Đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ một sự lựa chọn hoàn hảo

Đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề Đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Đồng hồ thông minh chống nước giá rẻ một sự lựa chọn hoàn hảo.

đồng Hồ Thông Minh Chống Nước Giá Rẻ

APPLE WATCH SERIES 4

nếu thời gian mới đây bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc smartwatch hoặc nâng cấp lên một sản phẩm mới mẻhiện đại hơn thì bạn thực sự có thể xác định phiên bản tiên tiến này của Apple bởi Watch Series 4 đem lại nhiều nâng cấp về thiết kế và công dụng cực kì nổi bật và hữu ích.

Về mặt kích thước, thay vì vẫn giữ kích thước 38mm và 42mm như trước, Apple đã cho ra mắt 2 phiên bản lớn nhỏ với mẫu nhỏ có kích thước là 40mm còn mẫu lớn sẽ có kích cỡ là 44mm. Phần viền của đồng hồ được bo cong nhiều hơn và mềm mại hơn trước nhiều.

tuyệt vời hơn cả, phiên bản mới nhất này sở hữu màn hình lớn hơn đến 32% với phiên bản 40mm và 35% với phiên bản 44mm. bên cạnh đó, độ dày của Apple Watch 4 cũng giảm xuống còn 10.7mm so sánh với trước là 11.4mm.

Trong thế hệ smartwatch mới nhất này, Apple bắt đầu tập trung nhiều hơn vào năng lực theo dõi sức khỏe cho người sử dụng. Apple Watch 4 được nâng cấp về cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển, giúp nó có thể nhận biết được trường hợp bạn bị té ngã và từ đấy tự động gọi SOS với vị trí đính kèm. bên cạnh đó, một công dụng mới không thể làm ngơ nữa là năng lực đo được điện tâm đồ (ECG), thứ mà chúng ta chỉ có thể thực hiện khi tới bệnh viện.

Nhờ vào sự nâng cấp trên chip giải quyết mà Apple Watch 4 nhận được sự tối ưu hơn về thời lượng pin. Theo đấy, thời gian sử dụng của chiếc smartwatch này được tăng lên đôi chút – với 18 tiếng dùng liên tục, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng trong trong vòng một ngày.

FITBIT IONIC

Fitbit Ionic mang những thành quả của Fitbit lên một thách thức mới. Một là nó vẫn duy trì được thiết kế và hoàn thành vốn rất xuất sắc của Fitbit. Một ngoại hình lịch lãm, sang trọng, khác biệt hoàn toàn với thế giới các vòng đeo sức khoẻ. Hai là cấp độ hoàn thiện cao cấp, sắc xảo từng chi tiết nhỏ. Ba là các công dụng đo vận động được xem như là những tính năng chính và căn bản của máy chứ không giống các smartwatch khác với quá nhiều chức năng khác chiếm ưu thế. Và đó cũng là nguyên nhân tại sao mà Fitbit Ionic không sử dụng Android Wear mà sử dụng hệ điều hành do Fitbit tự tăng trưởng.

giống như những thiết bị Fitbit thời gian trước có khả năng liên tục theo dõi, đo đạc các vận động và tình trạng cơ thể con người qua các sensor thì Ionic này cũng vậy. Với màn hình lớn hơn, nhiều cảm biến hơn và nhiều công nghệ hơn có thể Ionic thêm các khả năng như chống nước đến 50m, đo được vận động bơi lội và có các bài tập cho người chuyên đi bơi.

Fiibit Ionic có bộ nhớ trong là 2,5Gb để chứa nhạc. Anh em có thể kết nối thẳng tai nghe Bluetooth với nó và nghe nhạc trong thời gian tập thể dục.

Mình từng dùng qua nhiều vòng theo dõi vận động không giống nhau thì mình nhận xét Fitbit là hãng có ứng dụng hiển thị các thông số đo được trên smartphone một cách rõ ràng và dễ hiểu nhất. Các chỉ số căn bản như số bước chân đi được, số năng lượng tiêu thụ hay nhịp tim đều được thể hiện một cách chính xácứng dụng Fitbit cũng giúp người ta dễ dàng kết nối với người dùng khác hơn.

GARMIN VIVOACTIVE 3

Với Vivoactive 3, Garmin lại một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong thị trường wearable, đem đến cho người dùng một chiếc đồng hồ có khả năng dễ chịu đeo trên tay cả ngày, thiết kế hoàn thành hơn, tinh xảo hơn ‘tiền bối’ Garmin Vivoactive HR, tích hợp chức năng thông minh đúng chuẩn, chẳng hạn như nền tảng thanh toán di động hoàn toàn mới – Garmin Pay.

Mặt đồng hồ size vừa phải, 43.4 x 43.4 x 11.7 mm, phù hợp nhiều cỡ cổ tay cả nam lẫn nữ, còn chi tiết hơn thì cổ tay từ 127 – 204 mm đều mang ngon. Màn hình tròn kích thước 1.2″ (30.4mm), độ phân giải 240 x 240 pixels. Công nghệ màn hình là transflective memory-in-pixel – chống chói rất khả quan, hiển thị cực kì ngon ngoài nắng.

Garmin Vivoactive 3 bổ sung hàng loạt các bài tập cực kì đa dạng cho người sử dụng lựa chọnrất phù hợp cho những ai ham muốn vận động. Garmin đã cài gần như mọi bộ môn thể thao tồn tại trên cõi đời cho thiết bị của mình vì vậy các nàng có khả năng yên tâm khi dùng chức năng này.

bên cạnh đó, ngoài tính năng theo dõi thông số stress, Garmin Vivoactive 3 còn ghi nhận dữ liệu bước chân, lượng calo, số phút hoạt động, nhịp tim thảnh thơi, giúp thiết bị này trở nên người bạn đồng hành lý tưởng cho cả một ngày dài, nếu bạn là người chú ý đến sức khỏe của chính mình.

NIXON MISSION

Smartwatch Nixon Mission có được màn hình 1.39-inch, 400×400 AMOLED cực kỳ sắc nét. ngoài ra, Mission là mặt hàng trước tiên cung cấp chip giải quyết Snapdragon Wear 2100 do Qualcomm sản xuất riêng cho đồng hồ sáng tạo.

Các cảm biến được tính hợp bên trong Mission bao gồm: GPS, cao áo kế, gia tốc kế, khí áp kế, hồi chuyển kế, nhiệt kế, la bàn và đo độ ẩm. bên cạnh đó, Nixon Mission có khả năng hoạt động suôn sẻ dưới độ sâu 100 m, điều khó tìm thấy trên các smartwatch ngày nay.

Thiết bị đeo tay của Nixon vận hành trên nền tảng Android Wear với mặt đồng hồ tròn có kiểu dáng thể thao giống dòng G-Shock của Casio. Phần viền mặt trước của Mission được thực hiện từ nhựa polycarbonate với các màu thời trang. trong khi phần khung bên dưới làm từ thép không gỉ làm tăng độ bền cho thiết bị.

bên cạnh đó người dùng còn có khả năng tuỳ biến chiếc đồng hồ của mình thêm cá tính khi cùng với hơn 20 tuỳ chọn sắc màu cho dây đeo silicon hay khắc tên hoặc nội dung của mình ở mặt sau đồng hồ.

GARMIN FENIX 5X

Trong dòng Fenix thì chiếc Fenix 5X có kích thước “khủng” nhất, đường kính vỏ là 51mm, to hơn Fenix 5 là 4mm và Fenix 5S là 9mm. Garmin Fenix 5X nhìn rất hầm hố, mạnh mẽrất thích hợp với những ai có cổ tay to. Chiếc smartwatch này rất hợp với những ai thích các hoạt động leo núi, đi biển và theo dõi chạy bộ.

Màn hình hiển thị của Garmin Fenix 5X có độ phân giải 240×240 px, được bảo vệ bởi lớp kính sapphire. Nhờ vào công nghệ Garmin Chroma Display, khi dùng ngoài trời nắng, bạn vẫn có khả năng sử dụng đồng hồ một cách thoải máibài bản và sắc nét. bên cạnh đó, Fenix 5X còn được hãng cung cấp năng lực chống nước ở độ sâu lên đến 100 mét.

Như bao đồng hồ thương hiệu cao khác, Fenix 5X cũng được trang bị các công dụng tiêu chuẩn như đo nhịp tim, đo lượng calo đốt cháy, đếm số bước chân hay theo dõi giấc ngủ. Bên cạnh những tính năng căn bản này, với những ai đam mê vận động, ham thích các môn thể thao thì chắc chẳn sẽ rất yêu thích Fenix 5X khi mà đồng hồ còn cung cấp cho người dùng nhiều chức năng theo dõi vận động khác nữa.

Ngoài chức năng chạy bộ, Fenix 5X còn có tập hợp tính năng quan trọng để giúp luyện tập bơi, các môn thể thao trượt tuyết, chơi golf và chèo xuồng, gồm có chèo xuồng và lướt ván đứng. Đối với những người bơi lội, thiết bị theo dõi quãng đường, nhịp độ, số lần quạt tay,… Chế độ trượt tuyết/trượt ván giúp bạn đơn giản hiểu được tất cả thông tin tốc độ, quãng đường, sự trượt theo phương thẳng đứng và ứng dụng đếm hành trình tự động (cùng với việc Dừng tự động khi đi cáp nâng) và nhiều thêm nữa.

Xem thêm Các cách chỉnh đồng hồ 6 kim 3 nút chuẩn nhất hệ mặt trời

SAMSUNG GEAR SPORT

Samsung Gear Sport là sản phẩm kết hợp giữa fitness tracker và smartwatch. Gear Sport mang kiểu dáng của một smartwatch, mặt đồng hồ tròn đi cùng vòng bezel xoay để thực thi các thao tác với đồng hồ thay vì phải chạm vào mặt cảm ứng. Bên cạnh kiểu dáng của một chiếc smartwatch, Samsung Gear Sport đem lại những chức năng hữu ích cho việc rèn luyện của bạn.

Gear Sport sỡ hữu cấu hình dual core 1.0GHZ, ram 768Mb cùng bộ nhớ trong 4GB cho phép bạn dễ chịu lưu các bản nhạc ham muốn. Màn hình của chiếc đồng hồ này rộng 1.2 inch với tấm nền Super Amoled cho khả năng hiển thị rất sắc nét, dễ nhìn Ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng. Viên pin 300mAh của thiết bị cũng hứa hẹn thời gian sử dụng đủ dùng trong 1 ngày hoặc có khả năng hơn tùy vào mức độ sử dụng.

Các ứng dụng công nghệ trên Gear Sport hỗ trợ việc luyện tập thể thao của người sử dụng rất tốt. Đo nhịp tim và đo bước chân, lập báo cáo sức khỏe là những chức năng chắc chắn phải có và cũng không có nhiều điều mới lắm. Gear Sport được trang bị GPS độc lập nên cho khả năng theo dõi công việc đạp xe hoặc chạy bộ khá chuẩn xácngoài ra, chiếc đồng hồ này của Samsung còn được trang bị khả năng tung tăng dưới nước, chứng chỉ 5 ATM sẽ đảm bảo smartwatch của bạn không gây hại ở môi trường nước.

ứng dụng Samsung S Health trao cho người dùng những thông tin và báo cáo sức khỏe mỗi ngày cho bạn. ngoài ra, một chức năng nhỏ tuy nhiên khá hay đấy là nhắc nhỏ công việc, gear sport sẽ đưa rõ ra những gợi ý hoạt động cho bạn nếu như bạn ngồi 1 chổ quá lâu. Và không thể không nói đến chức năng Samsung Pay, hỗ trợ bạn thanh toán một cách nhanh chóng ngay trên cổ tay của bạn.

Xem them Top của hàng bán đồng hồ seiko chính hãng tại hà nội

FITBIT VERSA

Chiếc smartwatch Fitbit Versa có được thiết kế màn hình vuông bo góc với vỏ nhôm aluminium. Kích thước 1.34-inch, mỏng 11.2mm và có thể nói hiện tại đây là chiếc smartwatch nhẹ nhất trong thị trường, đem đến cảm giác cực kì dễ chịu cho cổ tay, không hề gây vướng víu hay khó chịubố cụ và giao diện hiển thị 300 x 300 pixels 1,000 nits với màn hình cảm ứng LCD — giản đơn đọc dữ liệu dưới trời nắng gắt. bên cạnh đó, Versa cũng được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu 50m tương tự như Ionic.

giống như các smartwatch trong danh sách này, Fitbit Versa cũng có được các tính năng cơ bản như đo nhịp tim, đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ, theo dõi sức khỏe,… ngoài ra, Versa còn bổ sung một công dụng rất thú vị đó là theo dõi sức khỏe phụ nữ ví dụ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hay so sánh dữ liệu hoạt động với thói quen ngủ nghỉ để đánh giá sự tương quan.

Nguồn https://www.vuivivu.com/

Exit mobile version