Đồng hồ tặng tân gia nhà mới sang trọng và ý nghĩa

Không nên tặng những món quà tân gia kiêng kỵ  làm mất lòng gia chủ. Gợi ý những chiếc đồng hồ nghệ thuật làm quà tặng tân gia vừa ý nghĩa vừa hợp túi tiền thay lời chúc phúc, phú quý

Tân gia là gì?

Tân gia là một buổi lễ mừng tân gia nhà mới hay là dịp một gia đình được chuyển đến một ngôi nhà hoàn toàn mới, tiện nghi hơn. Hay là một buổi lễ

Theo văn hoá của người Việt Nam thì lễ tân gia hay còn gọi là nhập trạch thường sẽ tổ chức tiệc mừng và mời họ hàng, người thân đến dự chung vui. Mọi người đến dự tiệc với những món quà tặng tân gia ý nghĩa, sang trọng thay lời muốn chúc may mắn, tốt đẹp đến gia chủ.

Tuy nhiên để lựa chọn được món quà tặng tân gia không phải cũng biết lựa chọn. Vì nếu bạn chọn món quà không đúng sẽ gây mất thiện cảm với gia chủ.

Một trong những ý nghĩa của món quà mừng tân gia đó là nó sẽ giúp gắn kết mối quan hệ giữa bạn với chủ nhà trở lên mật thiết hơn.

Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thể chọn được một món quà tân gia nhà mới khéo léo, hợp ý chủ nhà nhất nhé.

10+ món quà tặng tân gia cao cấp ý nghĩa, thiết thực cho mọi đối tượng

Đồng hồ nghệ thuật treo tường

Đây có thể nói là món quà tân gia được nhiều người lựa chọn nhất bởi sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Chính vì lẽ đó, khi đi tìm món quà tân gia thì đồng hồ nghệ thuật treo tường luôn được ưu tiên. Bạn hãy xem ngay 1 số mẫu đồng hồ nghệ thuật mà TuanStore cung cấp nhé.

Tặng tân gia bộ lục bình tranh đĩa hoạ tiết

Đây được coi là món quà tặng tân gia nhà mới mang ý nghĩa phong thuỷ lớn. Vì món quà tặng này sẽ thu hút tiền tài, thay đổi vận mệnh tạo ra vượng khí cho ngôi nhà.

Bộ lục bình tranh đĩa hoạ tiết này rất thích hợp để tặng gia đình, người thân, đối tác hết sức ý nghĩa.

Tặng tân gia nhà mới bằng đồng hồ treo tường trang trí

Đồng hồ Chọn đồng hồ treo tường trang trí để đi mừng tân gia nhà mới thì quả thực vô cùng ý nghĩa. Chúng không chỉ là món quà tặng hợp túi tiền, đẹp hình thức mà chúng còn là một lời nói chúc mừng gửi gắm đến gia chủ.

Quà tặng tân gia Mèo thần tài may mắn Nhật Bản Maneki Neko

Mèo thần tài hay còn gọi là mèo Maneki Neko có nguồn gốc từ Nhật Bản. Chúng được coi như là một biểu tượng may mắn nên khi bạn chọn món quà để tặng tân gia thì mèo thần tài Maneki Neko này đúng là món quà lý tưởng.

Chọn món quà tân gia bằng đồ dùng gia dụng, nội thất

Nếu bạn là người cực kỳ thân thiết với gia chủ thì những vật dụng đồ dùng gia dụng, nội thất có thể là một món quà lý tưởng, độc đáo.

Tặng tranh hoa sen cá chép

Hoa sen chính là biểu tượng cho sự hoàn hảo, thuần khiết, thanh cao. Cá chép trong phong thuỷ được coi là sự may mắn, linh thiêng, tài lộc. Món quà này rất thích hợp để bạn chọn làm món quà tặng tân gia.

Tặng mô hình thuyền buồm

Khi bạn đang muốn chọn món quà tặng cho doanh nhân, buôn bán, kinh doanh thì rất là thích hợp. Bởi nó mang ý nghĩa cho mọi sự thuận buồm xuôi gió trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Chọn cây cảnh làm quà tặng tân gia

Bạn cũng có thể chọn các loại cây cảnh để làm quà tân gia như: cây kim tiền, kim ngân. Loại cây này được bán ở rất nhiều con phố, bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng.

Kim tiền là loài cây mang nhiều may mắn tài lộc. Nó sẽ thay lời bạn muốn chúc đến gia chủ luôn có tài lộc dồi dào, tiền nhiều không đếm xuể.

Kim ngân là cây tài lộc, cây tiền nó sẽ giúp loại trừ năng lượng xấu đem lại cho gia chủ nhiều điều thuận lợi. Nó rất thích hợp để tặng tân gia, khai trương.

Tặng quà tân gia chậu lan hồ điệp

Lan hồ điệp được coi là nữ hoàng của muôn loài hoa nó có vẻ đẹp thanh tao, sang trọng. Nên chọn để làm quà tân gia thì cực kỳ hợp lý. Ngoài ra nó còn có thể chọn làm quà tặng 8/3, 20/10 và nhiều dịp khác nữa.

Hoa mai vàng khoe sắc

Mai vàng vốn được người Việt Nam yêu thích bởi nó mang ý nghĩa gia đình xum vầy, vui vẻ, hạnh phúc, sung túc cả năm. Nên bạn có thể chọn chậu cây mai vàng để làm quà tặng tân gia nhà mới, chắc chắn một điều gia chủ sẽ rất thích món quà này.

Trên đây là gợi ý cho bạn về 10 món quà tân gia ý nghĩa bạn có thể chọn. Hy vọng nó sẽ giúp cho bạn lựa chọn được món quà hợp với ý gia chủ và bạn nhất.

Địa chỉ mua quà tân gia nhà mới ở đâu ý nghĩa, chất lượng?

Tuanstore là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các mẫu đồng hồ nghệ thuật làm quà tặng tân gia nhà mới cao cấp, sang trọng, uy tín, chất lượng. Ngoài ra, các sản phẩm tại cửa hàng Tuanstore còn có thể làm quà tặng khai trương, quà cưới, các ngày kỷ niệm, ngày trọng đại như mừng thọ, sinh nhật,….

Tất cả mọi sản phẩm tại Tuanstore đều được kiểm chứng chất lượng bởi người mua hàng. Mỗi sản phẩm đều được đóng hộp, bọc xốp bảo vệ 2 lớp an toàn, nguyên vẹn đảm bảo tính thẩm mỹ đến tận tay người dùng.

Đến với Tuanstore bạn sẽ được đón tiếp nồng hậu, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đến khi bạn chọn được sản phẩm ưng ý và hài lòng nhất.

Exit mobile version