Top 10 mẫu đồng hồ Orient nữ cao cấp được quý cô lựa chọn nhiều nhất

Đồng hồ Orient có rất nhiều mẫu mã và thiết kế dành cho nữ. Với thiết kế đặc biệt sang chảnh và cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu về Top 10 mẫu đồng hồ Orient nữ cao cấp được quý cô lựa chọn nhiều nhất.

Giới thiệu về Orient

Hãng đồng hồ Orient do nước nào sản xuất

Năm 1901, Yoshida Watch shop, một cửa hàng bán sỉ đồng hồ bỏ túi do ông Shogoro Yashida thành lập tại Tokyo, thủ đô của Nhật Bản. Đây cũng là tiền thân của nhãn hiệu Orient sau này.

Trải qua hơn 100 năm với rất nhiều biến động và khủng hoảng kinh tế thế giới thì doanh nghiệp đã chính thức đổi tên thành Orient Watch Co..Ltd vào năm 1951. Sau đó, hàng loạt các phát minh đã ra đời. trong đó ấn tượng nhất vẫn là chiếc đồng hồ cơ khí mỏng nhất trên toàn cầu chỉ 3.9mm (năm 1967).

Được thành lập vào năm 1901 nên đến nay, Orient được coi là một trong những nhãn hiệu lâu đời, uy tín tại Nhật Bản và sở hữu rất nhiều bộ sưu tập – Ảnh: Orient FAG00004D0

Đồng hồ Orient có tốt không?

Cùng với Casio, Citizen và Seiko để thành lập nên một “đế chế” đồng hồ Nhật Bản, giúp phủ sóng thế giới. Dĩ nhiên, chất lượng không thể nào so sánh với đồng hồ Thụy Sỹ tuy nhiên ở mức giá vài triệu thì chắc chắn phải là Orient.

Hãng Orient sử dụng công nghệ mới nhất theo chuẩn mực Nhật Bản, hệ thống “update” liên tục để bổ sung những tính năng tối tân nhằm hạn chế việc sao chép, làm nhái,… từ đơn vị thứ 3.

Đồng hồ Orient có tốt không? – toàn bộ sẽ được trả lời đầy đủ

Vì vậy mà chất lượng đồng hồ quartz được nhận xét cao. trong đó, đồng hồ quartz có độ sai số thấp, hoạt động ổn định, tuổi thọ pin lâu dài, ít bảo dưỡng,… còn đồng hồ cơ thì trữ cót khoảng 40 giờ, kim trôi êm ái,…

Đồng hồ Orient giá bao nhiêu

Thuộc phân khúc bình dân nên đối tượng mục tiêu khách hàng hướng đến là người trẻ, giới văn phòng, người kinh doanh thành đạt,… đồng hồ Orient dễ dàng được chấp thuận tại nước ta nhờ mức giá tốt. Cụ thể:

● Đồng hồ Orient quartz chỉ có giá từ 2.3 triệu

● Đồng hồ Orient automatic chỉ có giá từ 3.2 triệu

● Đồng hồ Citizen quartz có giá từ 2.45 triệu

● Đồng hồ Citizen automatic có giá từ 5 triệu

● Đồng hồ Seiko quartz có giá từ 2.94 triệu

● Đồng hồ Seiko automatic có giá từ 6.08 triệu

Xem thêm: Bật mí top 10 mẫu đồng hồ nữ đẹp giá rẻ ít ai biết

Top mẫu đồng hồ Orient cho nữ được ưa chuộng nhất

Đồng hồ Orient RA-AG0019B10B

chọn lựa đầu tiên dành cho quý cô là người yêu thích sắc đen quý phái. thông thường người ta lựa chọn màu đen đại diện cho sự chững chạc, trầm tính và trưởng thành. tuy nhiên ở chiếc đồng hồ RA-AG0019B10B lại không chỉ là sự trưởng thành, mà còn đôi chút ngây thơ của những cô gái xuân xanh.

Thông tin sản phẩm:

Đồng hồ Orient RA-AG0020S10B

nếu như bạn là một cô gái thích những gì ngọt ngào, ngây thơ tuy nhiên không mất đi nét sang trọng phải có thì đồng hồ nữ Orient RA-AG0020S10B chính là chọn lựa xuất sắc dành cho bạn. khờ khạo với màu trắng tinh khôi, sắc màu chiếm chủ đạo làm nên sự sang trọng và dịu dàng như cô gái tuổi đôi mươi. Mặt đồng hồ RA-AG0020S10B có hình tròn truyền thống, nền trắng, viền kim loại bằng thép chống gỉ, tạo nên một lớp chắn an toàn và bền chắc cho RA-AG0020S10B. ngoài ra, kim đồng hồ và số hiển thị đều được mạ vàng hồng, điểm nhấn cho sự nữ tính và thanh lịch.

Thông tin sản phẩm:

Đồng hồ Orient RA-KA0007L00B

Đồng hồ nữ Orient RA-KA0007L00B là sự cộng hưởng những nét tinh tế cổ điển của thời gian cùng với đấy là phong cách thời thượng hiện đại. Mặt kính sapphire màu xanh siêu bền giúp làm nổi bật nên những con số và kim chỉ màu vàng đồng. Với sự cộng hưởng cùng dây da vằn lịch lãm đầy sang trọng, được tạo nên một chiếc đồng hồ đạt đến đỉnh cao của chất lượng và sự hoàn hảo. Đây xứng đáng là chiếc đồng hồ dành cho phái đẹp.

Nội dung chi tiết sản phẩm:

Đồng hồ Orient RA-AG0024S10B

Những chiếc đồng hồ Orient nữ hàng hiệu với những thiết kế đa phần dễ dàng tuy nhiên cực kỳ phong cách và ấn tượng. Được sản xuất theo quy trình hoàn toàn hiện đại từ Nhật Bản, Orient RA-AG0024S10B được các kỹ sư thiết kế vô cùng trau chuốt từ mặt kính trắng siêu bền đến chất liệu dây da vằn màu nâu càng giúp tôn thêm sự sang trọng của chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ này còn thêm ấn tượng với những tín đồ mê đồng hồ đó là mạ vàng sáng bóng ở xung quanh viền và kim chỉ giờ.

Nội dung chi tiết sản phẩm:

Đồng hồ nữ Orient FER2E002W0

Màu trắng không thể nào lỗi mốt và cũng luôn là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ có gu thẩm mỹ nhẹ nhàng, nữ tính và tinh tế. Chiếc đồng hồ nữ Nhật Bản này có dây đeo màu trắng điểm nhấn là mặt đồng hồ mạ vàng có đính đá tôn lên vẻ đẹp riêng của người đeo. bạn có thể bất ngờ khi đeo nó lên tay vì màu trắng sẽ tôn lên nước da của bạn.
Xem thêm: Top 5 Đồng Hồ Nữ Citizen Chính Hãng, Giá Tốt, Đáng Mua [2020]

Đồng hồ ORIENT FUBTX002B0

Đồng hồ nữ Nhật Bản FUB9B001T0 đang được bán rất chạy hiện nay vì thiết kế mặt vuông cá tính với viền và số được đánh đá rất tinh tế và đẹp mắt. Bên cạnh đấy mặt đồng hồ màu đen nổi bật so sánh với tông màu xám và sẽ giúp người đeo dễ dàng nhìn giờ hơn. Chiếc đồng hồ này rất hợp nếu bạn liên kết với những bộ trang phục nữ tính, nhẹ nhàng.

Đồng hồ Orient FQC0E004W0

nếu bạn là tín đồ của gu thời trang mạnh mẽ, cá tính và trẻ trung năng động thì chiếc đồng hồ nữ Nhật Bản này rất hợp với bạn. Mặt đồng hồ được thiết kế to và trơn với điểm nhấn là những con số có màu đỏ đậm trong mặt đồng hồ giúp người sử dụng đơn giản xem giờ hơn. Bên cạnh đấy dây da vàng nhẵn bản to cũng đem lại sự trẻ trung năng động, cá tính riêng cho bạn.
Trúc Ly – Tổng hợp
( Tham khảo: galle.vn, donghohaitrieu.com )
Exit mobile version