Kinh nghiệm phân biệt đồng hồ rado chính hãng giúp bạn không bị lời khi mua hàng

Đồng hồ rado chính hãng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề đồng hồ rado chính hãng. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Kinh nghiệm phân biệt đồng hồ rado chính hãng giúp bạn không bị lời khi mua hàng.

đồng Hồ Rado Chính Hãng

Chia sẻ bí quyết PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ RADO THẬT GIẢ dễ dàng NHẤT

Tại Việt Nam đồng hồ Rado Fake chiếm hơn 95%

Rado là nhãn hiệu đồng hồ mang tính quốc tế, được cực kì không ít người ham thích và sử dụng trong những thập niên qua. thế nênbrand đang đứng top 15 nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sỹ hot nhất toàn cầu được thực hiện giả khá nhiều trên thị trường. Vậy làm thế nào để phân biệt đồng hồ Rado thật giả trên thị trường? Hải Triều sẽ giúp bạn bạn làm được điều này!

❁ chia sẻ kiến thức dành cho bạn!

Lưu ý: bài viết chỉ mang tính chất tìm đọc, thực tế có thể sẽ có khác biệt. Để phân biệt thật giả chuẩn xác nhất, bạn cần phải đưa đồng hồ lên hãng để chuyên viên kỹ thuật kiểm duyệt.

Mức giá đồng hồ Rado được phân phối chính thức từ 1000 USD trở lên

► Lúc nào cũng là GIÁ

● người sử dụng Việt lúc nào cũng như không, họ muốn sử dụng những sản phẩm hàng hiệu, chất lượng, nhưng lại không muốn trả số tiền lớn để mua. vì thế người tiêu dùng luôn tìm đến đồng hồ Rado giá tốt kém chất lượng.

● thông thường, mức giá của một chiếc của một chiếc đồng hồ Rado chính hãng nằm trong khoảng từ 1000 USD – 4500 USD và có những mẫu lên đến hàng chục nghìn đô. chính vì thếnếu bạn mua một chiếc đồng hồ Rado với mức giá vài triệu đồng, thì hãy tin rằng đó đích thực là đồng hồ Fake.

xem thêm Review siêu chất của mẫu đồng hồ seiko 5 quân đội chính hãng

Đồng hồ Rado thật dòng số Serries chỉ có 8 số

► Các cụ thể thiết kế của đồng hồ

● Hãy xem các con ốc ở mặt sau của đồng hồ để chọn lựa khe vặn ốc vào có thẳng hay là xéo. nếu chiếc đồng hồ Rado chính hãng, thì sẽ có khe vặn ốc thẳng và ngược lại.

● kiểm duyệt các chi tiết “chữ” trên mặt đồng hồ. Một chiếc đồng hồ Rado được phân phối chính thức thường sở hữu dòng chữ “Swiss” hoặc “Swiss Made” tại vị trí 6 giờ được khắc họa cực kì tinh xảo. Còn đồng hồ Fake sẽ có các cụm từ như “Limited Edition” “Eighteen Jewels” và “Made in Switzerland”, “Swiss Movement”.

● kiểm duyệt dòng số Serial được khắc ở mặt sau của đồng hồ, đồng hồ Rado giả thường sở hữu 13 chữ số, trong thời gian chiếc đồng hồ Rado thực chỉ có 8 chữ số.

Đồng hồ Rado chính hãng luôn có thiết kế tinh xảo và người dùng cũng có thể phân biệt đơn giản – Sản phẩm: Rado R22864155

● không chỉ đồng hồ, dây đeo kim loại cũng có một mã định danh riêng, ví dụ như dây gốm đen sẽ có số là 0414004142. Còn mẫu fake thường không có hoặc có số định danh sai lệch.

● Quan sát núm điều chỉnh và logo. Các biểu tượng này trên đồng hồ Rado giả thường cẩu thả và cực kì dễ để phát hiện lỗi.

● bên cạnh đó, đối với các mẫu sử dụng máy cơ, bạn hãy vặn núm (vị trí đóng) theo chiều kim đồng hồ, nếu cảm thấy êm, mềm và không có âm thanh lớn đó có khả năng là thật. trái lại, vặn thấy cực kì cứng, âm thanh để xa cũng nghe thấy rõ ràngđó chắc hẳn giả. quan trọng với những mẫu trang bị thêm tiện ích hacking second thì với hàng giả sẽ không hoạt động.

● Giữ đồng hồ trong khu vực tối và quan sát dạ quang của mặt số. Đồng hồ Rado Fake sẽ hợp lý cả về lượng và chất chiếu sáng kém hoặc không phát sáng. Đồng hồ Rado thật, sử dụng một chất lượng thương hiệu caocó thể phát sáng bài bản trong bóng tối.

❁ tìm hiểu thêm thông tin về:

= = = = = = = = = = = = = = = = = =

Hộp đồng hồ Rado chính hãng in ấn cực kì sắc nét, làm từ chất liệu thương hiệu cao

► Hộp đựng đồng hồ

● Vỏ hộp sáng, bóng và cứng

● Trên bề mặt nắp hộp có dòng chữ “RADO” màu vàng bài bản và sắc nét, không những có ở bên ngoài của nắp, mà bên trong còn có chữ “RADO” được in đúng vị trí trung tâm của nắp hộ phía trong.

● Nắp hộp gắn liền với thân hộp bằng chốt khóa vàng, với 2 tai gắn, chứ không theo kiểu tháo rời như nhiều loại đồng hồ khác.

● Đế hộp được thực hiện nhám chứ không bóng như phần thân và nắp hộp.

● Đồng hồ được chứa trong chiếc gối bông trắng trông rất chuyên nghiệp.

Những chiếc đồng hồ Rado chính hãng được đặt trong chiếc hộp có thiết kế khá tỉ mỉ, với các cụ thể tinh xảo, không méo móp

Trường hợp NÀO vướng phải ĐỒNG HỒ RADO GIẢ NHIỀU NHẤT?

Dù vô tình vướng phải đồng hồ Rado fake hoặc cố tình mua để dùng thì hàng fake luôn tìm ẩn nhiều rủi ro về sự không gây hại, sức khỏe, không có thành quả về mặt thương hiệu,… Vậy, “đối tượng” nào hay vướng phải hàng fake nhiều nhất?

1. MUA HÀNG GIẢM GIÁ

chắc chắn hàng được phân phối chính thức chẳng bao giờ giảm giá, đặc biệt là với những nhãn hiệu được nhiều người biết đến như Rado thì lại càng hiếm hơn. chính vì thế mà nơi nào giảm đến 20 hay 30% thì bạn có quyền hoài nghi về chất lượng mặt hàng.

nếu như là đồng hồ được phân phối chính thức thì có thể đó là sản phẩm tồn kho nhiều năm, trôi dạt bảo hành, không phụ kiện kèm theo, hàng cũ, đổi trả, trầy xước,… hoặc có khả năng bị cắt bớt bảo hành để bù đắp vào phần tiền bạc đã giảm giá.

Những đại lý chính hãng không bao giờ giảm giá trong khi các shop nhỏ lẻ giảm giá khá là nhiềuviệc làm này đồng nghĩa với việc sản phẩm đấy tìm ẩn khá là nhiều rủi ro bởi ông bà ta thường sở hữu câu “tiền nào, của nấy” và đúng thật là như vậy – Ảnh: Rado R22862022

2. MUA HÀNG XÁCH TAY

Thị trường hàng hóa xách tay ngày nay khá phong phú và bạn có thể search ở bất kỳ đây. tuy vậy bạn biết không rằng, mỗi người chỉ được xách tay một số món hàng giá trị cao và vẫn bị đánh thuế như bình thường?

theo thực tế, đồng hồ xách tay được quảng cáo với bức tranh khá không tỳ vết là qua mặt được hải quan, không bị đóng thuế, người thân xách về,… để đơn giản làm thay đổi tâm lý ở mức giá rẻ hơn nhằm sale fake.

Những ai đều đặn săn hàng xách tay đều biết để qua mặt được hải quan cũng không đơn giản. Mà khi đã bị “bắt” lại thì cam kết phải đóng thuế ít nhất là 10% thành quả sản phẩm. Riêng sản phẩm có thành quả cao như Rado thì sẽ là 30% – Ảnh: Rado R22866105

3. MUA HÀNG ĐÃ QUA sử dụng

Với giới chơi đồng hồ chuyên nghiệp thì đồng hồ cũ luôn là sản phẩm hấp dẫn để họ kiếm lời. đa số trong đây là những mẫu hiếm, có tạo hình siêu độc hoặc đừng nên cung cấp tại thị trường nước ta.

việc làm này đồng nghĩa với việc người dùng không hề có ảnh thực tế, mặt hàng thực tế để phân biệt đồng hồ Rado thật giả với sản phẩm vừa mới mua được. nguy cơ mắc phải hàng giả ở đây rất cao.

Tại nước ta không có công ty nào có thể giám định đồng hồ thật giả ngoài kỹ thuật viên chủ đạo thức của hãng. vì thếkể cả người chơi đồng hồ chuyên nghiệp vẫn bị lúng túng khi tiếp cận tới bộ sưu tập hiếm hoặc đã qua dùng – Ảnh: Rado R30186902

Xem thêm Những điều bất ngờ của đồng hồ citizen chính hãng giảm giá

4. KHÔNG AM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ

Dù trong trường hợp nào thì người không quá đam mê đồng hồ bảo đảm không thể nào phân biệt đồng hồ Rado thật giả. thay vì vậy, hãy cung cấp cho mình một vài kiến thức không thể thiếu, như trong bài viết này chẳng hạn.

Việc phân biệt đồng hồ Rado thật giả sẽ có liên quan những cụ thể như thiết kế hệ thống, dây đeo, mặt kính, giấy tờ chính hãng hợp lệ kèm theo, bảo hành hậu mãi và quan trọng hơn hết là uy tín của điểm bán hàng.

thành quả thương hiệu là điểm hấp dẫn nhất khi mua bất kỳ một sản phẩm nào. Vậy có thể nếu như đó là hàng giả thì mặt hàng sẽ không để lại giá trịnghiêm trọng hơn là tốn tiền sửa chữa – Ảnh: Rado R27510102

Chỉ dẫn MUA ĐỒNG HỒ RADO được phân phối chính thứckhông gây hại

Mua đồng hồ xách tay tìm ẩn khá là nhiều rủi ro nhưng không thể phủ nhận được điểm tốt nhất của loại hàng hóa này. đó chính là tiết kiệm được một phần tiền của và rơi vào khoảng 10-20% so sánh với thành quả thực.

tuy nhiên, người mua nên có một chút kiến thức về phân biệt thật giả. Còn với khách hàng phổ thông thì đại lý chính hãng luôn là an toàn nhất. đặc biệt là những sản phẩm có giá trị cao như đồng hồ Rado.

Rado được phân phối chính thức tại các hệ thống showroom Đồng Hồ Hải Triều, quý khách hàng có thể đến trải nghiệm mua sắm để hưởng những chủ đạo sách bảo hành, hậu mãi hàng đầu. Giá bán cũng rơi vào mức từ 20 triệu

Vậy, làm thế nào để chọn được một mặt hàng chính hãng 100%?

hiện nay, Đồng Hồ Hải Triều đang là đại lý cung cấp chủ đạo thức brand đồng hồ Rado tại Viet Nam. Ngoài 2 năm bảo hành quốc tế ở tất cả các trung tâm bảo hành trên toàn quốc, quý khách hàng còn được:

• chắc chắn 100% hàng chính hãng, fake đền ngay 10 lần

• Tăng thêm gói bảo hành RED Guarantee độc quyền về máy

• không mất phí đánh bóng đồng hồ 4 năm

• Thay pin đồng hồ không mất phí trọn đời

• miễn phí vận tải mọi nơi toàn quốc

Chúng tôi mong rằng, với những chia sẻ ở trên sẽ giúp toàn bộ mọi người có khả năng phân biệt được một chiếc đồng hồ Rado thật giả. tuy vậy, với công nghệ cao ngày nay khiến cho đồng hồ Rado giả giống y hệt như hàng thật. thế nêntốt nhất bạn cần phải đến các shop ủy nhiệm của Rado tại Viet Nam (Đồng Hồ Hải Triều) để có lựa chọn hàng đầu dùng cho bạn.

Nguồn https://donghohaitrieu.com/

Exit mobile version