Đồng hồ op nữ một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chị em bạn gái

Đồng hồ op nữ là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề Đồng hồ op nữ. Trong bài viết này, blog.donghoviet.vn sẽ viết bài viết Đồng hồ op nữ một trong những sự lựa chọn hàng đầu của chị em bạn gái.

đồng Hồ Op Nữ

Vì sao có thể mua đồng hồ nữ OP

Như đã nói, đồng hồ là biểu tượng của thời gian, sự bền bỉ, vĩnh cửu,… nhưng nếu đấy là OP thì còn nhiều điều hơn nữa. Ngay dưới đây sẽ là lý do tại sao chúng ta nên chọn OP mà không phải bất cứ thương hiệu đồng hồ nào khác.

Thương hiệu có tiếng

Đây mà một trong các brand đồng hồ thành lập tại Thụy Sĩ và như đã biết đây là một trong những đất nước sản xuất đồng hồ cao cấp, chất lượng hàng đầu toàn cầuvì sao lại có không ít người nói đây là dòng đồng hồ Nhật Bản đến vậy? Cũng dễ hiểu khi ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ bất giờ bị tác động, hãng đã phải chuyển nhượng cho người nước ngoài và 1 thương gia người Nhật đã được hãng nhượng quyền. đấy cũng chủ đạo là nguyên nhân vì sao OP lại có hai dòng sản phẩm là Olympia Star xuất xứ tại Thụy Sĩ và Olym Pianus xuất xứ tại Nhật Bản.

Kể từ đấy, OP dường như trở thành sự lựa chọn số 1 tại tầm giá đồng hồ hạng trung. tại sao vậy? Hãy bắt đầu khám phá phần sau của bài đăng nhé.

Xem thêm Đồng Hồ Versace Chính Hãng Nữ VERE01018 V-MOTIF VINTAGE LOGO

Chất lượng vượt trội

OP luôn khiến người ta phải trầm trồ bởi những gì mà thương hiệu này đem đến cho người sử dụngtrước tiên là ở dòng đồng hồ Olympia Star – một trong những dòng đồng hồ được lắp ráp theo tiêu chuẩn của Thụy Sĩ dùng máy Quartz Ronda có độ chính xác cực cao. kế tiếp là dòng mặt hàng Olym Pianus, chúng được lắp ráp tại Nhật Bản dựa trên tiêu chuẩn của đồng hồ Thụy Sĩ. Olym Pianus luôn khiến người ta ưng ý bởi những cải tiến về chất lượng.

nếu nói đến chất lượng, ta phải nhắc tới hệ thống của dòng đồng hồ này. Olym Pianus được trang bị bộ máy của Seiko hay Orien có độ chuẩn xác, bền bỉ cao. hẳn là con người đã hiểu được máy của Nhật nổi tiếng như thế nào. Chúng có độ chính xác cực cao, khả năng trữ cót lên đến 40 giờ và đặc biệt là sai số cực thấp. Còn Olympia Star cho thấy mình không có đối thủ khi có được bộ máy Ronda không tỳ vết với sai số chỉ 0.05s/ ngày và tuổi thọ pin lên tới 3 -4 năm.

Có mức giá rẻ

Thật khó có dòng đồng hồ nào trong phân khúc có khả năng địch lại được OP về giá thànhvì sao với những chi tiết, thiết kế cao cấp như thế mà OP lại là dòng đồng hồ hạng trung, bình dân. OP tận dụng nguồn nhân công rất tốt, không chi quá nhiều tiền truyền thông marketingquảng bá brand mà chỉ chú trọng việc sản xuất đồng hồ chất mà rẻ.

có những so sánh được đặt ra giữa OP và Seiko cũng như các thương hiệu khác. Chỉ với mức giá 5 triệu mà OP đã có nhiều cụ thể, thiết kế cao cấp tương đương với những dòng máy trên 7 triệu của các nhãn hiệu khác. hẳn là cũng do có mức giá tốt có thể OP hầu hết không có hàng fake.

99+ mẫu đồng hồ Casio giá tốt được phân phối chính thức

100% là kính sapphire thương hiệu cao

hầu hết các dòng đồng hồ nữ OP chính hãng đều được cung cấp mặt kính sapphire. đây là loại mặt kính chống xước, chống va đạp cực tốt, mặt kính nhẵn, đơn giản lắp đặt gây ra khả năng chống nước cho đồng hồ vượt trội hơn hẳn. đặc biệt nhất cả, đây là loại vật liệu chỉ có mặt trên các dòng đồng hồ cao cấp của các hãng Seiko, Orient,…

Công nghệ mạ PVD hiện đại

Bên cạnh mặt kính Sapphire, OP còn có được công nghệ mạ PVD cao cấp. Công nghệ này mang đến cho OP một lớp mạ sáng bóng, làm hài lòng mọi người sử dụng ngay cả là những người khó tính nhất. thêm nữa còn là chất liệu thépp 316L bền, tốt hàng đầu ngày nay.

Top 3 dòng đồng hồ OP nữ đáng mua

– Đồng hồ OP130-03LK-GL T

Một mẫu đồng hồ nữ OP giá tốt với kích thước mặt 28mm phù hợp với hầu như mọi cổ tay của nữ giới. Tổng quan sản phẩm này chủ đạo là vẻ lịch sự, duyên dáng nhưng cũng không kém phần năng động. Chiếc OP này sở hữu dây da đen được thực hiện từ bê calfskin rất cá tính và năng động. quan trọng, với thiết kế dây da này, các chị em có thể giản đơn mix đồ trong các bộ váy, đồ công sở,… đặc biệt nhất, chiếc OP này chỉ có giá khoảng 2 triệu đồng.

(Đánh giá đồng hồ OLYM PIANUS OP130-03LK-GL-T)

– Đồng hồ OP Olym Pianus nữ OP56771MK-GL T

Dòng đồng hồ có được bộ máy thương hiệu cao của Nhật Bản đem đến sự chính xác, bền bỉ. vẻ ngoài của chiếc OP này trông cực kì tối tân, nổi bật với màu trắng tinh khiết. Thiết kế vòng số La Mã đem đến chất cổ điển cho đồng hồ.

– Đồng hồ OP2434-1DLS D

Một mẫu đồng hồ OP nữ có được mặt đồng hồ rộng 24mm hợp lý với cổ tay nhỏ. Nổi bật với nữ tính, duyên dáng bởi mặt đồng hồ gắn đá Swarovski hoàn hảođặc biệtđây chính là loại đá được các nhà chế tác tạo thành kim cương nhân tạo. Vẫn là mặt kính sapphire, thép 316L sáng bóng, dây đồng hồ óc năng lực chống từ tính cực tốt.

Mua đồng hồ OP cho nữ ở đâu

ngày nay có khá nhiều địa chỉ bổ sung đồng hồ OP nữ trên thị trường. tuy vậy, để mua được một mẫu đồng hồ OP nữ được phân phối chính thức cần phải lựa chọn đại lý phân phối đáng tin cậy. Tại Hà Nội, ShopWatch là một địa chỉ như thế. ShopWatch chuyên Mang đến các mẫu đồng hồ chính hãng 100%, có được đầy đủ giấy phép kinh doanh và được nhiều người tiêu dùng kiểm chứng. ngày nay, ShopWatch đang công việc với website chính: shopwatch.vn có lượng kết nối đông đảo hằng ngày. Mua đồng hồ OP nữ tại ShopWatch, chị em sẽ bảo đảm nhận được những chiếc đồng hồ chính hãng 100%, có giấy tờ, hộp đồng hồ,.. Và chế độ bảo hành 1 năm của hãng. đặc biệtshop còn cung cấp cho khách hàng chế độ bảo hành hậu mãi trong 5 năm.

Xem thêm Đồng Hồ Versace Chính Hãng Nữ VQM060015 VANITAS MICRO

nếu như chị em còn hoài nghi mặt hàng trên tay của mình là hàng giả, hàng fake thì hãy thử kiểm định qua những bí quyết sau đây:

– kiểm tra độ hoàn thiện: Là một chiếc đồng hồ được phân phối chính thức, khi nhìn vào bạn có thể nhận thấy được sự chuẩn xác, tỉ mỉ trong từng chi tiết, còn nếu như là một chiếc đồng hồ fake, hứa hẹn sẽ có những lỗi nhỏ, không gọn, thô và chưa được đánh bóng ở nhiều cụ thể.

– kiểm tra logo hãng, tên brand : một trong những chiếc OP fake khá có tiếng chính là Olym Precious và Oasis Pacifier. Chị em có khả năng thấy được tên của chúng khắc nông ở mặt ngoài của dây đồng hồ. Đồng hồ OP nữ chính hãng sẽ có logo khắc chìm bằng công nghệ laze.

– Mặt trước, mặt sau đồng hồ: Các chi tiết trên mặt trước đồng hồ chính hãng được in bằng mực in dành riêng rất đều, tinh tế, không bị nhòe; mặt sau cũng đều được in chìm bằng công nghệ laze sắc nét và được đánh bóng kỹ. Còn OP fake thì các chi tiết không nên in mà là các mảnh kim loại dán vào, mặt sau trông khá thô, lộ những sai sót.

– Giá đồng hồ OP cho nữ: Mức giá thấp nhất của những mẫu đồng hồ OP là không dưới 2 triệu đồng, nếu có chương trình giảm giá thì cũng chỉ dao động khoảng 2 triệu đồng. nếu các chị em tìm thấy một mẫu OP nữ có giá khoảng vài trăm hoặc 1 triệu đồng thì phải nên cẩn thận vì cực kì có khả năng đó là hàng fake hoặc hàng đã qua sử dụng nhiều lần.

Trên đây chính là những lý do tại sao nên mua đồng hồ OP nữ, top 3 mẫu đồng hồ OP sapphire nữ chính hãng có thể mua và địa chỉ mua đồng hồ OP chính hãng. Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline: 097.559.2299.

Nguồn https://shopwatch.vn/

Exit mobile version