc, nguyên nhân cho sự xuất hiện của chiếc đồng hồ này trong danh sách chính là sự toàn diện của nó từ bên trong lẫn bên ngoài.

Xem thêm: Đồng hồ cơ nam là gì? Những hãng đồng hồ cơ nam đẹp nhất

Đồng hồ tissot 1853 chính hãng nữ T122.210.36.033.00

Đồng hồ Tissot T122.210.36.033.00 có thiết kế cổ điển với phần vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ mạ vàng PVD, Điều này vừa làm tăng độ bền vừa thể hiện thành quả cho “cỗ máy thời gian” Đáng chú ý này

Mặt kính đồng hồ Tissot được thực hiện từ đá Sapphire cao cấp có cơ hội chống trầy xước vô cùng hiệu quả và có công dụng bảo vệ bộ máy bên trong tránh khỏi những va đập không ước muốn từ bên ngoài.

Đồng hồ tissot 1853 chính hãng nữ T006.207.22.116.00

Đồng hồ T006.207.22.116.00 vốn thuộc BST Tissot Classic. Phải nói rằng, đây chính là BST của những chiếc đồng hồ có thiết kế cổ điển hấp dẫn liên kết với dây đồng hồ thép không gỉ mạ vàng PVD được đông đảo các chị em Đáng chú ý ưa chuộng

Nổi bật với 12 viên kim cương lấp lánh trên nền khảm trai. Đây quả thực là món trang sức tuyệt vời với bất kỳ chị em nào muốn tôn lên vẻ sang trọng, quý phái cho bản thân.

nếu như bạn là người có kiến thức sâu rộng về thời trang hay chỉ dễ dàng là yêu thích và biết trân trọng cái đẹp thì đừng nên bỏ lỡ một món đồng hồ kiêm phụ kiện đeo tay tuyệt đẹp này.

TISSOT T122.417.36.011.00

mở đầu là một mẫu đồng hồ dành cho nam với thiết kế truyền thống, mặt đồng hồ tròn trịa cùng dây da thanh manh. tuy vậy chiếc đồng hồ này lại có mang sắc màu có phần hơi nữ tính, khi không phải những gam màu vàng, trắng, xanh, hay đen thân thuộc của các quý ông nữa. tuy nhiên nét Đặc biệt này chỉ dừng lại ở mức vừa đủ để giữ lại cho TISSOT T122.417.36.011.00 sự mạnh mẽ và chắc chắn cần có của một mẫu đồng hồ “for man” . Phần dây da cũng không phải màu đen hay nâu như thông thường mà là một màu rượu độc đáo, dành cho những quý ông đầy lãng mạn.

TISSOT T118.410.36.277.01

Một chiếc dồng hồ cảm ứng tới từ bộ sưu tập Tissot Heritage Visodate đầy thú vị, đây chính là những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp được chế tạo để kỷ niệm dấu mốc về những chiếc đồng hồ tự động trước tiên trên toàn cầu có thêm phần lịch ngày trên mặt số. Mang hơi hướng hoài cổ về những sự kiện thời gian, bản thân chiếc đồng hồ này được thiết kế dựa y nguyên theo bản chính lâu đời tuy nhiên lại mang trong mình bộ máy hiện đại mạnh mẽsắc màu trang nhã kết hợp phần dây da trơn hồng nhẹ nhàng, đây chính là một mẫu đồng hồ tuyệt đối phù hợp cho các nàng mong muốn gây ấn tượng với phong cách dịu dàng nữ tính.

TISSOT T914.210.46.116.00

đây là một mẫu đồng hồ cao cấp dành cho nữ với vỏ ngoài được chế tạo từ vàng nguyên khối và mặt đồng hồ khảm trai đầy sang trọng. Đây cũng chính là tông màu chủ đạo của TISSOT T914.210.46.116.00 với phần dây da cũng là màu trắng sáng như màu của ngọc trai, tạo nên nét đẳng cấp không thể che giấu ở một chiếc đồng hồ cao cấp. không chỉ thế, điểm nhấn là những vân họa tiết uốn lượn làm cho mặt đồng hồ trông kiểu như một mặt trời thu nhỏ, tỏa sáng rực rỡ

 

TISSOT T924.410.16.038.00

Một mẫu đồng hồ cao cấp khác dành cho nam, với màu vàng và trắng, cùng dây da đen, chiếc đồng hồ này toát lên vẻ đẹp đơn giản và trầm ổn, kiểu như những quý ông đầy chất quý phái, tuy nhiên không thích khoe mẽ. Với giá trị cao của bản thân, tất nhiên chiếc đồng hồ này cũng đều được cấu thành từ những thành phần cực kỳ cao cấp với vỏ đồng hồ từ vàng nguyên khối, mặt đồng hồ là kính shapire, loại kính chống va đập tối đa và lấp lánh 7 màu dưới ánh sáng mặt trời. rõ ràng, tuy không có điểm phá cách nào đáng kể, nhưng đây là một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp dành cho phái mạnh.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: donghochinhhang.com)

Exit mobile version