Tổng hợp tính năng và những mẫu đồng hồ thể thao ưu việt nhất

Đồng hồ thể thao với những tính năng vượt trôi. Sẽ là vật dụng rất cần thiết đối với những ai ưa thích thể thao. Hãy cùng tìm hiểu về Tổng hợp tính năng và những mẫu đồng hồ thể thao ưu việt nhất trong bài viết này nhé.

Những tính năng đồng thể thể thao phải có

1. Altimeter: đo độ cao

Cấu tạo của một chiếc đồng hồ thể thao Chronograph

Hầu hết đồng hồ thể thao được trang bị công dụng chronograph giúp đo khoảng thời gian một sự kiện xảy ra (ví dụ, đo thời gian chạy cự li 100m trong môn điền kinh). Cơ chế hoạt động của nó là sử dụng một chiếc bút để ghi lên mặt đĩa tròn và độ dài của cung tròn hiển thị thời gian trôi qua.

Để bấm giờ cho một sự kiện nào đấy, bạn chỉ phải bấm nút start, đợi sự kiện trôi qua và nhấn lại vào nút đấy, trên đồng hồ sẽ xuất hiện thời gian cần đo. trong đóbạn sẽ điều tiết lại mốc và thang đo thời gian.

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm cách mua đồng hồ trên Amazon chi tiết từ A-Z

2.  Dive watch: đồng hồ lặn

Tachymeter nghĩa là tốc độ. Đồng hồ Tachymeter ngoài chức năng đo thời gian thường thường còn có thể đo vận tốc của phương tiện di chuyển, hay người đeo nó trên tay.

Đồng hồ thường có 6 kim và vành bao quanh mặt kính. Trên vành có khắc các con số chỉ tốc độ đơn vị km/h. Khi tiếp tục kiểm duyệt ta bấm nút, kim đồng hồ bắt đầu chạy, khi chạy hết 1km, ta bấm nút lần hai, kim sẽ chỉ mốc vận tốc tương ứng trên vành.

3. Chronograph: bấm giờ

Đồng hồ thể thao Dive Watch chịu áp lực nước rất tích cực

Đồng hồ lặn là loại đồng hồ thể thao chuyên dụng phục vụ cho việc lặn. Loại đồng hồ này không thể không phải vượt qua chuẩn mực quốc tế ISO, và phải có khả năng chịu nước ở áp suất 20 ATM (độ sâu 200m).

Đồng hồ lặn còn có chức năng Depth sensor, giúp nắm rõ ràng độ sâu và áp lực nước. Đồng hồ chịu nước thường có dòng chữ “Water Resistance” ở mặt sau và một thông số đi kèm như 100M hoặc 200M – có nghĩa là đồng hồ chịu được sức ép nước ở độ sâu 100m hoặc 200m.

4. Tachymeter: đo vận tốc

Đồng hồ thể thao Tachymeter thường có vòng bezel quanh mặt số

Tachymeter có nghĩa là tốc độ. Đồng hồ Tachymeter ngoài công dụng đo thời gian thông thường còn có thể đo vận tốc của phương tiện di chuyển, hay người đeo nó trên tay.

Đồng hồ thường có 6 kim và vành bao quanh mặt kính. Trên vành có khắc các con số chỉ tốc độ đơn vị km/h. Khi bắt đầu kiểm tra ta bấm nút, kim đồng hồ bắt đầu chạy, khi chạy hết 1km, ta bấm nút lần hai, kim sẽ chỉ mốc vận tốc tương ứng trên vành.

Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio thể thao là gì?

Casio rất nhiều mẫu đồng hồ thể thao và trong số đó Điển hình, đại diện cho đồng hồ Casio thể thao là mẫu Casio G-Shock, mẫu đồng hồ hội tụ những tính năng vượt trội và mẫu mã rất cách điệu từ các đồng hồ Casio khác. Với mẫu tối tân này thì có những đặc điểm nổi trội sau:

– Là những chiếc đồng hồ không bao giờ vỡ:

hầu như tất cả những chiếc đồng hồ đeo tay khi người dùng thì điều rất cẩn thận, bởi vì chúng dễ vỡ, dễ xước và dẽ bị vào nước. tuy nhiên kể từ lúc những chiếc đồng hồ G-shock xảy ra vào những năm 1980 thì điều đó đã không còn nữa.

Những chiếc đồng hồ G-shock rất chắc chắn và bền hoạt động tốt bất kể bị quăng quật, chà sát hay nhúng nước điều không “xi nhê” gì đối với G-shock. Không dừng lại ở đó kể từ lúc ra đời thì những chiếc đồng hồ G-shock liên tục được cản tiến, nâng cấp cấu trúc và vật liệu càng bền. Chính vì thế mà G-shock hiên nay được dùng rất nhiều trong quân sự, thợ lặn , vận động viên và những nhà thám hiểm…

– Là đồng hồ luôn dẫn đầu về công nghệ:

Sự nổi bật của G-shock chính là tính năng tự động chỉnh giờ theo đồng hồ nguyên tử đảm bảo cho người đeo luôn nhận biết thời gian chuẩn xác. Với Casio thì hãng luôn luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho những hàng hóa G-shock.

năng lực chịu sức ép nước của đồng hồ G-shock rất cao lên đến 200m. Việc này giúp cho toàn thể nhân viên và nhất là những thợ lặn tham gia những hoạt động dưới nước mà không lo sợ về thời gian.

– Đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời:

Sự tuyệt vời của G-shock không những ở những tính năng mà còn về nguồn sống của đồn hồ nữa, những chiếc đồng hồ G-shock dùng pin hóa học là những rác thải gây hại đối với môi trường điều nay giúp phần nào bảo vệ được môi trường.

Chính công nghệ năng lượng như thế này mà giúp cho đồng hồ có thể hoạt động từ 20-30 năm mà không cần thay pin. Với việc sử dụng nguồn năng lượng mặt trời không những góp phần bảo vệ hành tinh mà còn giúp về kinh tế đấy là giảm một khoản tiền lớn không ngờ khi thay pin.

– Đa dạng về kiểu dáng:

Casio luôn biết tạo sự sai biệt cho mỗi chiếc đồng hồ G-shock. Ngoài dấu hiệu chung là cứng và bền, mỗi model G-shock đều có sự khác biệt. Chúng khác nhau về dây đeo: nhựa dẻo, dây đeo cao su, dây đeo inox hay titanium…

Chúng khách nhau về sắc màu trắng, đen, xanh, đỏ…Chúng khác nhau về đèn nền, về kích cỡ hay thiết kế bề ngoài. Bất cứ phong cách thời trang nào G-shock đều có một mẫu đồng hồ thích hợp với bạn.

Xem thêm: Top 10 những mẫu đồng hồ nam đẹp giá rẻ được săn đón nhất 2020

Mẫu đồng hồ điện tử chất lượng nhất

Casio Men’s ‘G-Shock’ Quartz Resin Sport Waterproof Watch

Với thông số chống nước chiụ được áp lực nước lên đến 200m cùng khả năng chống sốc đem đến độ bền vượt trội thì mỗi chiếc đồng hồ G Shock có danh tiếng xưa nay đã trở thành điểm chọn lựa cho phần đông người có thể giúp bạn thực hiện tốt mọi chức năng thể thao cần thiếtbạn có thể dùng chiếc đồng hồ này để đi bơi lội, câu cá, trượt băng, lướt sóng, lặn và lặn tự do với nó ngay cả trong nước mặn và nó sẽ tiếp tục tích tắc.

Nó là một người bạn đồng hành chông gai và đáng tin cậy đồng hành cùng bạn đi cắm trại, đi bộ đường dài, tập thể dục hoặc tham gia vào các môn thể thao dưới nước. nếu như bạn thực hiện công việc trong một không gian đòi hỏi khắt khe như tạo ra, sửa chữa ô tô, chữa cháy hoặc về điện tử cơ khí thì đây lại là chiếc loại đồng hồ có chất lượng cực kì tốt.

Casio cho ra những kiểu đồng hồ thể thao chống nước, cực đẹp, cực ngầu

KXAITO Men’s Sports Outdoor Waterproof Watch

Một chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao / quân đội với thiết kế đương đại, chiếc đồng hồ KXAITO này được xem là một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang để đeo thường nhật mà không phải sợ về việc chống nước. Khi đeo nó bạn sẽ có cảm giác vô cùng tự tin chắc chắn trên cổ tay và hứa hẹn có thể mang lại sự thu hút nhiều lời ca ngợi.

Chiếc đồng hồ này được đánh giá cao về phong cách thời trang phong cáchbộ máy được làm bằng thạch anh Nhật Bản, đem tới mục đích đo thời gian chuẩn xác và đáng tin cậy. Màn hình được thiết kế ở dạng kỹ thuật số analog kết hợp cùng công dụng báo thức, xem lịch, bấm giờ.

Timex Men’s Expedition Classic Digital Waterproof Watch

Đồng hồ Timex Expedition được chế tạo cho các hoạt động ngoài trời tuyệt vời và được đặt tên một cách khéo léo. Nó đem đến sự cảm nhận đeo nhẹ nhàng và vô cùng thoải mái trên cổ tay nhưng vẫn đủ cứng cáp để chịu được sự khắc nghiệt thời tiết và các bài rèn luyện khắc nghiệt như việc đi bộ, leo núi, săn bắn, tập thể dục và thực hiện công việc ngoài trời. Chiếc đồng hồ có cơ hội chống nước lên 100m, nó thích hợp cho các môn thể thao dưới nước thư giãn như bơi lội, lướt sóng, lặn, chèo thuyền, câu cá. tuy nhiên bạn không thể dùng nó để lặn.

Garmin Forerunner 735XT

Có thể xem đây chính là chiếc đồng hồ thể thao nam/nữ tuyệt vời nhất cho những người đi xe đạp

Người đi xe đạp thường chọn một chiếc Garmin, vì các thiết bị của nó phân phối cả Bluetooth và ANT + – có nghĩa là nó có thể kết nối trong một phạm vi rất rộng mà vẫn có các phần mềm của những thiết bị khác như cảm biến năng lượng, nhịp và nhịp tim.

Polar M430

đây là chiếc đồng hồ thể thao tuyệt vời nhất cho những ai chạy bộ

Những người không thích chọn lựa quá nhiều kiểu mẫu thì khi đề cập đồng hồ thể thao họ sẽ tìm thấy toàn bộ những gì quan trọng trong trong một chiếc Polar M430.

Polar M430 dành riêng cho những ai yêu thích chạy bộ

Xem thêm: Những mẫu đồng hồ nam đẹp đang được săn đón 2020

Garmin Forerunner 35

Đây có thể coi là chiếc đồng hồ thể thao giá trị nhất

Nhờ có GPS tích hợp và các tính năng theo dõi tập thể dục hàng ngày, Garmin Forerunner 35 đại diện cho giá trị tuyệt vời của đồng tiền khi mà bạn bỏ ra để sở hữu nó. Với cả chế độ tập luyện ngoài trời và trong nhà, người rèn luyện chắc chắn sẽ tận dụng tối đa những chức năng của nó, nó cũng bao gồm chế độ đạp xe và đi bộ tiện dụng.

Garmin Forerunner 35 sở hữu nhiểu tính năng tập luyện thể thao cực kì thành quả

Và cho dù bạn không thể dùng nó để theo dõi các lần bơi nhưng việc chống thấm 5ATM của nó nghĩa là không có vấn đề gì khi bạn bơi trong hồ. Forerunner 35 có cảm biến nhịp tim quang học, nhưng nếu như bạn muốn độ chuẩn xác cao nhất, nó cũng có thể được sử dụng với bất kỳ dây đeo ngực tương thích ANT + nào. nếu bạn tập luyện nhiều trên máy chạy bộ, nó cũng sẽ được ghép nối với Footpod Garmin để theo dõi trạng thái luyện tập trong nhà chính xác hơn.

Trúc Ly – Tổng hợp

( Tham khảo: fado.vn, fado.vn)

Exit mobile version