Top 5 Mẫu Đồng Hồ Thương Hiệu Thụy Sĩ Cao Cấp Nhất [2020]

Cùng điểm qua 5 đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ dây da đẹp, cao cấp của năm 2020 nhé!!! Những đồng hồ chính hãng này không chỉ sở hữu vẻ đẹp độc đáo mà còn rất ấn tượng và thu hút bởi phần dây đeo bằng da mềm mại và êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người đeo. Với những ai theo đuổi phong cách thời trang cổ điển, thanh lịch, sang trọng thì đây chính là loại phụ kiện thời trang phù hợp với bạn. Hy vọng bạn sẽ đơn giản chọn được đồng hồ phù hợp với cá tính của mình.

1. Đồng hồ Thụy Sỹ Rolex

Đồng Hồ Rolex Datejust RODJ12VA
Đồng hồ Thụy Sỹ Rolex

Nhắc đến những hàng hóa xa xỉ được phần đông người ao ước nhất, bạn phải gọi tên thương hiệu hoàng gia Rolex.

Một điều chứng minh là bạn có thể thấy vẫn chưa có một danh sách thương hiệu chiếc đồng hồ Thụy Sỹ tuyệt vời nhất nào mà điểm danh Rolex.

Rolex không tập trung vào một chiếc đồng hồ công việc theo cơ chế khó hiểu, mà chú trọng chế tạo ra các sản phẩm chiếc đồng hồ đeo tay chính xác, bền bỉ và đáng tin cậy nhất.

Những bộ sưu tập hàng đầu của Rolex phải kể đến: GMT-Master II (có mặt trong Show Baseworld danh tiếng 2019), Milgauss, Day-Date, Submariner, Datejust, Oysterdate, Oyster, Yacht-Master,…

2. Omega – Đồng hồ Nam Cao Cấp Thụy Sĩ

Omega – Đồng hồ Nam Cao Cấp Thụy Sĩ

Một thương hiệu chiếc đồng hồ xa xỉ nổi tiếng nhất toàn cầu nữa chính là Omega. Sự chuẩn xác và hiện đại của Omga đã đưa hãng biến mình thành đối tác chính thức của NASA, đồng hành thực hiện nhiều chuyến du hành vũ trụ lịch sử.

Không kém phần nổi tiếng so với đồng hương Rolex, Omega tung ra thị trường và thu hút các người có chuyên môn và công chúng qua các dòng sản phẩm: De Ville, Seamaster 300M “Diver”, Seamaster Planet Ocean, Constellation, Seamaster Aqua Terra, Speedmaster Professional,…

3. Patek Philippe – Đồng hồ Nam chính hãng

Patek Philippe – Đồng hồ Nam chính hãng

Thời gian qua, cái tên Patek Philippe đã hot lại càng hot hơn khi hàng hóa đồng hồ quả quýt Patek Philippe Supercomplication được đấu giá và mang về con số khủng lên đến 24 triệu USD, biến mình thành một trong những đồng hồ đắt nhất thế giới nhờ vào các tính năng và giá trị thời gian.

Bạn tưởng rằng Rolex hay Omega là thương hiệu đồng hồ đẳng cấp nhất thế giới? tuy nhiên điều đang diễn ra chính là Patek Philippe, bởi nó được nhận xét vô cùng cao về tính phức hợp các chức năng cùng tay nghề thủ công tinh xảo của tuy nhiên nhà chế tác.

Chỉ có thể là giới quý phái ngày xưa mới có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe, và đến tại thời điểm này thì bạn phải cực cực siêu giàu mới mua được hàng hàng hiệu.

Thành công của Patek Philippe được thể hiện rõ qua các dòng sản phẩm như: Grande Complication models, Calatrava, Ellipse, Nautilus, Gondolo,…

4. Đồng hồ Nam Đẹp Hiệu Breguet

chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nhãn hiệu Breguet​

Có thể nhận định rằng gần như không có một thương hiệu đồng hồ mang tên ‘Swiss Made” nào khác lại thể hiện ra được truyền thống chế tác đồng hồ lâu đời như Breguet.

Breguet là thương hiệu luôn song song cùng Patek Philippe trên thị trường chiếc đồng hồ xa xỉ. Tuy nhiên những phát minh đóng góp cho ngành đồng hồ của Breguet là nhiều hơn.

Mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất của hãng chiếc đồng hồ hiệu này là Reine de Naples, Marine, Type XX, Classique, Héritage,…

5. Đồng hồ Zenith

nhãn hiệu chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng – Zenith

Thương hiệu Zenith nổi tiếng bởi sản xuất những đồng hồ cao cấp hài hòa trong sự cộng hưởng giữa khéo léo của truyền thống và công nghệ mới tối tân.

Đây cũng chính là một trong những nhà sản xuất đi tiên phong trong việc làm ra chiếc đồng hồ cao cấp “In-House”. sản phẩm mang tên Zenith đồng nghĩa được hiểu là có độ chính xác cao, giá thành cũng không hề rẻ.

Nói đến Zenith, bạn có thể hình dung được đến các hàng hóa nổi tiếng như El Primero Synopsis, El Primero Chronomaster, Pilot, Captain,…

Xem thêm: TOP 5 Mẫu Đồng Hồ Cực Tốt Dành Riêng Cho Phái Đẹp [2020]


Như Hoan – Tổng hợp, Chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: Pnjwatch, Donghosk)

Exit mobile version